
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Công bố này là một phần của Kế hoạch HONOR ALPHA, minh chứng cho cam kết của HONOR trong việc đặt khách hàng làm trung tâm, đồng thời đưa HONOR trở thành một trong ba thương hiệu trong ngành cung cấp cho người tiêu dùng chế độ bảo hiểm mở rộng này. HONOR hy vọng sự thay đổi này sẽ truyền cảm hứng cho các đối thủ cạnh tranh trong ngành làm điều tương tự cho khách hàng của họ, giúp nhiều người dùng hơn nữa được hưởng lợi từ các công nghệ mới nhất và nâng cao tính bảo mật cho người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới.
"Kế hoạch HONOR ALHPA tập trung mạnh mẽ vào cách tiếp cận lấy người tiêu dùng làm trung tâm trong các sản phẩm trong tương lai của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn cung cấp các thiết bị và dịch vụ không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mà còn vượt xa mong đợi của họ ở hiện tại và trong tương lai. Do đó, HONOR đã quyết định cung cấp hỗ trợ cập nhật hệ điều hành Android và bảo mật trong 7 năm cho dòng sản phẩm HONOR Magic series. Bao gồm điện thoại dạng thanh và điện thoại gập cao cấp của chúng tôi. Cam kết này bắt đầu với HONOR Magic7 Pro. Chúng tôi rất vui mừng khi mang điều này đến với khách hàng của mình", James Li, Giám đốc điều hành của HONOR cho biết.
Kế hoạch HONOR ALPHA là một chiến lược mới của công ty nhằm chuyển đổi HONOR từ một nhà sản xuất điện thoại thông minh thành một công ty hàng đầu thế giới về hệ sinh thái thiết bị AI. Kế hoạch ba bước có tầm nhìn này mô tả chi tiết các bước táo bạo mà HONOR sẽ thực hiện để mở ra thế giới thông minh mới và kêu gọi ngành cùng tạo ra một hệ sinh thái mở, chia sẻ giá trị nhằm tối đa hóa tiềm năng của con người, cuối cùng mang lại lợi ích cho toàn nhân loại.
Chính sách hỗ trợ mở rộng này không chỉ kéo dài tuổi thọ của thiết bị và giảm rác thải điện tử, phù hợp với các tiêu chuẩn bền vững, mà còn đảm bảo người dùng tận hưởng các thiết bị an toàn, hiệu suất cao với công nghệ AI mới nhất trong suốt vòng đời kéo dài của chúng.
Người dùng HONOR Magic7 Pro ở EU là những người đầu tiên được hưởng lợi từ chính sách hỗ trợ mở rộng này. Trong tương lai, HONOR sẽ cung cấp hỗ trợ mở rộng cho nhiều mẫu flagship hơn, bao gồm cả điện thoại dạng thanh và điện thoại gập.
-
Pylontech ra mắt các giải pháp lưu trữ năng lượng C&I mới tại Intersolar 2025 -
Sigenergy tái khẳng định cam kết sử dụng năng lượng thông minh có AI hỗ trợ tại Intersolar 2025 -
Huawei tổ chức toạ đàm về đường sắt đô thị -
Desay Battery ký kết các thỏa thuận hợp tác quan trọng với TÜV Rheinland và DOS -
ECHOLAC kỷ niệm 60 năm thành lập -
GIGABYTE ra mắt dòng sản phẩm STEALTH ICE -
Toys"R"Us Asia ra mắt chiến dịch Live Toyful
-
Chuyển đổi số định hình tương lai ngành tài chính - bảo hiểm
-
SeABank thông báo mời thầu
-
InterContinental Halong Bay Resort chính thức mở cửa
-
Quỹ ngoại vừa có cam kết đầu tư 80 triệu USD vào hệ sinh thái Meey Group là ai?
-
Nhà xưởng xây sẵn cho thuê Spectrum Nghệ An của Soilbuild International đã sẵn sàng bàn giao
-
Kinh Bắc khởi công Khu công nghiệp Tràng Duệ 3, tổng mức đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng