
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Công bố này là một phần của Kế hoạch HONOR ALPHA, minh chứng cho cam kết của HONOR trong việc đặt khách hàng làm trung tâm, đồng thời đưa HONOR trở thành một trong ba thương hiệu trong ngành cung cấp cho người tiêu dùng chế độ bảo hiểm mở rộng này. HONOR hy vọng sự thay đổi này sẽ truyền cảm hứng cho các đối thủ cạnh tranh trong ngành làm điều tương tự cho khách hàng của họ, giúp nhiều người dùng hơn nữa được hưởng lợi từ các công nghệ mới nhất và nâng cao tính bảo mật cho người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới.
"Kế hoạch HONOR ALHPA tập trung mạnh mẽ vào cách tiếp cận lấy người tiêu dùng làm trung tâm trong các sản phẩm trong tương lai của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn cung cấp các thiết bị và dịch vụ không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mà còn vượt xa mong đợi của họ ở hiện tại và trong tương lai. Do đó, HONOR đã quyết định cung cấp hỗ trợ cập nhật hệ điều hành Android và bảo mật trong 7 năm cho dòng sản phẩm HONOR Magic series. Bao gồm điện thoại dạng thanh và điện thoại gập cao cấp của chúng tôi. Cam kết này bắt đầu với HONOR Magic7 Pro. Chúng tôi rất vui mừng khi mang điều này đến với khách hàng của mình", James Li, Giám đốc điều hành của HONOR cho biết.
Kế hoạch HONOR ALPHA là một chiến lược mới của công ty nhằm chuyển đổi HONOR từ một nhà sản xuất điện thoại thông minh thành một công ty hàng đầu thế giới về hệ sinh thái thiết bị AI. Kế hoạch ba bước có tầm nhìn này mô tả chi tiết các bước táo bạo mà HONOR sẽ thực hiện để mở ra thế giới thông minh mới và kêu gọi ngành cùng tạo ra một hệ sinh thái mở, chia sẻ giá trị nhằm tối đa hóa tiềm năng của con người, cuối cùng mang lại lợi ích cho toàn nhân loại.
Chính sách hỗ trợ mở rộng này không chỉ kéo dài tuổi thọ của thiết bị và giảm rác thải điện tử, phù hợp với các tiêu chuẩn bền vững, mà còn đảm bảo người dùng tận hưởng các thiết bị an toàn, hiệu suất cao với công nghệ AI mới nhất trong suốt vòng đời kéo dài của chúng.
Người dùng HONOR Magic7 Pro ở EU là những người đầu tiên được hưởng lợi từ chính sách hỗ trợ mở rộng này. Trong tương lai, HONOR sẽ cung cấp hỗ trợ mở rộng cho nhiều mẫu flagship hơn, bao gồm cả điện thoại dạng thanh và điện thoại gập.
-
Trung Quốc: Hội chợ CBD Quảng Châu 2025 khép lại với lượng khách quốc tế tăng 47,22% -
Kerry mở rộng hoạt động đổi mới tại Đông Nam Á với Văn phòng và Trung tâm RD&A mới tại Jakarta -
Seegene ra mắt hệ thống xét nghiệm PCR tự động không cần người vận hành đầu tiên trên thế giới -
Envision Energy tiên phong về nhiên liệu hàng hải không phát thải ròng -
LEPAS tô điểm Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia tại Jakarta -
Sungrow khẳng định cam kết phát triển bền vững tại Đông Nam Á qua Hội nghị Nhà Phân Phối 2025 -
Hiệp hội Đồ gia dụng Indonesia sẽ ra mắt tại IGHE Indonesia Expo 2025
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững