
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Công bố này là một phần của Kế hoạch HONOR ALPHA, minh chứng cho cam kết của HONOR trong việc đặt khách hàng làm trung tâm, đồng thời đưa HONOR trở thành một trong ba thương hiệu trong ngành cung cấp cho người tiêu dùng chế độ bảo hiểm mở rộng này. HONOR hy vọng sự thay đổi này sẽ truyền cảm hứng cho các đối thủ cạnh tranh trong ngành làm điều tương tự cho khách hàng của họ, giúp nhiều người dùng hơn nữa được hưởng lợi từ các công nghệ mới nhất và nâng cao tính bảo mật cho người dùng điện thoại thông minh trên toàn thế giới.
"Kế hoạch HONOR ALHPA tập trung mạnh mẽ vào cách tiếp cận lấy người tiêu dùng làm trung tâm trong các sản phẩm trong tương lai của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn cung cấp các thiết bị và dịch vụ không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mà còn vượt xa mong đợi của họ ở hiện tại và trong tương lai. Do đó, HONOR đã quyết định cung cấp hỗ trợ cập nhật hệ điều hành Android và bảo mật trong 7 năm cho dòng sản phẩm HONOR Magic series. Bao gồm điện thoại dạng thanh và điện thoại gập cao cấp của chúng tôi. Cam kết này bắt đầu với HONOR Magic7 Pro. Chúng tôi rất vui mừng khi mang điều này đến với khách hàng của mình", James Li, Giám đốc điều hành của HONOR cho biết.
Kế hoạch HONOR ALPHA là một chiến lược mới của công ty nhằm chuyển đổi HONOR từ một nhà sản xuất điện thoại thông minh thành một công ty hàng đầu thế giới về hệ sinh thái thiết bị AI. Kế hoạch ba bước có tầm nhìn này mô tả chi tiết các bước táo bạo mà HONOR sẽ thực hiện để mở ra thế giới thông minh mới và kêu gọi ngành cùng tạo ra một hệ sinh thái mở, chia sẻ giá trị nhằm tối đa hóa tiềm năng của con người, cuối cùng mang lại lợi ích cho toàn nhân loại.
Chính sách hỗ trợ mở rộng này không chỉ kéo dài tuổi thọ của thiết bị và giảm rác thải điện tử, phù hợp với các tiêu chuẩn bền vững, mà còn đảm bảo người dùng tận hưởng các thiết bị an toàn, hiệu suất cao với công nghệ AI mới nhất trong suốt vòng đời kéo dài của chúng.
Người dùng HONOR Magic7 Pro ở EU là những người đầu tiên được hưởng lợi từ chính sách hỗ trợ mở rộng này. Trong tương lai, HONOR sẽ cung cấp hỗ trợ mở rộng cho nhiều mẫu flagship hơn, bao gồm cả điện thoại dạng thanh và điện thoại gập.
-
TWSC lần đầu tiên tham gia Triển lãm Global Sources Indonesia
-
Huawei FusionSolar tổ chức thành công Hội nghị nhà lắp đặt toàn cầu
-
Envision Energy năm thứ hai liên tiếp nằm trong top 2% toàn ngành
-
SINGAUTO huy động thành công hơn 50 triệu USD để tăng tốc mở rộng toàn cầu trong lĩnh vực logistics chuỗi lạnh
-
Corero Network Security thâm nhập thị trường Singapore -
Máy lọc nước Icon Pro của Coway được vinh danh tại Giải thưởng Thiết kế IDEA 2025 -
Triển lãm Trung Quốc - ASEAN lần thứ 22 chốt 155 thỏa thuận dự án -
GIGABYTE ra mắt AORUS RTX 5060 Ti AI BOX eGPU -
Huawei định hình tương lai công nghệ thông minh với danh mục sản phẩm tiên phong -
Huawei ra mắt giải pháp thông minh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ eKit 4+10+N -
Hisense công bố tầm nhìn "không giới hạn" tại Hội nghị Hiển thị Laser 2025
-
GREENFEED ghi dấu ấn tại Bảng xếp hạng châu Á 2025 với môi trường nhân văn, tôn trọng khác biệt
-
Trường Đại học Văn Lang được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2025
-
25 năm RMIT Việt Nam: Hành trình kiến tạo từ những đóng góp bền bỉ
-
Trưởng thành từ bên trong: Khi con người là nền tảng phát triển bền vững
-
Công bố ra mắt Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Hà nội - Tasco Auto: Bước tiến mới cho bóng chuyền Thủ đô
-
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu