Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 27 tháng 12 năm 2024,
Hotel Indigo ra mắt chiến dịch marketing quy mô lớn, chuẩn bị mở khách sạn ở TP.HCM
Nhã Nam - 23/10/2023 13:36
 
Chiến dịch marketing mới của Hotel Indigo, thương hiệu khách sạn thuộc danh mục Luxury & Lifestyle của IHG, tập trung giới thiệu nét độc đáo của các khu vực địa phương nơi có khách sạn trên toàn thế giới.

Hotel Indigo, thương hiệu khách sạn thuộc danh mục Luxury & Lifestyle của IHG vừa công bố triển khai chiến dịch maketing trên toàn thế giới, với tên gọi The World’s Neighbourhood Hotel. Chiến dịch này được thực hiện dựa trên niềm tin lâu đời của thương hiệu, rằng khi bạn tìm hiểu thế giới bằng cách quan sát một khu phố, thì điều đó cũng sẽ thay đổi thế giới quan của bạn về thế giới. 

Trong một cuộc khảo sát trên toàn thế giới gần đây của Hotel Indigo, 73% người tham gia ưa chuộng khách sạn có sự kết nối với văn hóa địa phương. Lý do là vì, điều này sẽ kích thích họ tham gia các hoạt động mạo hiểm, mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ hay làm quen với những người bản địa mới.

Đồng thời, cuộc khảo sát cũng cho thấy tác động của du lịch trải nghiệm đối với nhận thức của họ về thế giới. Cụ thể, sau chuyến đi du lịch, 1/2 số du khách đã tự vấn bản thân về định hướng cuộc sống của mình, và 63% trong số đó đã đạt được những thay đổi lớn trong cuộc sống.

Chiến dịch The World's Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo là minh chứng cho điều đó. Khi lưu trú tại một trong những khách sạn Indigo, khách hàng không chỉ tham quan điểm đến mà còn hòa mình trải nghiệm trọn vẹn tại đây, đồng thời mang về nhà những ký ức ấn tượng khó quên. 

Với kế hoạch ra mắt khách sạn trên toàn cầu theo từng giai đoạn, chiến dịch The World’s Neighbourhood Hotel của Hotel Indigo tôn vinh cách thức trải nghiệm của khách du lịch tại các khu phố giàu văn hóa và khám phá những điều mới mẻ thú vị ngay từ bên ngoài khách sạn.

Tương tự như việc không có hai khu phố nào giống nhau, thì cũng không có hai khách sạn Hotel Indigo nào giống nhau. Từ khu biệt thự tại Hotel Indigo Bali Seminyak Beach được lấy cảm hứng từ các ngôi nhà Bali truyền thống, đến sự ảnh hưởng văn hóa của người Peranakan trong thiết kế Hotel Indigo Singapore Katong, thể hiện qua bức tranh tường nghệ thuật và gạch lát sàn phòng, hoặc bức tường radio không dây tại Hotel Indigo Bangkok Wireless Road…

Trong khi đó, thiết kế của Hotel Indigo Phuket Patong lấy cảm hứng từ văn hóa làng chài lâu đời. Nhìn chung, thiết kế của tất cả khách sạn Hotel Indigo đều được lấy cảm hứng từ các đặc điểm nổi bật của văn hóa địa phương để khơi gợi sự tò mò của khách hàng đối với những điều mới mẻ. 

Nét độc đáo của Hotel Indigo Saigon The City, sắp ra mắt tại TP.HCM

“Cuộc khảo sát gần đây tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm lưu trú chân thực, họ muốn cảm nhận được trọn vẹn những đặc điểm văn hóa đặc sắc tại điểm đến nơi khách sạn hiện diện”, ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc nói.

Theo ông Rajit Sukumaran, Hotel Indigo có thể mang đến cho khách hàng chính xác những điều này, bởi các khách sạn của thương hiệu tọa lạc tại các vị trí trung tâm gần các khu phố giàu văn hóa.

Cùng với việc công bố chiến dịch marketing lớn trên toàn cầu, Hotel Indigo cũng công bố việc sắp tới, sẽ ra mắt khách sạn mới ở TP.HCM.

“Thật tuyệt vời khi du khách sẽ sớm có thể trải nghiệm văn hóa của những khu phố có sự hiện diện của Hotel Indigo khi thương hiệu này sắp ra mắt tại thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) và TP.HCM. Hotel Indigo cũng sẽ mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tới hai điểm đến nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Indonesia là Bintan và Bandung”, ông Rajit Sukumaran cho biết.

Khách sạn Hotel Indigo đầu tiên tại Việt Nam sẽ tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lý Tự Trọng ở Quận 1, chỉ cách sân bay 7km và nằm trong khu Ba Son - một trong những khu vực lâu đời nhất và sôi động nhất của TP.HCM.

Hotel Indigo Saigon The City dự kiến khai trương vào quý II/2024.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư