-
Tập đoàn FPT đầu tư 100 triệu USD cho viện nghiên cứu lượng tử & AI
-
Tăng tỷ lệ trí thức trong các ngành công nghiệp chiến lược, công nghệ cao lên 25% -
Chi tiêu cho ICT toàn cầu lập đỉnh gần 7.000 tỷ USD -
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo -
Gần 400 triệu USD vốn đầu tư mạo hiểm đổ vào thị trường Việt Nam
![]() | ||
| Huawei là thương hiệu Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trong danh sách các Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất năm 2014 của Interbrand |
Hãng công nghệ Trung Quốc - Huawei vừa công bố báo cáo tài chính về hoạt động kinh doanh của hãng. Theo đó, chỉ tính riêng trong quý III vừa qua, Huawei đã bán ra được 32,03 triệu thiết bị đầu cuối, trong đó có 16,8 triệu smartphone, đạt tốc độ tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm trước.
Những kết trên là nhờ sự tập trung của Huawei vào sự thành công của những sản phẩm tiên phong của hãng này như Ascend P7 và Ascend Mate7, cùng với việc Huawei trở thành thương hiệu Trung Quốc đầu tiên lọt vào danh sách các Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất năm 2014 của Interbrand.
Tính đến tháng 9/2014, mấu smartphone Huawei Ascend P7 đã đạt mức tiêu thụ được hơn 3 triệu sản phẩm tại trên 110 quốc gia và các thị trường trên toàn cầu. Ngoài ra, Huawei Ascend Mate7 cũng kịp ra mắt thị trường toàn cầu ngày 4/9 vừa qua.
Trước đó, vào tháng 6/2013, Huawei Ascend P6 cũng chính thức ra mắt và hiện đã tiêu thụ được 5 triệu sản phẩm tại trên 120 quốc gia.
"Kết quả kinh doanh của chúng tôi trong quý này thể hiện sự thành công liên tục của chiến lược của chúng tôi trong việc cung cấp các thiết bị cầm tay cao cấp tốt nhất cho nhiều người hơn trên toàn thế giới", ông Shao Yang, Phó Chủ tịch Marketing, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei cho biết.
"Năng lực sản xuất của chúng tôi đối với Ascend Mate7 và P7 đang tăng trưởng một cách ổn định và chúng tôi hy vọng số lượng các thiết bị trung – cao cấp sẽ tiếp tục tăng trong quý 4/2014", ông Yang cho biết thêm.
Hải Đăng
-
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo -
Gần 400 triệu USD vốn đầu tư mạo hiểm đổ vào thị trường Việt Nam -
IAEA đánh giá Việt Nam "hai tốt" trong tiếp cận, phát triển điện hạt nhân -
Giải cơn khát nhân lực bán dẫn -
Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng IoT giao thông thông minh -
Sự ra đi của K+ và lời cảnh báo cho truyền hình trả tiền -
Doanh nghiệp công nghệ Việt cần một thị trường để lớn lên
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

