Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 06 tháng 05 năm 2024,
Huawei bán ra 16,8 triệu smartphone riêng trong quý III
Hải Đăng - 24/10/2014 05:45
 
Riêng trong quý III/2014, Huawei đã bán ra 16,8 triệu smartphone, tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm trước.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Việt Nam là thị trường smartphone trọng điểm của Huawei
Trình làng smartphone Ascend P7 phiên bản Arsenal
Huawei đạt doanh thu gần 22 tỷ USD
Huawei tấn công mạnh vào thị trường smartphone Việt Nam
Thị trường smartphone: “Chiếu dưới” nổi loạn
   
 

Huawei là thương hiệu Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trong danh sách các Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất năm 2014 của Interbrand

 

Hãng công nghệ Trung Quốc - Huawei vừa công bố báo cáo tài chính về hoạt động kinh doanh của hãng. Theo đó, chỉ tính riêng trong quý III vừa qua, Huawei đã bán ra được 32,03 triệu thiết bị đầu cuối, trong đó có 16,8 triệu smartphone, đạt tốc độ tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm trước.

Những kết trên là nhờ sự tập trung của Huawei vào sự thành công của những sản phẩm tiên phong của hãng này như Ascend P7 và Ascend Mate7, cùng với việc Huawei trở thành thương hiệu Trung Quốc đầu tiên lọt vào danh sách các Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất năm 2014 của Interbrand.

Tính đến tháng 9/2014, mấu smartphone Huawei Ascend P7 đã đạt mức tiêu thụ được hơn 3 triệu sản phẩm tại trên 110 quốc gia và các thị trường trên toàn cầu. Ngoài ra, Huawei Ascend Mate7 cũng kịp ra mắt thị trường toàn cầu ngày 4/9 vừa qua.

Trước đó, vào tháng 6/2013, Huawei Ascend P6 cũng chính thức ra mắt và hiện đã tiêu thụ được 5 triệu sản phẩm tại trên 120 quốc gia.

"Kết quả kinh doanh của chúng tôi trong quý này thể hiện sự thành công liên tục của chiến lược của chúng tôi trong việc cung cấp các thiết bị cầm tay cao cấp tốt nhất cho nhiều người hơn trên toàn thế giới", ông Shao Yang, Phó Chủ tịch Marketing, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei cho biết.

"Năng lực sản xuất của chúng tôi đối với Ascend Mate7 và P7 đang tăng trưởng một cách ổn định và chúng tôi hy vọng số lượng các thiết bị trung – cao cấp sẽ tiếp tục tăng trong quý 4/2014", ông Yang cho biết thêm.

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư