-
Việt Nam quyết tâm cao để phát triển ngành công nghiệp bán dẫn -
Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu tăng gấp 10 lần sau 5 năm -
Thương mại điện tử nộp thuế gần 100.000 tỷ đồng -
Đà Nẵng lấy ý kiến chuyên gia về Đề án Phát triển chip bán dẫn và vi mạch -
Quý I/2024, lợi nhuận sau thuế của Viettel Global tăng 175% so với cùng kỳ -
TikTok Shop đe dọa vị thế của Lazada, Shopee
Huawei là thương hiệu Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trong danh sách các Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất năm 2014 của Interbrand |
Hãng công nghệ Trung Quốc - Huawei vừa công bố báo cáo tài chính về hoạt động kinh doanh của hãng. Theo đó, chỉ tính riêng trong quý III vừa qua, Huawei đã bán ra được 32,03 triệu thiết bị đầu cuối, trong đó có 16,8 triệu smartphone, đạt tốc độ tăng trưởng 26% so với cùng kỳ năm trước.
Những kết trên là nhờ sự tập trung của Huawei vào sự thành công của những sản phẩm tiên phong của hãng này như Ascend P7 và Ascend Mate7, cùng với việc Huawei trở thành thương hiệu Trung Quốc đầu tiên lọt vào danh sách các Thương hiệu Toàn cầu tốt nhất năm 2014 của Interbrand.
Tính đến tháng 9/2014, mấu smartphone Huawei Ascend P7 đã đạt mức tiêu thụ được hơn 3 triệu sản phẩm tại trên 110 quốc gia và các thị trường trên toàn cầu. Ngoài ra, Huawei Ascend Mate7 cũng kịp ra mắt thị trường toàn cầu ngày 4/9 vừa qua.
Trước đó, vào tháng 6/2013, Huawei Ascend P6 cũng chính thức ra mắt và hiện đã tiêu thụ được 5 triệu sản phẩm tại trên 120 quốc gia.
"Kết quả kinh doanh của chúng tôi trong quý này thể hiện sự thành công liên tục của chiến lược của chúng tôi trong việc cung cấp các thiết bị cầm tay cao cấp tốt nhất cho nhiều người hơn trên toàn thế giới", ông Shao Yang, Phó Chủ tịch Marketing, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng của Huawei cho biết.
"Năng lực sản xuất của chúng tôi đối với Ascend Mate7 và P7 đang tăng trưởng một cách ổn định và chúng tôi hy vọng số lượng các thiết bị trung – cao cấp sẽ tiếp tục tăng trong quý 4/2014", ông Yang cho biết thêm.
Hải Đăng
-
Huawei muốn tăng tốc thúc đẩy quá trình số hoá thông minh tại khu vực APAC -
Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu tăng gấp 10 lần sau 5 năm -
Thương mại điện tử nộp thuế gần 100.000 tỷ đồng -
Dùng công nghệ mới để chống vi phạm bản quyền -
Đà Nẵng lấy ý kiến chuyên gia về Đề án Phát triển chip bán dẫn và vi mạch -
Quý I/2024, lợi nhuận sau thuế của Viettel Global tăng 175% so với cùng kỳ -
TikTok Shop đe dọa vị thế của Lazada, Shopee
- Đổi mới chuyển đổi số, đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế xanh
- Xanh hóa công nghệ: Chuyển đổi số cho một tương lai bền vững
- Giải thưởng Doanh nghiệp Trách nghiệm châu Á 2024 tổ chức tại Việt Nam
- Tập đoàn Marriott khai trương Sheraton Hanoi West
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh