Chủ Nhật, Ngày 24 tháng 08 năm 2025,
Huawei chuẩn bị ra mắt loạt thiết bị đeo, máy tính bảng và điện thoại mới tại Paris
PRNewswire - 24/08/2025 09:02
 
Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm đổi mới mang tên "Ride the Wind" (tạm dịch: Đạp gió) vào ngày 19/9/2025 tại Paris, Pháp.

Sự kiện này sẽ chứng kiến sự ra mắt của dòng HUAWEI WATCH GT 6 hoàn toàn mới, trang bị những tính năng thể thao và sức khỏe tiên tiến, cùng các sản phẩm điện thoại thông minh và máy tính bảng rất được mong đợi.

Kể từ lần đầu tiên tham gia vào thị trường thiết bị đeo thông minh vào năm 2015, Huawei đã giới thiệu một loạt các sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt. Tính đến tháng 6 năm 2025, công ty đã xuất xưởng hơn 200 triệu thiết bị đeo. Riêng trong quý I năm 2025, lượng xuất xưởng thiết bị đeo của Huawei tăng 42,4% so với cùng kỳ năm trước, đưa hãng lên vị trí số một thị trường thiết bị đeo toàn cầu.

Trong thập kỷ qua, Huawei không ngừng thúc đẩy đổi mới và tái định nghĩa các ranh giới ngành. Dòng HUAWEI WATCH GT 5 được trang bị hệ thống TruSense đột phá, giúp theo dõi sức khỏe linh hoạt và toàn diện hơn bao giờ hết. Dòng HUAWEI WATCH 5 cũng được trang bị chức năng pin kép, cân bằng hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng. Trong khi đó, dòng HUAWEI WATCH Ultimate được thiết kế với các chế độ chuyên biệt dành cho lặn biển, chơi golf và thám hiểm ngoài trời, phục vụ những người ưa mạo hiểm. Với hơn 100 chế độ tập luyện, thiết kế thời trang và các tính năng có thể tùy chỉnh, các sản phẩm của Huawei đã nâng tầm hiệu suất cho thiết bị đeo thông minh.

Máy tính bảng Huawei cũng chinh phục người dùng nhờ các công nghệ tiên phong như màn hình PaperMatte và các công cụ nâng cao năng suất liền mạch. Màn hình HUAWEI PaperMatte Display kết hợp dùng bút M-Pencil giúp việc đọc và viết tay kỹ thuật số trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, trong khi các ứng dụng như GoPaint và HUAWEI Notes mang lại khả năng sáng tạo số một cách gần gũi và dễ tiếp cận hơn. Sự kiện vào tháng tới cũng sẽ chứng kiến sự ra mắt của hoạt động sáng tạo toàn cầu GoPain, nhằm thúc đẩy thế hệ người sáng tạo tiếp theo vươn tầm cao mới.

Năm nay, triết lý thương hiệu của Huawei CBG cũng có một bước tiến mạnh mẽ. Thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới, Huawei mong muốn thắt chặt hơn nữa sự gắn kết với người dùng trẻ tuổi bằng cách quảng bá công nghệ và các sản phẩm cao cấp, theo xu hướng thời trang và được dẫn dắt bởi công nghệ, giúp thu hẹp khoảng cách số và địa lý, đồng thời nuôi dưỡng những cộng đồng sáng tạo mới.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư