
-
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Sự kiện này sẽ chứng kiến sự ra mắt của dòng HUAWEI WATCH GT 6 hoàn toàn mới, trang bị những tính năng thể thao và sức khỏe tiên tiến, cùng các sản phẩm điện thoại thông minh và máy tính bảng rất được mong đợi.
Kể từ lần đầu tiên tham gia vào thị trường thiết bị đeo thông minh vào năm 2015, Huawei đã giới thiệu một loạt các sản phẩm được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận nồng nhiệt. Tính đến tháng 6 năm 2025, công ty đã xuất xưởng hơn 200 triệu thiết bị đeo. Riêng trong quý I năm 2025, lượng xuất xưởng thiết bị đeo của Huawei tăng 42,4% so với cùng kỳ năm trước, đưa hãng lên vị trí số một thị trường thiết bị đeo toàn cầu.
Trong thập kỷ qua, Huawei không ngừng thúc đẩy đổi mới và tái định nghĩa các ranh giới ngành. Dòng HUAWEI WATCH GT 5 được trang bị hệ thống TruSense đột phá, giúp theo dõi sức khỏe linh hoạt và toàn diện hơn bao giờ hết. Dòng HUAWEI WATCH 5 cũng được trang bị chức năng pin kép, cân bằng hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng. Trong khi đó, dòng HUAWEI WATCH Ultimate được thiết kế với các chế độ chuyên biệt dành cho lặn biển, chơi golf và thám hiểm ngoài trời, phục vụ những người ưa mạo hiểm. Với hơn 100 chế độ tập luyện, thiết kế thời trang và các tính năng có thể tùy chỉnh, các sản phẩm của Huawei đã nâng tầm hiệu suất cho thiết bị đeo thông minh.
Máy tính bảng Huawei cũng chinh phục người dùng nhờ các công nghệ tiên phong như màn hình PaperMatte và các công cụ nâng cao năng suất liền mạch. Màn hình HUAWEI PaperMatte Display kết hợp dùng bút M-Pencil giúp việc đọc và viết tay kỹ thuật số trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, trong khi các ứng dụng như GoPaint và HUAWEI Notes mang lại khả năng sáng tạo số một cách gần gũi và dễ tiếp cận hơn. Sự kiện vào tháng tới cũng sẽ chứng kiến sự ra mắt của hoạt động sáng tạo toàn cầu GoPain, nhằm thúc đẩy thế hệ người sáng tạo tiếp theo vươn tầm cao mới.
Năm nay, triết lý thương hiệu của Huawei CBG cũng có một bước tiến mạnh mẽ. Thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm sắp tới, Huawei mong muốn thắt chặt hơn nữa sự gắn kết với người dùng trẻ tuổi bằng cách quảng bá công nghệ và các sản phẩm cao cấp, theo xu hướng thời trang và được dẫn dắt bởi công nghệ, giúp thu hẹp khoảng cách số và địa lý, đồng thời nuôi dưỡng những cộng đồng sáng tạo mới.
-
Huawei chuẩn bị ra mắt loạt thiết bị đeo, máy tính bảng và điện thoại mới tại Paris -
Hisense ra mắt TriChroma Laser TV L9Q -
Felicity mở rộng hoạt động toàn cầu với văn phòng tại Singapore -
Hội nghị thượng đỉnh Hệ sinh thái AI Huawei Cloud Khu vực APAC 2025 đặt mục tiêu tham vọng -
TCL thúc đẩy lối sống mới bằng màn trình diễn công nghệ tiên tiến tại IFA 2025 -
SEG Solar và PT ATW Modul Manufaktur ký thỏa thuận phân phối độc quyền pin mặt trời -
LEPAS L4 ra mắt thị trường quốc tế
-
FPT hợp tác với đại học tư thục hàng đầu tại Đài Loan phát triển nhân lực bán dẫn
-
Grobest Việt Nam được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2025”
-
SABECO: Biến khát vọng phát triển bền vững thành hành động cụ thể từ di sản 150 năm
-
Gói tài chính tối ưu cho doanh nghiệp tư vấn du học và xuất khẩu lao động
-
Khẳng định bản lĩnh phân phối, Megan Holdings vươn lên Top 2 đại lý dẫn đầu Centro Town - Sun Elite City
-
SeABank thông báo mời thầu