
-
Neko Lê trở thành đại sứ sản phẩm Sim Son của Saymee
-
“Tuần lễ Tài chính và Công nghệ Đà Nẵng 2025” được tổ chức trực tiếp và trực tuyến
-
Phấn đấu từ 1/10/2025 chỉ tiếp nhận hồ sơ trên môi trường điện tử
-
Gói cước FWA Plus của MobiFone: Kết nối nhanh, lắp đặt linh hoạt, tối ưu trải nghiệm số
-
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang -
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây
![]() | ||
6 tháng đầu năm 2014 Huawei đạt doanh số bán hàng khoảng 21,858 tỷ USD. |
Trong 6 tháng đầu năm nay, Huawei đã đạt doanh số bán hàng 135,8 tỉ CNY (tương đương khoảng 21,858 tỷ USD), tăng 19% so với cùng kỳ năm trước với hệ số biên lợi nhuận hoạt động (operating margin) đạt 18,3%.
“Doanh số và lợi nhuận trong nửa đầu năm 2014 đã đáp ứng kỳ vọng của chúng tôi. Nhờ sự gia tăng đầu tư vào các hệ thống mạng LTE trên toàn cầu, Huawei đã củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực băng rộng di động. Sự phát triển nhanh chóng của phần mềm và dịch vụ đã giúp duy trì sự tăng trưởng ổn định trong mảng kinh doanh hệ thống mạng viễn thông (carrier network business) của chúng tôi", bà Cathy Meng, Giám đốc Tài chính (CFO) của Huawei chia sẻ.
Theo bà bà Cathy Meng, những nỗ lực của Huawei trong mảng kinh doanh giải pháp doanh nghiệp (enterprise business) cũng đã bắt đầu thu được kết quả với tốc độ phát triển nhanh chóng. Huawei cũng đã đạt được sự tăng trưởng ổn định và chất lượng trong mảng kinh doanh tiêu dùng (consumer business) nhờ sự tăng cường nhận diện thương hiệu và doanh số thiết bị smartphone trên toàn thế giới. Sản phẩm smartphone tiên phong của Huawei, Ascend P7, đã được tiêu thụ tại trên 70 quốc gia và khu vực.
Năm 2013, Huawei đạt doanh số bán hàng 239 tỉ CNY (tương đương khoảng 39,46 tỉ USD), tăng 8,5% so với năm 2012 và lợi nhuận ròng đạt 21 tỷ CNY (tương đương khoảng 3,467 tỉ USD).
Trong năm 2013, mảng kinh doanh hạ tầng viễn thông (carrier network) của Huawei đạt 166,5 tỉ CNY doanh thu, tăng 4% so với năm 2012. Doanh số của mảng kinh doanh giải pháp cho doanh nghiệp (enterprise) và sản phẩm, thiết bị tiêu dùng (consumer) đã đạt mức tăng trưởng rất mạnh mẽ trong năm 2013, tương ứng là 32,4% (15,2 tỉ CNY) và 17,8% (57 tỉ CNY). Trong năm 2013, 65% doanh số của Huawei đến từ các thị trường bên ngoài Trung Quốc, và tại thị trường nội địa, Huawei đã đạt 84 tỉ CNY doanh số bán hàng.
Tú Ân
-
Doanh nghiệp “bạo tay” đầu tư vào hệ thống cáp quang -
MobiFone nhận chứng chỉ quốc tế uy tín về Trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây -
Cổng thông tin điện tử Bộ Công an ra mắt giao diện mới, tích hợp nhiều dịch vụ -
Điện thoại Android tại Việt Nam bị hacker có nguồn gốc từ Trung Quốc tấn công -
Thị trường tài sản số hút tay chơi lớn -
ABB trình diễn các giải pháp thông minh mới nhất tại Ngày Đổi mới Công nghệ Điện 2025 -
Mobile Legends: Bang Bang và bước tiến chiến lược tại thị trường Việt Nam
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả
-
Ra mắt BloomHub-mô hình học tập đổi mới tích hợp
-
Hinode Mall thông báo tuyển dụng gấp hơn 200 vị trí việc làm
-
Herbalife Việt Nam cùng chuỗi Ngày Olympic khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng
-
NCB ra mắt sản phẩm tiếp theo của dòng thẻ Tự hào trong tháng 8
-
TPCOMS - Đối tác bền vững trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp Việt