Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 14 tháng 09 năm 2024,
Huawei Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Nhã Nam - 14/09/2024 14:44
 
Đây là kết quả của sự đồng lòng và chung tay của đội ngũ cán bộ nhân viên Huawei Việt Nam, với mong muốn giúp người dân tại các tỉnh miền Bắc sớm vượt qua khó khăn để ổn định lại cuộc sống.

Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi).

Tiếp nhận đóng góp của Huawei Việt Nam, ông Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đã bày tỏ sự trân quý đối với sự hỗ trợ của Huawei Việt Nam và toàn thể các cán bộ nhân viên Công ty đối với những người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

“Tôi cũng xin cảm ơn Huawei Việt Nam đã cử những chuyên gia, kỹ sư công nghệ đến các khu vực khó khăn để kịp thời hỗ trợ và đồng hành cùng các nhà mạng, đảm bảo hạ tầng viễn thông ổn định và thông suốt trong những ngày mưa bão vừa qua”, ông Đỗ Văn Chiến nói.

Huawei Việt Nam đã trao khoản hỗ trợ 1 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

Khoản hỗ trợ 1 tỷ đồng là kết quả của sự đồng lòng và chung tay của đội ngũ cán bộ nhân viên Huawei Việt Nam, với mong muốn giúp người dân tại các tỉnh miền Bắc sớm vượt qua khó khăn để ổn định lại cuộc sống.

Siêu bão Yagi được đánh giá là cơn bão mạnh nhất trong vòng 30 năm qua tại Biển Đông, có sức tàn phá lớn đến các tỉnh miền Bắc của Việt Nam. Cơn bão và hoàn lưu bão đã quét qua nhiều tỉnh thành, gây thiệt hại nghiêm trọng về con người, tài sản và cơ sở hạ tầng cho các địa phương.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, Huawei Việt Nam đã tổ chức buổi lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Bắc vượt qua khó khăn do bão lũ. Theo đó, tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty đã chung tay quyên góp 1 tỷ đồng hỗ trợ, gửi gắm tấm lòng hướng về đồng bào miền Bắc.

Chia sẻ về điều này, ông Macky Zhang, Tổng giám đốc Huawei Việt Nam cho biết, trước những thiệt hại nghiêm trọng do siêu bão Yagi gây ra, Huawei Việt Nam mong muốn chia sẻ những mất mát, đóng góp một phần hỗ trợ để cùng người dân nhanh chóng vượt qua khó khăn và sớm ổn định quay trở lại cuộc sống bình thường.

Bên cạnh việc quyên góp hỗ trợ người dân, Huawei Việt Nam cũng cam kết tiếp tục hỗ trợ các đối tác tái kiến thiết hạ tầng viễn thông sau cơn bão, thực thi trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp công nghệ đồng hành bền bỉ cùng Việt Nam.

Trước sức ảnh hưởng của nhiều cơn bão lũ đến đời sống lẫn thông tin liên lạc của người dân, nhóm chuyên gia kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật của Huawei Việt Nam sẽ chủ động phối hợp cùng các đối tác nhằm khắc phục các vấn đề và khôi phục hệ thống viễn thông bị hư hỏng, bảo đảm mạng lưới được vận hành an toàn, thông suốt và nhanh chóng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư