Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Humax chính thức khai trương trung tâm R&D tại Việt Nam
Quang Hưng - 12/04/2017 14:40
 
Humax – một trong số các tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất – kinh doanh đồ điện tử Hàn Quốc vừa khai trương trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) tại Việt Nam. Trung tâm R&D của Humax đặt tại Handico Tower, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
.
 Trung tâm R&D của Humax đặt tại Handico Tower, đường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ông Park Yohan, Quản lý tài chính khu vực châu Á - Thái Bình Dương Tập đoàn Humax cho biết: “Humax quyết định tham gia vào thị trường Việt Nam bởi đây được xem là thị trường tiềm năng của khu vực, và sau 2 năm phát triển, chúng tôi nhận thấy nhu cầu cần thiết phải mở rộng văn phòng. Humax hy vọng việc khai trương trung tâm nghiên cứu và phát triển mới sẽ là một bước phát triển tốt, thu hút nguồn nhân lực tri thức trẻ và phát triển định hướng trong tương lai. Với sự tư vấn của Savills, Humax rất hài lòng với văn phòng mới cũng như hi vọng có thể hợp tác với Savills trong tương lai."

Bà Hoàng Diệu Trang, Quản lý cấp cao Bộ phận cho thuê thương mại, Savills Hà Nội – đơn vị tư vấn thuê văn phòng cho Humax nhận định: “Sự có mặt của Humax là minh chứng cho sự quan tâm và xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin, điện tử vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là khu vực phía Tây Hà Nội. Savills nhận thấy đây vẫn là một thị trường sôi động, với nhu cầu từ các công ty nội địa và nước ngoài tìm kiếm mặt sàn lớn ngày càng tăng cao, cũng như giá thuê hợp lý.”

Samsung hoàn tất thương vụ mua lại Harman với giá 8 tỷ USD
Tập đoàn Samsung Electronics cho biết đã hoàn tất việc mua lại công ty linh kiện ô tô Harman International Industries của Mỹ với giá 8 tỷ USD, đánh dấu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư