Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Hypervenom - sát thủ của Nike dành riêng cho các siêu tiền đạo
Đức Thanh - 20/10/2013 17:57
 
Tối ngày 19/10 hãng sản xuất đồ thể thao danh tiếng Nike đã ra mắt tại Việt Nam đôi giày dành cho các tiền đạo hàng đầu mang tên Hypervenom.

Đôi giày được thiết kế bởi Denis Dekovic, giám đốc thiết kế sản phẩm bóng đá của Nike dựa trên sự góp ý của những siêu tiền đạo của làng túc cầu thế giới là Neymar, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic.

Với phần đế và đinh được thiết kế mới đem lại tối đa độ bám và đàn hồi tốt. Công nghệ Split toe giúp vùng đầu ngón chân có thể di chuyển thoải mái hơn. Hypervenom gần như đem lại sự kết hợp hoàn hảo giữa độ thoải mái, cảm giác bóng và tốc độ tốt nhất cho người sử dụng.

Thêm một thiết kế mới được Nike áp dụng đó là Split-toe ở phần đầu mũi chân. Trên phần đế chạy suốt từ gót đến ức chân sẽ chia ra làm 2 phần , một ở vùng ngón cái , một ở vùng các ngón chân còn lại. Với thiết kế này Nike muốn hướng đến việc chân có thể di chuyển thoải mái và hỗ trợ việc bứt tốc cũng như chuyển hướng tốt hơn với 2 phần này có thể di chuyển lên xuống độc lập.

Sự có mặt của Hypervenom thu hút được rất đông các bạn trẻ

Cùng những màn biểu diễn sôi động

Thạch Bảo Khanh, Thành Lương và Văn Thắng là 3 khách mời cho lễ ra mắt Hypervenom

Thạch Bảo Khanh rất thoải mái với đôi giày Hypervenom trong những pha biểu diễn

"Lương dị" cũng khá háo hức

Một trong 10 khán giả may mắn được thử cảm giác với Hypervenom

Xem thêm những hình ảnh của sát thủ Hypervenom tại đây.

Độc đáo xe đạp điện gấp tự chế
Không chỉ là phương tiện đi lại phổ biến của giới trẻ năng động, hiện tại có một chiếc xe đạp điện đã được "biến tấu", đặc biệt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư