
-
Trình dự thảo Nghị định hướng dẫn thi hành Luật Quản lý ngoại thương tháng 11/2025
-
CEO Viettel Timor Vũ Đức Nguyên: "5G là hiện thực hóa cam kết dẫn dắt công nghệ của chúng tôi với Timor-Leste"
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025: Cuộc đối thoại sẽ mang đúng tinh thần của Nghị quyết 68-NQ/TW
-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu -
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn
Hội chợ imm Cologne mang đến cho toàn bộ ngành nội thất một nền tảng độc đáo, giúp các doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp đến thị trường nội thất tại châu Âu cũng như các khu vực khác trên thế giới. imm Cologne 2024 đã diễn ra thành công với 725 công ty trưng bày đến từ 42 quốc gia, và thu hút hơn 42.000 khách thăm trong và ngoài CHLB Đức.
![]() |
Quang cảnh hội chợ imm Cologne 2024 |
Tiếp nối tín hiệu tích cực từ năm 2024, hội chợ imm Cologne 2025 sẽ diễn ra với chủ đề “Connecting Communities” (Kết nối cộng đồng), hứa hẹn một lần nữa sẽ là nơi hội tụ đông đảo các công ty trong lĩnh vực nội thất. imm Cologne 2025 chú trọng đẩy mạnh hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất. Ông Gerald Böse, CEO Koelnmesse hy vọng có thể viết tiếp chương mới cho lịch sử hội chợ vào tháng Giêng năm 2025 cùng với các đối tác trong lĩnh vực nội thất, khẳng định vị thế của imm Cologne là nơi truyền cảm hứng cho ngành nội thất toàn cầu.
imm Cologne 2025 sẽ trưng bày 3 nhóm sản phẩm chính:
- Pure (Nội thất cao cấp với thiết kế hiện đại)
- Home (Nội thất nâng tầm không gian sống)
- Sleep (Nội thất phòng ngủ)
Từ các mẫu thiết kế nội thất tiên tiến, sáng tạo đến các thiết kế cao cấp, các sản phẩm nội thất với đa dạng các kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đều sẽ được trưng bày tại hội chợ. Vì thế, imm Cologne 2025 là một cơ hội tuyệt vời cho các công ty trưng bày Việt Nam, từ các công ty khởi nghiệp nhỏ cho đến các doanh nghiệp đầu ngành, để giới thiệu và quảng bá đến khách mua hàng khắp thế giới về những sản phẩm nội thất và giải pháp thiết kế độc đáo của mình.
![]() |
Sản phẩm trưng bày trong nhóm Pure |
Các công ty trưng bày tại imm Cologne 2025 cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ và mở rộng hợp tác kinh doanh tại khu vực đặc biệt “The Circles” của hội chợ. Đây là không gian bàn ghế bố trí theo hình tròn để các công ty có thể trò chuyện, trao đổi và kết nối thuận tiện hơn. Việc tham gia hội chợ đầu năm cũng giúp các công ty sớm cập nhật những xu hướng ngành trong năm tới. Tại hội chợ còn diễn ra cuộc thi The Pure Talents Contest dành cho các nhà thiết kế trẻ, là sân chơi để họ giới thiệu những ý tưởng sáng tạo đến các thương hiệu nội thất tầm cỡ.
Các doanh nghiệp Việt Nam nếu tận dụng tốt cơ hội trưng bày của mình, thì imm Cologne 2025 hứa hẹn sẽ mang đến những lợi ích kinh doanh và các tiềm năng phát triển doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất và thiết kế nội thất trong tương lai.
Doanh nghiệp quan tâm về việc thuê gian hàng trưng bày tại hội chợ imm Cologne 2025, vui lòng đăng ký tại trang web: www.imm-cologne.com/for-exhibitors/become-an-exhibitor/online-application/
Để cập nhật các thông tin về hội chợ, hãy truy cập www.imm-cologne.com (tiếng Anh), www.go2fair.com/imm-cologne (tiếng Việt), hoặc liên hệ văn phòng Koelnmesse Việt Nam theo số (84-28) 3822 7655.
-
CEO Viettel Timor Vũ Đức Nguyên: "5G là hiện thực hóa cam kết dẫn dắt công nghệ của chúng tôi với Timor-Leste"
-
Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025: Cuộc đối thoại sẽ mang đúng tinh thần của Nghị quyết 68-NQ/TW
-
Pitching trong các cuộc thi: Đừng chỉ nhìn vào chiến thắng
-
Để doanh nghiệp Việt khai phóng nội lực, bắt đầu từ nhìn thẳng vào điểm yếu
-
Tập đoàn Sơn Hải xin cắm biển thông báo bảo hành đoạn cao tốc Hoài Nhơn - Quy Nhơn -
Lọc hóa dầu Bình Sơn muốn đổi tên; Thaco Agri báo lãi; Nhà Thủ Đức bán... thực phẩm -
Các ý kiến của doanh nghiệp, dù nhỏ, dù lớn sẽ đều được đặt lên bàn đối thoại -
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết -
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ -
Doanh nghiệp chuyển từ “muốn thay đổi” sang “muốn tham gia kiến tạo” -
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”