Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 17 tháng 09 năm 2024,
Intech Group chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả lũ lụt
Như Loan - 16/09/2024 11:55
 
Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại trong cơn bão số 3 vừa qua, Intech Group đã trao tặng số tiền 200 triệu đồng đến các địa phương và người dân vùng bão lũ miền Bắc.

Với tinh thần tương thân, tương ái, “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, vào chiều ngày 13/9/2024, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, doanh nhân Hoàng Hữu Thắng đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ thuật & Công nghiệp Việt Nam (Intech Group) trao tặng số tiền 200 triệu đồng thông qua Ủy Ban trung ương MTTQ Việt Nam đến các địa phương và người dân vùng bão lũ miền Bắc.

Cơn bão số 3 (Yagi) đã trực tiếp đổ bộ và càn quét miền Bắc, gây ra những thiệt hại kinh tế khổng lồ, khiến hàng triệu người dân bị ảnh hưởng. Bên cạnh số người thương vong, nhiều gia đình phải rơi vào hoàn cảnh “màn trời chiếu đất”, bị cô lập, tài sản bị trôi theo dòng lũ.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn của đồng bào các tỉnh thành bị thiệt hại do cơn bão số 3 (bão Yagi), Ban lãnh đạo Intech Group thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ủng hộ số tiền 200 triệu đồng, với mong muốn đóng góp một phần công sức để hỗ trợ, chung tay với đồng bào vùng lũ miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn này. Ngoài số tiền trên thì doanh nhân Hoàng Hữu Thắng còn tích cực hỗ trợ thông qua các câu lạc bộ mà anh đang sinh hoạt bằng cả tiền và vật chất.

Song hành với hoạt động cộng đồng, hướng tới đạo lý tốt đẹp của dân tộc và tinh thần “tương thân, tương ái”, Ban lãnh đạo Intech Group đã kêu gọi cán bộ công nhân viên người lao động mở rộng tấm lòng nhân ái, chia sẻ khó khăn, làm vơi bớt những đau thương, mất mát của người dân tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề do lũ lụt gây ra.

Những đóng góp thiết thực sẽ góp phần ổn định lại cuộc sống cho đồng bào miền Bắc, giúp họ khắc phục, vượt lên số phận, kiên cường chống chọi với thiên tai lũ lụt. Đó không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo” đối với đồng bào miền Bắc ruột thịt trong cơn hoạn nạn, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái sẻ chia - một nét đẹp văn hoá của người Intech đối với xã hội và cộng đồng.

Intech Group được sáng lập bởi doanh nhân Hoàng Hữu Thắng và em trai ông Hoàng Hữu Yên. Hoạt động chuyên sâu trong các lĩnh vực cơ khí, tự động hóa, công nghệ và năng lượng. Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, xuất phát điểm vô cùng thấp với muôn vàn khó khăn, văn phòng đã phải đặt ngay tại một nhà trọ, nhưng Intech đã đạt được những thành quả nhất định. Do vậy, ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh thì Intech Group cũng luôn chú trọng đến các hoạt động an sinh xã hội và đóng góp cho cộng đồng, đó là trách nhiệm và cũng là những điều tốt đẹp mà người Intech luôn hướng đến.

Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng, Chủ tịch Intech Group: Làm việc như ngày mai không được làm nữa
Tập đoàn Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam (Intech Group) được biết đến là một tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cơ khí chính xác, tự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư