-
Xuất khẩu nông lâm thủy sản vượt mục tiêu năm 2024 -
Trồng bưởi đem lại hiệu quả kinh tế cao cho nông dân Hà Nội -
TP.HCM chi hơn 22.000 tỷ đồng cho chương trình bình ổn thị trường Tết Ất Tỵ -
Doanh nghiệp dệt may có đơn hàng đến quý II/2025 -
Trái dừa Việt tiến vào nhóm nông sản tỷ USD: Vừa mừng, vừa lo -
Hàn Quốc chi 23,4 tỷ USD mua hàng từ Việt Nam
Việc nhập khẩu và phân phối táo Aomori tại Việt Nam là bước khởi đầu trong chiến lược mang những sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn và nguồn gốc xuất xứ tới cho người tiêu dùng Việt Nam của Tập đoàn BRG và Intimex Việt Nam.
Sắp tới, ngoài sản phẩm táo tươi, BRG và Intimex dự định sẽ tiếp tục đưa những sản phẩm đặc sản độc đáo và hết sức phong phú của vùng Aomori như nước ép, bánh kẹo từ táo về thị trường Việt Nam.
Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG thăm gian hàng bán táo Aomori (Nhật Bản) tại Intimex |
Bên cạnh đó, Tập đoàn hiện đang tích cực làm việc để tiếp theo đây có thể mang giống táo Aomori nổi tiếng về trồng tại những nơi có khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp trong nước.
Không những thế, trong kế hoạch hợp tác giữa Tập đoàn BRG với Tập đoàn Sumitomo, một trong những tập đoàn thương mại và đầu tư lớn nhất Nhật Bản cũng dự kiến triển khai nghiên cứu và thực hiện dự án Khu nông nghiệp công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm sạch và an toàn cho thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra thị trường thế giới.
Táo Aomori Nhật Bản bắt đầu được bày bán tại chuỗi siêu thị Intimex, Big C, Unimart và các cửa hàng hoa quả cao cấp |
Táo Aomori Nhật Bản bắt đầu được bày bán tại chuỗi siêu thị Intimex, Big C, Unimart và các cửa hàng hoa quả cao cấp khác với giá bán lẻ cạnh tranh. Với những mẫu hộp đựng được thiết kế theo phong cách Nhật bắt mắt, táo Aomori trở thành một món quà đầy ý nghĩa cho người tiêu dùng Việt Nam trong đợt mua sắm cuối năm 2016 và Tết Nguyên Đán 2017.
-
Hiệu quả từ các mô hình sản xuất rau hữu cơ -
Lần đầu tổ chức Festival nghề muối, hướng tới nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam -
Trung Quốc chi gần 4,35 tỷ USD mua rau quả Việt -
Doanh nghiệp dệt may có đơn hàng đến quý II/2025 -
Trái dừa Việt tiến vào nhóm nông sản tỷ USD: Vừa mừng, vừa lo -
Hàn Quốc chi 23,4 tỷ USD mua hàng từ Việt Nam -
Tăng trưởng khá, dệt may lấy đà vượt thách thức
- Farasis Energy lọt Top 10 thương hiệu pin thể rắn hàng đầu Trung Quốc
- HUAWEI FreeBuds Pro 4: Nâng tầm trải nghiệm âm thanh với dòng tai nghe TWS
- Bộ lịch HDBank 2025: 35 năm mùa Xuân hành động, Tết Xanh vững bền
- Đột phá với nhiều kỷ lục, PV GAS đạt doanh thu gần 130.000 tỷ đồng trong năm 2024
- IEC Residences Quy Nhơn bàn giao nhà, đón cứ dân về tổ ấm mới
- Globe Teleservices ký kết quan hệ đối tác chiến lược International Voice với DITO Telecommunity