Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
iPhone 6 hoàn chỉnh với hai kích cỡ màn hình
Hải Đăng - 16/06/2014 05:40
 
Sonny Dickson, tác giả của nhiều hình ảnh rò rỉ chính xác về các sản phẩm của Apple vừa mới đăng tải một bức ảnh trên tài khoản twitter của mình hai sản phẩm được cho là iPhone 6.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apple bắt đầu sản xuất iWatch
Ảnh chi tiết mới nhất về iPhone 6
Phủ iPhone 6 bằng sapphire và nước cờ của Apple
iPhone 6 lộ ảnh thực với thiết kế siêu mỏng

Hình ảnh đăng tải khá rõ nét cho thấy iPhone 6 hoàn chỉnh với hai kích cỡ màn hình 4,7 inch và 5,5 inch dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9/2014 tại một sự kiện do Apple tổ chức.

Theo các thông tin trước đây, iPhone 6 gồm hai phiên bản màn hình sẽ mỏng hơn, có thiết kế bo tròn các viền như trên iPad Air và iPad Mini và được trang bị màn hình phủ sapphire cùng cảm biến vân tay thế hệ mới.

Rất có thể đây là một trong những hình ảnh chụp các mẫu thử nghiệm hoàn chỉnh smartphone thế hệ thứ 8 của Apple - iPhone 6 trước khi dây chuyền sản xuất hàng loạt chính thức vận hành.

Trước đó, theo Digitimes, đối tác sản xuất của Apple là Foxconn sẽ là nhà sản xuất iPhone 6 chính và đảm nhận việc cung cấp đến 70% lượng máy sẽ bán ra thị trường trong năm 2015. Theo đó, Foxconn đã hoàn thành các công tác chuẩn bị và sẽ bắt đầu sản xuất iPhone 6 phiên bản màn hình 4,7 inch vào tháng 7/2014. Dây chuyền sản xuất phiên bản màn hình 5,5 inch sẽ vận hành sau đó một tháng vào tháng 8/2014.

iPhone 6 sắp ra, Apple đại hạ giá iPhone 5c và 5s iPhone 6 sắp ra, Apple đại hạ giá iPhone 5c và 5s

Apple sẽ dùng lại 'chiêu cũ' là cho phép khách hàng được đổi các mẫu iPhone cũ hơn lấy iPhone 5c và 5s.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư