Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 11 tháng 05 năm 2024,
iPhone 6 lộ diện trên mạng xã hội
Minh Trung - 06/08/2014 17:12
 
Hình ảnh về một chiếc điện thoại điện xem là iPhone 6 phiên bản 4.7 inch vừa xuất hiện trên trang Twitter cá nhân của một cô gái và đã gây xôn xao dư luận về tính xác thực của nó.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
iPad Air 2 lộ hình khung vỏ
Apple đặt hàng iPhone 6 với số lượng kỷ lục
Xuất hiện iPhone 6 màn hình 4.6 inch chạy Android?
iPhone 6 được rao bán, giá khoảng 30 triệu đồng
iPhone 6 sắc nét từng centimet

Nhiều người đang tỏ ra nghi ngờ tính chính xác của những hình ảnh trên trang cá nhân của cô bé này. Một số ý kiến hài hước cho rằng để có được một chiếc iPhone 6 thực thụ vào thời điểm này thì cô gái phải có cha hoặc mẹ làm giám đốc điều hành của Apple. Nhưng rõ ràng nếu có như vậy cô gái cũng không thể mạo hiểm để đăng tải những bức ảnh này vì nó có thể làm cho cha mẹ mình mất việc.

Một nguồn khác khiến chiếc điện thoại của Apple có thể bị rò rỉ là từ hai nhà máy Pegatron hoặc Foxconn, nơi sản xuất ra thiết bị này. Tuy nhiên, hầu hết những sản phẩm được sản xuất tại đây mới chỉ là những chi tiết của iPhone 6 như màn hình, vỏ chứ chưa thể có một nguyên mẫu hoàn hảo như thế vào thời điểm này.

Chúng ta hãy tạm gác việc xác định nguồn gốc của những rò rỉ này để chiêm ngưỡng những bức ảnh nhiều khả năng là iPhone 6 trong tương lai này:

iPhone 6 rò rỉ trên mạng Twitter?

iPhone 6 rò rỉ trên mạng Twitter?

iPhone 6 rò rỉ trên mạng Twitter?

iPhone 6 rò rỉ trên mạng Twitter?

iPhone 6 sẽ có kết nối NFC và Wifi tốc độ cao iPhone 6 sẽ có kết nối NFC và Wifi tốc độ cao

Giao tiếp mới không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn giúp Apple cạnh tranh tốt hơn với các mẫu smartphone của đối thủ, đặc biệt là Android.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư