Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Isuzu Diesel Challenge 2017: Mu-X và D-MAX thách thức hành trình tiết kiệm nhiên liệu
Minh Hải - 04/04/2017 17:38
 
Đầu tháng 4/2017, Công ty TNHH Ô tô Isuzu Việt Nam sẽ tổ chức cuộc thi “Isuzu Diesel Challenge 2017” – “Hành trình lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu”.

Đây là sự kiện được diễn ra dưới hình thức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu kết hợp các hoạt động từ thiện mang ý nghĩa cộng đồng.  

Theo đó, Hành trình dự kiến diễn ra trong 3 ngày 2 đêm (từ 7 – 9/4/ 2017) với tổng cộng 30 xe Isuzu Mu-X và Isuzu D-MAX các loại 2.5L và 3.0L theo lộ trình từ Tp. Hồ Chí Minh – Mộc Bài – Phnom Penh (Campuchia) – Tp. Hồ Chí Minh.

Tham gia sự kiện lần này sẽ có sự góp mặt của đại diện Isuzu Việt Nam, Ban Giám Đốc Đại lý và các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng  Isuzu mu-X và Isuzu D-MAX trong suốt thời gian qua.

Poster giới thiệu chương trình
Poster giới thiệu chương trình

Hành trình thử thách và kết nối thú vị

Tham gia hành trình “Isuzu Diesel Challenge 2017”, khách hàng sẽ sử dụng các mẫu xe của Isuzu để khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh đến Phnom Penh qua các tuyến đường địa hình thú vị.

Những chiếc xe có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất sẽ được nhận các giải thưởng hấp dẫn từ hãng Isuzu với 2 giải Nhất, mỗi giải là 1 chuyến du lịch đi Nhật 7 ngày 6 đêm (Tokyo - Núi Phú Sỹ - Osaka – Kyoto) trị giá 80 triệu đồng dành cho 2 người; 2 giải Nhì, mỗi giải là 1 chuyến du lịch đi Singapore trị giá 30 triệu đồng dành cho 2 người và 2 giải Ba, mỗi giải là 1 chuyến du lịch đi Thái Lan trị giá 20 triệu đồng dành cho 2 người.

Điểm đặc sắc của chương trình Isuzu Diesel Challenge 2017 là bên cạnh cuộc thi tranh tài về kỹ năng lái xe tiết kiệm và cơ hội giành giải thưởng hấp dẫn, sự kiện còn tiếp tục phát huy tinh thần sẻ chia cộng đồng của dự án “Trái tim và nụ cười” mà Isuzu vẫn đang thực hiện.

Với thông điệp “Chia sẻ yêu thương”, chương trình sẽ chung tay giúp đỡ, thăm hỏi và trao tặng 550 suất quà nhu yếu phẩm cho người dân Việt Nam sống tại chùa Hưng Hạnh – Phnom Penh.

Nối tiếp ý nghĩa của những hành trình trước đây, Isuzu mong muốn đem đến nụ cười cho những mảnh đời nghèo khó ở những vùng xa xôi.

Isuzu mu-X và Isuzu D-MAX tự tin với khả năng vận hành an toàn và tiết kiệm

Là thương hiệu hàng đầu về động cơ Diesel, Isuzu áp dụng triệt để ưu thế này vào dòng xe SUV giúp mu-X và D-Max vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

Sở hữu mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn hẳn so với các dòng xe khác, Isuzu quan tâm đến việc mang lại những giá trị thực chất cho khách hàng tin dùng thương hiệu Isuzu.

Mẫu xe Isuzu mu-X
Mẫu xe Isuzu mu-X

Với di sản 100 năm chế tạo và sản xuất xe thương mại, những khả năng nổi trội từ “mã gen xe thương mại (Truck DNA)“ đã chứng minh tính ưu việt của công nghệ động cơ diesel Isuzu, khiến Isuzu trở thành hãng xe tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc trong số các dòng xe hiện hành.

Được biết, tại thị trường Thái Lan, những mẫu xe của Isuzu luôn giữ vững vị trí “ngôi vương” so với các thương hiệu lớn một phần cũng vì những số liệu đáng ngạc nhiên về mức tiêu hao nhiên liệu mà các mẫu xe này mang lại.

Thông qua hành trình này, Isuzu mong muốn có thể kiểm chứng về mức tiêu hao tốt nhất mà mu-X và D-MAX có thể đạt được.

Dầu rẻ, đường ngập, SUV lên ngôi
Phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) đang có sự tăng trưởng nhanh thứ hai trên thị trường ô tô Việt Nam, khiến tất cả các hãng đều không muốn bỏ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư