Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
iVIVU.com xuất sắc nhận 2 giải tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á năm 2022
Như Loan - 07/12/2022 15:22
 
Công ty cổ phần iVIVU.com vừa được vinh danh ở hạng mục "Tăng trưởng nhanh" và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á.
TIN LIÊN QUAN

Fast Enterprise Award - “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh” là hạng mục giải thưởng nhằm vinh danh những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu, khách hàng, độ bao phủ của mạng lưới… vượt bậc trong những năm gần đây.

Inspirational Brand Award - “Thương hiệu truyền cảm hứng” là hạng mục giải thưởng quan trọng trong các hạng mục của APEA, chỉ dành riêng cho những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm dịch vụ truyền cảm hứng hoặc ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và được người tiêu dùng, công chúng tin tưởng lựa chọn, ủng hộ.

Giải thưởng này là sự ghi nhận quá trình bền bỉ vì khách hàng kể từ khi doanh nghiệp thành lập năm 2014. Phát biểu tại buổi trao giải, ông Nguyễn Trung Công – Giám đốc công ty cổ phần iVIVU.com cho biết “Doanh nghiệp rất vinh dự khi nhận được giải thưởng Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh từ APEA. Đây là sự công nhận đối với quá trình Truyền cảm hứng đi du lịch cho khách hàng – cung cấp cho họ Trải nghiệm du lịch tuyệt vời của iVIVU.com”.

Ông Nguyễn Trung Công – Giám đốc Công ty cổ phần iVIVU.com nhận giải thưởng tại Lễ trao giải APEA 2022.

iVIVU.com duy trì tốc độ tăng trưởng gấp đôi suốt nhiều năm liền, phục vụ khoảng hơn 500.000 khách hàng mỗi năm. Trong những năm gần đây, iVIVU.com liên tục gây ấn tượng mạnh với những người yêu thích du lịch nhờ những sản phẩm đột phá, liên tục đưa ra các chương trình mới lạ, độc đáo để mỗi chuyến du lịch của khách hàng đều thật sự là những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời.

Giải thưởng Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) được khởi xướng từ năm 2007 do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ hàng đầu châu Á về doanh nghiệp trao tặng nhằm công nhận những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực dựa trên các tiêu chí: đánh giá về dữ liệu, báo cáo tài chính thông tin doanh nghiệp, năng lực lãnh đạo liên tục trong nhiều năm, đánh giá độc lập về thương hiệu doanh nghiệp thông qua những nguồn tin cậy khác nhau.

Tập thể iVIVU.com tham dự Lễ trao giải APEA 2022

Đây là giải thưởng quốc tế lớn, tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á từ năm 2007. APEA được tổ chức bởi Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu khu vực về kinh doanh. Sự kiện năm nay bao gồm 4 hạng mục giải thưởng: "Fast Enterprise Award" (Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh), "Corporate Excellence Award" (Doanh nghiệp xuất sắc châu Á), "Inspirational Brand Award" (Thương hiệu truyền cảm hứng), "Master Entrepreneur Award" (Doanh nhân xuất sắc châu Á).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư