Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Jaguar Land Rover giảm giá 20% phụ tùng chính hãng
Hoàng Nam - 10/06/2020 20:26
 
Ngoài việc kiểm tra tổng quát miễn phí xe Jaguar hay Land Rover, khách hàng còn được giảm 10% chi phí thay dầu nhớt và 20% giá phụ tùng phụ kiện chính hãng.

Chương trình khuyến mãi dịch vụ “Chăm sóc xe mùa hè” với khách hàng đang sở hữu xe Jaguar hoặc Land Rover tại Việt Nam sẽ áp dụng từ ngày 15/6 đến hết 31/7/2020.

Theo đó, khách hàng có thể mang xe đến các đại lý chính hãng mới và duy nhất thương hiệu Jaguar Land Rover của Phú Thái Mobility tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngoài ra, Jaguar Land Rover Việt Nam còn triển khai chương trình Đặt lịch sửa chữa và bảo dưỡng tận nhà (Door To Door Service). Cụ thể, khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng hoặc sửa chữa xe không cần phải đến trực tiếp xưởng dịch vụ, chỉ liên hệ xưởng dịch vụ chính hãng mới và đặt lịch dịch vụ trước 1 ngày, Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ đến nhận xe, sửa chữa tại xưởng dịch vụ và bàn giao tận nơi cho khách hàng khi hoàn tất công việc sửa chữa.

Xe điện Jaguar I-PACE đạt mức an toàn 5 sao Euro NCAP
I-PACE chiếc xe hoàn toàn bằng điện của thương hiệu Jaguar đã dành được đánh giá 5 sao của Euro NCAP về độ an toàn, đồng nghĩa với việc đó là 1...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư