Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Không gian trưng bày mới của Jaguar Land Rover tại Phú Mỹ Hưng
Hoàng Minh - 28/02/2020 11:20
 
Jaguar Land Rover Việt Nam đã ra mắt Không gian trưng bày các dòng xe thể thao và địa hình đẳng cấp mới tại trung tâm thương mại (TTTM) Crescent Mall, TP.HCM với thời gian hoạt động trong 2 năm.

 Đây là dự án đầu tiên nằm trong chuỗi các dự án sẽ diễn ra trong năm nay, đồng thời sẽ là điểm đến hấp dẫn của khách hàng quan tâm đến thương hiệu Jaguar và Land Rover tại khu vực phía Nam.

Không gian trưng bày mới dự kiến sẽ hoạt động từ nay đến năm 2022 (2 năm) để người hâm mộ xe thỏa sức chiêm ngưỡng những dòng xe thể thao Jaguar và địa hình hạng sang Land Rover mới nhất, đồng thời có thêm nhiều trải nghiệm dịch vụ độc đáo tiêu chuẩn chính hãng.

Dự án này là một dự án độc đáo nằm trong chuỗi các dự án lớn và đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu sắp tới của Jaguar Land Rover nhằm mang hình ảnh thương hiệu vượt khỏi giới hạn so với không gian truyền thống, cho phép Jaguar Land Rover kết nối với mọi người trong môi trường quen thuộc và thân thiện hơn.

Song song cùng với đó, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng phòng trưng bày mới tiêu chuẩn chính hãng cùng xưởng dịch vụ tại Hà NộI, ông Edwin Meijerman, Giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover Việt Nam cho hay.

Tại không gian trưng bày, khách hàng có cơ hội trải nghiệm và khám phá những dòng xe thể thao và địa hình danh tiếng kết hợp giữa công nghệ đỉnh cao và hiệu suất vượt trội từ Jaguar và Land Rover.

Bên cạnh các mẫu xe hấp dẫn, Jaguar Land Rover cũng giới thiệu các trang thiết bị độc quyền giúp cho khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn khi cá nhân hóa chiếc xe của mình. Các sản phẩm thuộc Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện chính hãng (Branded Goods) cũng được trưng bày tại không gian này nhằm mang phong cách sống của Jaguar Land Rover đến gần hơn với khách tham quan.

Phú Thái Mobility là nhà nhập khẩu và phân phối mới của Land Rover và Jaguar
Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility, thành viên của Tập đoàn Phú Thái đã sẵn sàng bắt đầu các dịch vụ kinh doanh và hậu mãi cho các thương...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư