Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Mở cửa showroom Jaguar Land Rover thứ 2 tại TP.HCM
Minh Hải - 30/06/2015 06:21
 
Tập đoàn Tân Thành Đô vừa khai trương, mở cửa showroom Jaguar Land Rover thứ 2 tại TP. HCM với tên gọi City Showroom.
Showroom Jaguar – Land Rover thứ 4 vừa mở cửa có địa chỉ tại 115 Lý Chính Thắng, quận 3, TP. HCM.
Showroom Jaguar Land Rover vừa mở cửa có địa chỉ tại 115 Lý Chính Thắng, quận 3, TP. HCM.

Tập đoàn Tân Thành Đô hiện là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu xe ô tô Jaguar và Land Rover của Anh tại Việt Nam.

Là một trong những nhà xuất khẩu lớn nhất của Vương quốc Anh, Jaguar Land Rover đã có kế hoạch đầy tham vọng cho sự tăng trưởng và lợi nhuận bền vững. Tập đoàn hiện có khoảng 25.000 nhân viên trên toàn cầu và xuất khẩu 80% sản lượng tới hơn 170 quốc gia trên thế giới.

Tại Việt Nam, Land Rover được nhập khẩu thông qua nhà phân phối Tân Thành Đô kể từ năm 2010. Tại thời điểm đó, Tân Thành Đô đã đưa về Việt Nam những mẫu xe thuộc thương hiệu Land Rover như All-New Range Rover Sport, All-New Range Rover và Range Rover Evoque.

Đến tháng 9 năm 2014, Jaguar cũng đã tham chiến tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe cao cấp với các mẫu xe sedan XJ, XF và mẫu xe thể thao F-TYPE.

Sức hút của Jaguar Land Rover tại Việt Nam đến từ thương hiệu lâu đời và thiết kế độc đáo riêng biệt của những chiếc xe mang thương hiệu Anh Quốc. Trên thực tế, khó ai có thể cưỡng lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần cá tính, đột phá của Jaguar hay Land Rover. Jaguar Land Rover đã trở thành niềm mơ ước của giới chơi xe Việt sành điệu và đẳng cấp.

.
Những mẫu xe hạng sang gắn thương hiệu Jaguar Land Rover trưng bày tại City Showroom.

Tiếp nối thành công của thương hiệu trên thị trường xe sang Việt Nam trong thời gian vừa qua, Tập đoàn Tân Thành Đô vừa chính thức khai trương showroom Jaguar Land Rover thứ 2 tại TP.HCM (City Showroom) và là showroom thứ 4 trong hệ thống tại Việt Nam với thiết kế hai tầng đầu tiên tại Đông Nam Á. Tại đây chuyên trưng bày các mẫu xe SUV sang trọng của Land Rover cũng như những dòng sedan khác của Jaguar gồm XF, XJ, XJL và mẫu xe thể thao F-Type.

Với tổng diện tích mặt sàn 1.500 m2, City Showroom đáp ứng tiêu chuẩn mới nhất của hãng xe Anh trên toàn thế giới. Đây cũng là showroom đầu tiên theo phong cách thiết kế Boutique dạng tầng lầu. Cùng với khu trưng bày Accessories và Merchandise cho những tín đồ của dòng xe Jaguar Land Rover, nhân viên bán hàng được đào tạo chuyên nghiệp để mang đến đến sự thoải mái và hài lòng cao nhất, cũng như thỏa mãn từng nhu cầu nhỏ nhất tới từng khách hàng.

Nhân sự kiện mở cửa showroom mới, Jaguar Land Rover cũng chính thức ra mắt dòng xe Land Rover New Discovery Sport tại TP.HCM.

New Discovery Sport là mẫu SUV cỡ nhỏ cao cấp nhất thế giới và là thành viên đầu tiên của gia đình Discovery mới.

Land Rover Discovery Sport 2015 được đánh giá là mẫu xe tiên phong cho xu hướng thiết kế mới nhất của Land Rover với đường nét thiết kế sang trọng,tinh xảo kết hợp phong cách thể thao khỏe khoắn.

Ngoại thất của xe pha trộn nét mạnh mẽ, tinh tế đặc trưng của Land Rover với những chi tiết thanh thoát, trẻ trung. Các chi tiết như mui xe, cản trước và khoang sau đều được làm bằng nhôm; Sự mạnh mẽ còn được ghi dấu bởi bộ mâm hợp kim 20 inch thể thao gắn kèm.

.
Land Rover Discovery Sport 2015.

Phía trong nội thất, Land Rover cung cấp hàng loạt các gói tùy chọn nội thất khác nhau tương ứng với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Tiêu chuẩn cơ bản nhất về nội thất của xe là ghế bọc da theo ý thích, 5 tùy chọn màu nội thất, vô lăng 3 chấu đa tích hợp điều khiển nhiều chức năng trên xe, màn hình cảm ứng TFT-LCD 8 inch đặt giữa bảng điều khiển trung tâm, tùy chọn lẫy chuyển số, núm điều khiển hệ thống giải trí và tùy chọn cửa sổ trời.

Land Rover Discovery Sport 2015 về Việt Nam được trang bị động cơ xăng 2.0L Si4 khi vận hành phát ra lượng khí thải chỉ 197g CO2/km. Gắn kèm động cơ này là hộp số tự động 9 cấp với hiệu suất cao.

Xe được trang bị tính năng Active Driveline thông minh giúp chuyển đổi liên tục giữa dẫn động hai bánh và bốn bánh tùy theo điều kiện giúp cải thiện khả năng tiêu thụ nhiên liệu, giảm khí thải và tăng khả năng off-road, cải thiện độ bám đường, ổn định khi vào cua. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát địa hình danh tiếng Terrain Response cùng công nghệ cảm biến mực nước sâu Wade Sensing giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ và chinh phục các điều kiện địa hình khác nhau.

Ngỡ ngàng trước Land Rover Defender phiên bản Paul Smith
Đội ngũ thiết kế Special Vehicle Operations (SVO) của Land Rover và huyền thoại thời trang của Anh - Sir Paul Smith đã cùng hợp tác thiết kế nên Land Rover...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư