Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Ngỡ ngàng trước Land Rover Defender phiên bản Paul Smith
Minh Hải - 31/03/2015 05:39
 
Đội ngũ thiết kế Special Vehicle Operations (SVO) của Land Rover và huyền thoại thời trang của Anh - Sir Paul Smith đã cùng hợp tác thiết kế nên Land Rover Defender 2015 phiên bản đặc biệt với vẻ đẹp ngỡ ngàng.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Toyota ra Fortuner bản đặc biệt 60th Anniversary Edition
Rolls-Royce Ghost Mysore - Xế sang cho ông hoàng Ả Rập
Ford EcoSport ra phiên bản đặc biệt
Toyota GT86 Special Edition: Bản đặc biệt cho châu Âu
Aston Martin DB9 Volantet thêm bản đặc biệt

Hiện Land Rover Defender Paul Smith 2015 đang được trưng bày tại cửa hàng của nhà thiết kế Paul Smith  tại Mayfair, thủ đô London (Anh).

Với cảm hứng của mình và sự hỗ trợ của SVO - đội ngũ chuyên sản xuất xe theo đơn đặt hàng của Land Rover mà trực tiếp do Gerry McGovern, Giám đốc thiết kế của Land Rover chỉ đạo, huyền thoại Smith đã có thể tạo nên phiên bản của riêng cá nhân ông về một biểu tượng của ô tô toàn cầu.

Trên mẫu xe đặc biệt này, Paul Smith sử dụng tới 27 màu sắc khác nhau giúp Land Rover Defender tràn đầy sự lịch lãm, nam tính và sang trọng mà không hề loè loẹt.

Paul Smith cho biết, các màu sắc trên được lấy cảm hứng từ các vùng nông thôn của Anh và những hình ảnh lịch sử của chiếc xe sử dụng trong quân đội Anh gắn với Land Rover Defender. Để đạt được mục tiêu thiết kế, Smith đã cung cấp cho SVO một tập hợp các tài liệu tham khảo và thông số tông màu được pha trộn đặc biệt do ông thiết kế dành cho mẫu xe này, đồng thời ông cũng cộng tác chặt chẽ với Land Rover để đảm bảo rằng việc hoàn thiện, trang trí chính xác theo thiết kế của ông.

Land Rover Defender Paul Smith 2015

Với điểm nhấn đặt vào không gian nội thất Paul Smith cho biết: "Tôi muốn thiết kế để khi nhìn vào mẫu Defender đặc biệt này toát lên được cảm giác sang trọng, vì vậy tôi sử dụng sự kết hợp của da và vải cao cấp trên ghế ngồi".

Paul Smith muốn mẫu Defender do mình thiết kế phải có sự khác biệt và ông muốn mọi người có thể nhìn thấy sự khác biệt đó đến từng chi tiết nhỏ. Do đó, trong không gian nội thất, ông đã phối trộn giữa chất liệu da màu đen với nét tương phản của sợi chỉ may màu xanh độc đáo. Kèm theo hình vẽ một con ong trang trí ngay trên trần xe.

Ngay cả chiếc đồng hồ truyền thống của Land Rover Defender cũng đã được ồng thay đổi bằng mặt đồng hồ do mình thiết kế.

Sir Paul Smith

"The Defender không chỉ là một biểu tượng của Anh, mà thương hiệu tôi thấy đặc biệt tự hào", Smith nhận xét. Bên cạnh đó, không chỉ tự hào, ông còn sở hữu tới vài chiếc Land Rover Defender trước đây.

Về phía Land Rover, Gery McGovern cho biết: “Tôi cảm thấy mẫu xe mới sẽ là một đóng góp hoàn hảo cho dòng Defender danh tiếng bởi nó được tạo ra từ một trong những nhà thiết kế giỏi nhất nước Anh và những nhân viên cực kỳ sáng tạo của Land Rover”.

Dự kiến, Land Rover Defender Paul Smith 2015 sẽ được đem về trưng bày tại bảo tàng của Land Rover trong thời gian tới.

Hình ảnh Land Rover Defender Paul Smith 2015:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hé lộ thêm những mẫu xe trong tập phim 007 Spectre

() Như chúng ta đã biết, siêu điệp viên James Bond trong loạt phim bom tấn 'Điệp viên 007' tập phim Spectre sẽ di chuyển trên siêu xe Aston Martin DB10 'thửa riêng'. Bên cạnh siêu xe này là những mẫu xe ấn tượng khác mang thương hiệu Jaguar và Land Rover được chọn làm 'nhân vật phụ', vậy đó là những mẫu xe nào?

Land Rover Discovery 2015 chính thức ra mắt

() Hãng xe Anh quốc Land Rover vừa ra mắt SUV Discovery 2015 với vài thay đổi nhỏ ở phần ngoại thất.

Land Rover Defender độ nội thất siêu sang

Hãng độ của Anh giới thiệu mẫu độ nội thất từ chiếc SUV của hãng xe Anh theo phong cách Rolls-Royce.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư