Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Hyundai ra mắt CUV Enduro concept tại Seoul
Minh Hải - 07/04/2015 05:33
 
Hyundai vừa trình làng mẫu CUV Enduro concept tại Seoul Motor Show lần thứ 11 đang được diễn ra tại Hàn Quốc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hình ảnh đầu tiên của Hyundai Elantra 2016
Top 10 xe an toàn và kém an toàn nhất 2014
Ế ẩm, Hyundai Sonata 2015 sẽ được làm mới
Hyundai Hexaspace - đối thủ đáng gờm của Toyota Innova
Hyundai i30 2015 có thêm phiên bản Turbo

CUV Enduro concept là một mẫu SUV cỡ nhỏ. cái tên “Enduro” được viết tắt từ cụm “Endurance” trong tiếng Anh với thiết kế kết hợp giữa một mẫu xe SUV và một mẫu mô-tô đua đường trường. Theo Hyundai, mâu xe này phù hợp với khách hàng “sống tại các thành phố hiện đại với lối sống nhiệt huyết, thể thao”.

Về thiết kế, Hyundai trang bị cho mẫu concept này bộ đèn LED sắc lẹm, ở giữa là lưới tản nhiệt hình lục giác phía cỡ lớn với trọng tâm thấp hơn cho cảm giác khoẻ khoắn và mạnh mẽ. Bên cạnh đó là bộ nẹp nhôm nối liền lưới tải nhiệt với hai hốc bánh. Hai bên thân xe được hãng xe Hàn Quốc dập nổi với kiểu dáng khí động học kèm theo cánh gió bên hông.

Hyundai Enduro concept

Trên Enduro concept, Hyundai đã loại bỏ 2 gương chiếu hậu, thay vào đó là 2 camera phía trên nóc xe có nhiệm vụ ghi hình và chiếu lại khung cảnh phía sau lên kính lái. Không giống các gương chiếu hậu thông thường, các camera sẽ cung cấp hình ảnh phía sau với góc quan sát rộng hơn cho người lái khi di chuyển hoặc lùi xe.

Hyundai cũng cho biết, táp-lô và trung tâm điều khiển sẽ được trang bị nhiều hệ thống đèn báo và màn hình thông tin. Các bảng điều khiển của xe được thiết kế với các chi tiết nằm ngang và dọc thể hiện tính thể thao, dẻo dai và bền bỉ. Enduro tập trung các thông tin trong một màn hình hiển thị tích hợp nhằm giảm thiểu sự mất tập trung cho người lái.

Ngoài ra, vô-lăng của chiếc xe được lấy cảm hứng từ vành nan trên tay lái của mô-tô đua và tay nắm cửa xe cũng được thiết kế độc đáo theo phong cách mô-tô offroad.

Hiện hãng xe Hàn Quốc chưa công bố thông số về trang bị động cơ của mẫu xe này cũng như việc hãng có kế hoạch đưa mẫu xe này vào sản xuất trong thời gian tới hay không.

Seoul Motor Show 2015 dự kiến mở cửa đón khách thăm quan đến hết ngày 12/4/2015.

Cảm nhận 'làn gió mới' với Kia Novo concept

() Cái tên của mẫu xe concept Kia Novo có nghĩa là "làm mới" trong tiếng Tây Ban Nha.

MINI Superleggera tuyệt đẹp sẽ sớm lăn bánh?

() Phải chờ thêm một thời gian nữa để xem liệu mẫu roadster MINI dựa trên MINI Superleggera Vision concept có được sản xuất hay không.

Cận cảnh Aston Martin DBX Concept với thiết kế 'cực ngầu'

() Hãng siêu xe Anh trình làng mẫu DBX concept tại triển lãm Geneva Motor Show 2015. Theo Aston Martin, DBX Concept sẽ định nghĩa lại phân khúc crossover GT hạng sang cho Thế kỷ 21.

Dân phượt 'phê' với Mercedes-Benz G500 Concept

() Mercedes-Benz G500 4x4² Concept dự kiến sẽ trình diện tại Geneva Motor Show 2015 diễn ra vào đầu tháng 3 tới đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư