Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
K+ chơi lớn, tặng đầu thu cho khách hàng nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022
Nhã Nam - 07/01/2022 12:50
 
Với thông điệp “ngợp giải trí cho tất cả”, Truyền hình K+ tiếp tục mang đến loạt nội dung Tết đa dạng hấp dẫn trên các kênh sóng K+, đồng thời tặng đầu thu cho tất cả thuê bao mới.

Truyền hình K+ vừa chính thức công bố, với thông điệp “ngợp giải trí cho tất cả”, sẽ tiếp tục mang đến loạt nội dung Tết đa dạng hấp dẫn trên các kênh sóng K+, phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Đặc biệt, nhân dịp này, K+ triển khai “ưu đãi mê ly”: Tặng đầu thu cho tất cả thuê bao mới.

Cụ thể, từ nay đến ngày 31/1/2022, với khách hàng mua đầu thu vệ tinh K+ HD hoặc K+TV Box, K+ sẽ miễn phí trọn bộ thiết bị trị giá 1,2 triệu đồng khi đăng ký thuê bao mới với thời hạn 12 tháng. 

Với khách hàng mua App K+, khách hàng sẽ chỉ mất 69.000 đồng khi mua mới hoặc gia hạn gói “Trọn vẹn” trị giá 145.000 đồng để xem Truyền hình K+ trên các thiết bị di động, áp dụng cho tháng đầu tiên. 

Theo đại diện K+, đây là món quà đặc biệt thiết thực cho mọi gia đình Việt, giúp ai cũng có cơ hội được trải nghiệm những nội dung giải trí Tết đặc sắc, hấp dẫn mọi lúc, mọi nơi với chi phí hợp lý nhất.

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, K+ cũng sẽ mang đến một chương trình “Tết ngợp giải trí”, với nội dung đa dạng cho tất cả thành viên trong gia đình.

Chẳng hạn, với kênh phim ảnh K+CINE, K+LIFE, khán giả có thể tiếp tục theo dõi bộ phim dài tập đầu tiên mang thương hiệu K+ORIGINAL Mẹ ác ma, Cha thiên sứ do K+ sản xuất và hợp tác với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Phim hiện đang phát sóng lúc 20h thứ 2 - thứ 3 hàng tuần, trên kênh K+CINE và app K+, độc quyền của Truyền hình K+. 

Bên cạnh đó, các series truyền hình ăn khách tiếp tục phục vụ khán giả. Chẳng hạn, các series Người truy án (đang phát sóng 22h T2-T4); Đánh cắp số phận (Phát sóng 21h T2-T6 từ 31/12)…

Đồng thời, loạt phim điện ảnh ăn khách nhất với đa dạng chủ đề cũng phục vụ tất cả thành viên gia đình vào 20h các ngày trong tuần.

Đặc biệt, trong dịp Tết Nguyên đán 2022 sẽ có cuộc “đổ bộ” của các bom tấn Hollywood từng là những “quả bom nguyên tử” trên màn bạc thế giới như Spider-Man: Far From Home (Mùng 1 Tết), Sherlock Gnomes (Mùng 2 Tết), La La Land (Mùng 2 Tết), Pinocchio (Mùng 3 Tết)…

Bên cạnh đó, loạt phim Việt chiếu rạp đặc biệt hài hước, hấp dẫn, cũng không thể bỏ qua: Về quê ăn Tết (28 Tết), 30 chưa phải Tết (29 Tết), Chàng vợ của em (Mùng 1 Tết), Chơi thì chịu (Mùng 1 Tết), Anh thầy ngôi sao (Mùng 2 Tết), 798 Mười (Mùng 3 Tết)…

Ngoài phim ảnh, K+ tiếp tục mang tới cho khán giả đa dạng những trận đấu đỉnh cao đến từ các giải Ngoại hạng Anh, vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Golf, Tennis, Võ thuật, Đua xe… Tất cả được phát sóng trọn vẹn trên hai kênh K+SPORT1 và K+SPORT2 trước và trong những ngày Tết Nhâm Dần.

Bên cạnh thể thao đỉnh cao, phim ảnh đa dạng, show giải trí trên các kênh K+ cũng luôn khiến khán giả hào hứng và mang lại hứng khởi cho năm mới. Các liveshow âm nhạc lớn cũng sẽ mang tới cho khán giả những trải nghiệm thú vị.

Dịp Tết Nhâm Dần, K+ cũng mang tới nhiều chương trình thiếu nhi hấp dẫn, bổ ích.

Thưởng thức đại tiệc thể thao cuối tuần trên các gói combo truyền hình MyTV và K+
Các gói combo hấp dẫn này là kết quả của thỏa thuận hợp tác giữa K+ (VSTV) và VNPT-Media, nhằm mang tới dịch vụ đặc biệt dành riêng cho khách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư