Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Thưởng thức đại tiệc thể thao cuối tuần trên các gói combo truyền hình MyTV và K+
Nhã Nam - 20/11/2021 19:23
 
Các gói combo hấp dẫn này là kết quả của thỏa thuận hợp tác giữa K+ (VSTV) và VNPT-Media, nhằm mang tới dịch vụ đặc biệt dành riêng cho khách hàng xem truyền hình qua di động và Internet.

Sau thỏa thuận hợp tác mới đây giữa K+ (VSTV) và VNPT-Media, khách hàng có thể thoải mái thưởng thức “đại tiệc thể thao cuối tuần” trên các gói combo Truyền hình MyTV, K+ và data 3G/4G của Vinaphone.

K+ và VNPT-Media ký kết thỏa thuận hợp tác

Các gói combo hấp dẫn này sẽ mang tới cơ hội trải nghiệm các nội dung thể thao, giải trí đỉnh cao độc quyền từ chùm kênh K+ cùng với các nội dung giải trí đặc sắc của Truyền hình MyTV trên đa thiết bị và không giới hạn nhà mạng. 

Theo đó, các khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV và yêu thích nội dung trên 4 kênh K+ có thể lựa chọn các gói Combo theo nhu cầu. 

Gói MyTV Sport, bao gồm tận hưởng 5GB data/tháng miễn phí để xem gần 180 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, chùm 4 kênh nổi bật của K+, kho nội dung khổng lồ đa dạng thể loại: Phim truyện, Âm nhạc, Thiếu nhi, Gameshow… 

Loạt sự kiện thể thao hấp dẫn phát sóng trên K+: Ngoại hạng Anh, đua xe Formula 1, Chung kết ATP, võ thuật tổng hợp UFC, golf PGA Tour

Gói MAX69K, với 9GB data/tháng và xem miễn phí hơn 140 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế, và trọn bộ 4 kênh đặc sắc chùm kênh K+, kho nội dung khổng lồ đa dạng thể loại.

Các Gói combo Vinaphone và K+ dành riêng cho khách hàng mua sắm tại Thế giới di động.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư