Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
K+ bán kênh sóng cho MyTV
Hữu Tuấn - 25/11/2013 13:16
 
Ngày 25/11, Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV - K+) và Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC (VASC) cho biết, K+ đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát sóng gói kênh của K+ trên hệ thống truyền hình MyTV của VNPT.
K+  hợp tác phát sóng gói kênh trên hệ thống truyền hình MyTV
K+ hợp tác phát sóng gói kênh trên hệ thống truyền hình MyTV.

Theo đó, từ ngày 22/11/2013, thuê bao MyTV có thể thưởng thức 03 kênh truyền hình K+ gồm K+1, K+NS và K+PM trên hệ thống MyTV khi đăng ký thêm gói kênh này.

Phí thuê bao khi sử dụng gói kênh K+ trên MyTV là 150.000 đồng/STB/tháng (đã bao gồm VAT).

Đây là mức phí chung mà K+ áp dụng cho tất cả các đối tác mà K+ đã ký kết hợp tác phát sóng gói kênh K+ trên hệ thống của họ gồm FPT, Viettel và VTVCab.

Như vậy, gần 1 triệu thuê bao của MyTV sẽ có cơ hội thưởng thức các chương trình đặc sắc phát sóng duy nhất trên ba kênh truyền hình nói trên của K+ như phim truyền hình, phim điện ảnh, tạp chí, thể thao (bao gồm các giải bóng đá hàng đầu châu Âu như Premier League, Serie A, La Liga, Bundesliga, Champions League, Europa League),…

Ông Jacques-Aymar de Roquefeuil, Phó tổng giám đốc Công ty VSTV cho biết, việc ký kết hợp tác giúp khán giả của MyTV có thể xem được các chương trình truyền hình trên các kênh K+ và ngược lại K+ có cơ hội đến với nhiều khán giả truyền hình hơn.

Thủ phạm thổi giá bản quyền Giải Ngoại hạng Anh
Vì sao K+ chấp nhận mức giá bản quyền Giải Ngoại hạng Anh (EPL) 3 mùa bóng 2013 - 2016 tăng gấp đôi so với 3 mùa trước?
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư