Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Kaspersky “phát pháo” thị trường phần mềm diệt virus 2019 tại Việt Nam
B.G - 17/01/2019 08:03
 
Kaspersky ra mắt bộ ba phần mềm diệt virus 2019 dành cho khối người dùng cá nhân tại Việt Nam, bao gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security and Kaspersky Total Security

Kaspersky vừa chính thức ra mắt bộ ba phần mềm diệt virus 2019 dành cho khối người dùng cá nhân tại Việt Nam, bao gồm Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security and Kaspersky Total Security.

Đại diện Kaspersky giới thiệu bộ sản phẩm diệt virus 2019
Đại diện Kaspersky giới thiệu bộ sản phẩm diệt virus 2019

So với những phiên bản 2018, loạt giải pháp bảo mật Kaspersky 2019 được đại diện Kaspersky Lab khẳng định được cải tiến đáng kể về tốc độ, nhanh hơn từ 20 - 25% nhờ được nâng cấp giúp ít tiêu tốn bộ nhớ và những tài nguyên khác khi hoạt động. Việc cài đặt những giải pháp bảo mật Kaspersky 2019 cũng ít chiếm thời gian của người dùng hơn.

Bên cạnh cải thiện về tốc độ, bộ sưu tập Kaspersky Anti-Virus, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security 2019 cũng được tăng cường đáng kể về bảo mật. Những sản phẩm này được trang bị các giải pháp thông minh hơn. Cụ thể hơn, những sản phẩm bảo mật của Kaspersky phiên bản 2019 được cho rằng có khả năng giám sát IP từ những quốc gia, máy chủ từng bị tấn công. Kaspersky cũng cho biết thêm rằng giải pháp bảo mật của hãng cũng có khả năng phát hiện và ngăn chặn IP từ những máy chủ đáng ngờ ngoài Việt Nam.

Loạt giải pháp bảo mật Kaspersky 2019 cũng được cải tiến về công nghệ, tích hợp nhiều kỹ thuật hơn để chống lại phần mềm độc hại. Đáng chú ý là những sản phẩm bảo mật của Kaspersky ra mắt lần này mặc định còn có khả năng phát hiện và xóa những phần mềm quảng cáo gây khó chịu và cũng ít nhiều nguy hiểm tiềm ẩn. Với loạt giải pháp bảo mật phiên bản 2019 này, người dùng sẽ vẫn nhận thấy biểu tượng với các chỉ báo màu sắc trực quan thay cho chữ K truyền thống chỉ báo tình trạng của máy tính hiện tại.

Ngoài ra, từ phiên bản 2019 trở đi, các sản phẩm sẽ phát hiện và xóa phần mềm quảng cáo theo mặc định. Phần mềm quảng cáo có vẻ vô hại nhưng nó mang nguy cơ gây hại, gây khó chịu, làm người dùng mất tập trung, có thể tải xuống các chương trình hoặc tệp phần mềm quảng cáo gây hại trực tiếp và có khả năng thực hiện nhiều điều nguy hiểm khác.

Hiện tại, các giải pháp bảo mật Kaspersky 2019 dành cho người dùng cá nhân được phân phối chính thức bởi công ty bảo mật Nam Trường Sơn - NTS qua các kênh online và kênh truyền thống, trong đó kênh online đang chiếm ưu thế với đối tác chính là Thế Giới Di Động. 

Phần mềm diệt virus của hãng nào tốt nhất hiện nay?
AV-TEST (Đức) vừa công bố kết quả kiểm tra các phần mềm diệt virus gần đây nhất trên nền Window 10, nền bị các mã độc tấn công mạnh như mã...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư