-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Mở rộng chủ đề "ĐỒ SƯU TẦM KAYOU, TẠI ĐỊA PHƯƠNG DÀNH CHO FAN CUỒNG", thương hiệu đã giới thiệu một môi trường đắm chìm ưu tiên người hâm mộ với sự góp mặt của các nghệ sĩ toàn cầu và các tài năng thể thao điện tử trong khu vực - bao gồm Brenda Hickey, họa sĩ minh họa truyện tranh chính thức My Little Pony; nghệ sĩ nổi tiếng Zeen Chin; họa sĩ minh họa Hendry Prasetya; và các chuyên gia game Mobile Legends: Bang Bang là RRQ Banana và Letda Hyper. Các buổi ký tặng trực tiếp, các chương trình giới thiệu tương tác và sự kiện ra mắt IP (thương hiệu sở hữu trí tuệ) hợp tác nghệ sĩ mới "SKEEN" đã nêu bật sự tập trung của Kayou vào kết hợp nội dung toàn cầu với văn hóa người hâm mộ địa phương.
Gian hàng của Kayou mang đến trải nghiệm đa IP được xây dựng xung quanh My Little Pony, Naruto, Harry Potter, Mobile Legends: Bang Bang và Free Fire, tạo ra một không gian năng động nơi người hâm mộ có thể tham gia thông qua nghệ thuật, thể thao điện tử và đồ sưu tầm.
Việc triển khai diễn ra khi Kayou tiếp tục mở rộng sự hiện diện bán lẻ thực tế của mình trên toàn khu vực. Kể từ khi gia nhập thị trường Đông Nam Á, Kayou đã thiết lập một mạng lưới gồm hàng nghìn điểm tiếp xúc bán lẻ trên khắp Indonesia, Malaysia, Singapore và Việt Nam, với sự hỗ trợ của hơn 20 đối tác phân phối địa phương.
"Chúng tôi ở đây để phát triển cùng với các đối tác kênh phân phối của mình và xây dựng cộng đồng người hâm mộ lâu dài bắt nguồn từ văn hóa địa phương", Kayou Oversea Commercial Head cho biết "Bằng cách mở rộng mạng lưới phân phối và tạo ra nội dung phù hợp, hấp dẫn, chúng tôi đang giúp người hâm mộ dễ dàng tiếp cận các thương hiệu mà họ yêu thích, đồng thời mang lại nguồn năng lượng mới cho danh mục đồ sưu tầm".
Trong tương lai, Kayou sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi hiện diện bán lẻ và tăng cường hợp tác với các nhà phân phối trên khắp Đông Nam Á, tạo điều kiện tiếp cận sản phẩm rộng hơn và thúc đẩy các nhóm thảo luận của người hâm mộ. Thông qua việc tiếp tục tập trung vào IP có sức hút tại địa phương và các hoạt động lấy người hâm mộ làm trung tâm, Kayou đặt mục tiêu củng cố vai trò là cầu nối giữa văn hóa nhạc pop toàn cầu và cộng đồng sưu tập sôi động của Đông Nam Á.
-
LANDKING nhận được sự công nhận mạnh mẽ trên toàn cầu -
American Power Systems ra mắt giải pháp máy phát điện kép công suất cao dùng cho Nissan Patrol -
Hệ thống đánh giá định lượng an toàn BESS toàn vòng đời của Huawei Digital Power nhận được đánh giá cao nhất -
Himel thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu với các đợt ra mắt ALTIVO, thúc đẩy tầm nhìn Powering Infinity -
China Cycle 2026: Kiến tạo tương lai định hướng đổi mới sáng tạo, được dẫn dắt bởi trí tuệ -
Chery ra mắt mẫu SUV 7 chỗ có thể chuyển đổi đầu tiên tại Indonesia -
Hội nghị thương mại Hikvision 2025 giới thiệu những đổi mới AIoT cho thương mại thông minh
-
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025 -
Tiết kiệm hàng tỷ đồng nhờ tối ưu vận hành tại Nhà máy Lọc dầu Dung Quất -
Phát triển bền vững từ giá trị cốt lõi, VIMID từng bước khẳng định vị thế hàng đầu -
Doanh nhân Lê Đức Thuấn và giấc mơ đưa dược liệu Việt vào từng bữa ăn -
Hai giải thưởng uy tín ghi nhận nỗ lực đặt con người lên hàng đầu của SeABank
-
Huawei Việt Nam và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác trong giáo dục và phát triển nhân tài ICT

