-
Chuỗi khách sạn Naumi ra mắt tại Trung Đông -
Hisense ra mắt TV UX 116" với RGB-MiniLED cho độ chính xác màu tuyệt đẹp -
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia -
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Sáng kiến này nhấn mạnh cam kết của Blokees trong việc tăng cường nghiên cứu & phát triển sản phẩm, tạo ra một ma trận sản phẩm đa dạng và đặt nền tảng vững chắc cho tăng trưởng bền vững trong thập kỷ tới.
Trong bài phát biểu khai mạc, ông Zhu Weisong, nhà sáng lập Blokees, phát biểu rằng trong thập kỷ tới, công ty sẽ tập trung vào đổi mới kinh doanh, nâng cao giá trị khách hàng, hợp tác đối tác, phát triển nhân tài và trách nhiệm xã hội.
Tại Hội nghị Đối tác Toàn cầu Blokees 2025, Chủ tịch Sheng Xiaofeng đã giới thiệu tầm nhìn chiến lược của Blokees trong thập kỷ tới trong bài phát biểu quan trọng của mình, "Xây dựng hệ thống Blokees đổi mới và hệ sinh thái sản phẩm toàn diện". Blokees tiên phong trong khái niệm về một hệ sinh thái sản phẩm toàn diện, minh họa nó một cách sinh động thông qua phép ẩn dụ về một cây phát triển mạnh mẽ: đổi mới và nghiên cứu & phát triển đóng vai trò là gốc rễ vững chắc, danh mục IP toàn cầu đa dạng và ma trận sản phẩm mạnh mẽ tạo thành cấu trúc cành cây, và người dùng toàn cầu cùng cộng đồng BFC đại diện cho những chiếc lá xum xuê.
Tại sự kiện này, Blokees đã giới thiệu sáu dòng sản phẩm kinh điển của mình, bao gồm Hero5, Hero8, và Champion, cùng với bộ sưu tập mới từ Transformers, Ultraman và Marvel's Infinite Saga. Thương hiệu cũng giới thiệu ba dòng sản phẩm sắp ra mắt hợp tác với các IP lớn như Harry Potter và Hatsune Miku, với phong cách "Adorable" (Đáng yêu) và "Sweetheart" (Ngọt ngào), nhắm đến phân khúc người tiêu dùng mới.
Tại sự kiện này, Blokees đã nhấn mạnh giá trị thương hiệu cốt lõi của mình - văn hóa BFC (Block Figure Creator) - thông qua các màn trình diễn của người chơi toàn cầu và lễ trao giải thường niên cho nhà sáng tạo, củng cố triết lý "đổi mới dựa trên người dùng", như bà Ye Shanshan, Phó chủ tịch Tiếp thị Thương hiệu nhấn mạnh.
Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc nâng cấp hệ sinh thái sản phẩm của Blokees, đánh dấu một bước đột phá khác trong việc đẩy mạnh phát triển sản phẩm, củng cố năng lực cốt lõi và theo đuổi đổi mới đa dạng. Hướng tới tương lai, Blokees tiếp tục cam kết thực hiện cách tiếp cận cởi mở, hợp tác và đôi bên cùng có lợi, hợp tác chặt chẽ với các đối tác toàn cầu để thúc đẩy tiến bộ của ngành và mở ra một chương mới trong thập kỷ tới.
-
Blokees triển lãm tại CCXP25 ở Brazil: Buổi ra mắt thế giới của sản phẩm Saint Seiya mới -
Kayou ra mắt tại Singapore Comic Con 2025 -
Dahua Technology tổ chức Pro Challenge 2025 nhằm tăng cường hợp tác trong hệ sinh thái đối tác lắp đặt toàn cầu -
Seegene thành lập công ty con tại Pháp để mở rộng hiện diện tại châu Âu
-
Spherea nắm quyền sở hữu hoàn toàn Averna -
Apacer ra mắt dòng ECO Series và ổ cứng SSD di động AS714 -
LANDKING nhận được sự công nhận mạnh mẽ trên toàn cầu -
American Power Systems ra mắt giải pháp máy phát điện kép công suất cao dùng cho Nissan Patrol -
Hệ thống đánh giá định lượng an toàn BESS toàn vòng đời của Huawei Digital Power nhận được đánh giá cao nhất -
Himel thúc đẩy tăng trưởng toàn cầu với các đợt ra mắt ALTIVO, thúc đẩy tầm nhìn Powering Infinity -
China Cycle 2026: Kiến tạo tương lai định hướng đổi mới sáng tạo, được dẫn dắt bởi trí tuệ
-
Lộ diện 28 đội thi xuất sắc nhất bước vào Vòng loại Cuộc thi sáng tạo UAV CUP PV GAS 2025 - Vùng trời quê hương -
PV GAS đồng hành cùng “UAV Cup PV GAS 2025: Vùng trời quê hương” - Gieo mầm ước mơ, dựng nền kinh tế tầm thấp Việt Nam -
Phú Thọ quyết liệt tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh giải phóng mặt bằng cho các dự án đầu tư -
Căn hộ 2PN The Queen: Tổ ấm đầu đời cho gia đình trẻ nội đô -
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới

