
-
PowerChina triển khai dự án điện mặt trời nổi tại Indonesia
-
CES 2025: Changhong thu hút sự quan tâm với những đổi mới sáng tạo về AI
Tại sự kiện năm nay, Blokees đã tổ chức buổi ra mắt với thế giới phiên bản đầu tiên của Minion Magic Series, dựa trên thương hiệu Minions nổi tiếng, trong khi phiên bản thứ hai của Sesame Street Friends Magic Series ra mắt dưới dạng bản phát hành mới. Hơn nữa, Blokees sẽ thu hút người hâm mộ đến gian hàng với các hình ảnh khối xây dựng phổ biến khác của chúng tôi dựa trên các IP (tài sản sở hữu trí tuệ) quốc tế như Ultraman, Transformers và Hero Infinity.
Một điểm nổi bật tại hội chợ đồ chơi New York là sản phẩm mới của Blokees - Blokees Minions Magical Series: Jelly Factory. Loạt sản phẩm tập trung vào bốn Minions mang tính biểu tượng - Bob, Otto, Stuart và Kevin - với các phụ kiện và hành động độc quyền, giống như Bob bị dính một lọ mứt trên đầu và Otto mang trái cây. Sản phẩm tái hiện một Nhà máy thạch thu nhỏ hài hước, ghi lại niềm vui của quá trình làm mứt.
Tại Singapore Comic Con vào tháng 12 năm 2024, Blokees đã thu hút sự chú ý với Sesame Street Partners Magical Series 01-04. Dựa trên động lực đó, công ty đã mở rộng gia đình Sesame Street tại Hội chợ Đồ chơi New York với bốn nhân vật được yêu thích khác: Ernie, Bert, Oscar và Count Von Count. Ngoài ra, Blokees đã ra mắt một mặt hàng độc quyền tại Hội chợ đồ chơi - Bumblebee mạ crôm, thu hút đáng kể sự chú ý nhờ kỹ thuật mạ điện độc đáo và chi tiết phức tạp.
Thành công của Blokees có thể được cho là nhờ vào nhiều năm tập trung nghiên cứu và phát triển. Công ty đã liên tục đổi mới trong các lĩnh vực như hệ thống trò chơi, công nghệ sản xuất và quy trình, thiết lập một ma trận sản phẩm đặc biệt với hơn 500 bằng sáng chế. Trong khi đó, Blokees khuyến khích người hâm mộ toàn cầu tham gia vào cộng đồng BFC (Nhà sáng tạo nhân vật Blokees), nơi họ có thể thể hiện bản thân thông qua những sáng tạo do người hâm mộ tạo ra. Khi tốc độ mở rộng toàn cầu tăng lên, cộng đồng BFC sẵn sàng trở thành một trung tâm quốc tế dành cho những người sáng tạo.
Với năng lực R&D mạnh mẽ và tập hợp sản phẩm sáng tạo, Blokees đang thực hiện chiến lược "Hấp dẫn toàn cầu, định giá bậc thang, quảng bá toàn cầu". Từ Singapore Comic Con đến Hội chợ Đồ chơi Quốc tế Spielwarenmesse đến Hội chợ Đồ chơi New York, Blokees đã có những tiến bộ chắc chắn trong việc quốc tế hóa.

-
SUEZ đưa vào vận hành nhà máy khử mặn nước biển bằng màng lọc công nghiệp lớn nhất Trung Quốc -
Marriott International sẽ mua lại thương hiệu citizenM -
Hội thảo ICANN DNS tại Hà Nội: Định hướng cho Internet đa ngôn ngữ -
Yutong Bus ra mắt các giải pháp dựa trên công nghệ và đổi mới dịch vụ EnRoute+ -
SERES ra mắt hệ sinh thái An toàn thông minh tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2025 -
Chery LEPAS ra mắt toàn cầu -
Midea trở thành Đối tác Toàn cầu của các giải đấu cấp câu lạc bộ do AFC tổ chức
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025