
Tại sự kiện năm nay, Blokees đã tổ chức buổi ra mắt với thế giới phiên bản đầu tiên của Minion Magic Series, dựa trên thương hiệu Minions nổi tiếng, trong khi phiên bản thứ hai của Sesame Street Friends Magic Series ra mắt dưới dạng bản phát hành mới. Hơn nữa, Blokees sẽ thu hút người hâm mộ đến gian hàng với các hình ảnh khối xây dựng phổ biến khác của chúng tôi dựa trên các IP (tài sản sở hữu trí tuệ) quốc tế như Ultraman, Transformers và Hero Infinity.
Một điểm nổi bật tại hội chợ đồ chơi New York là sản phẩm mới của Blokees - Blokees Minions Magical Series: Jelly Factory. Loạt sản phẩm tập trung vào bốn Minions mang tính biểu tượng - Bob, Otto, Stuart và Kevin - với các phụ kiện và hành động độc quyền, giống như Bob bị dính một lọ mứt trên đầu và Otto mang trái cây. Sản phẩm tái hiện một Nhà máy thạch thu nhỏ hài hước, ghi lại niềm vui của quá trình làm mứt.
Tại Singapore Comic Con vào tháng 12 năm 2024, Blokees đã thu hút sự chú ý với Sesame Street Partners Magical Series 01-04. Dựa trên động lực đó, công ty đã mở rộng gia đình Sesame Street tại Hội chợ Đồ chơi New York với bốn nhân vật được yêu thích khác: Ernie, Bert, Oscar và Count Von Count. Ngoài ra, Blokees đã ra mắt một mặt hàng độc quyền tại Hội chợ đồ chơi - Bumblebee mạ crôm, thu hút đáng kể sự chú ý nhờ kỹ thuật mạ điện độc đáo và chi tiết phức tạp.
Thành công của Blokees có thể được cho là nhờ vào nhiều năm tập trung nghiên cứu và phát triển. Công ty đã liên tục đổi mới trong các lĩnh vực như hệ thống trò chơi, công nghệ sản xuất và quy trình, thiết lập một ma trận sản phẩm đặc biệt với hơn 500 bằng sáng chế. Trong khi đó, Blokees khuyến khích người hâm mộ toàn cầu tham gia vào cộng đồng BFC (Nhà sáng tạo nhân vật Blokees), nơi họ có thể thể hiện bản thân thông qua những sáng tạo do người hâm mộ tạo ra. Khi tốc độ mở rộng toàn cầu tăng lên, cộng đồng BFC sẵn sàng trở thành một trung tâm quốc tế dành cho những người sáng tạo.
Với năng lực R&D mạnh mẽ và tập hợp sản phẩm sáng tạo, Blokees đang thực hiện chiến lược "Hấp dẫn toàn cầu, định giá bậc thang, quảng bá toàn cầu". Từ Singapore Comic Con đến Hội chợ Đồ chơi Quốc tế Spielwarenmesse đến Hội chợ Đồ chơi New York, Blokees đã có những tiến bộ chắc chắn trong việc quốc tế hóa.

-
TPIsoftware ra mắt hệ thống BPM digiFlexis -
Blokees ra mắt sản phẩm mới tại Hội chợ Đồ chơi New York 2025 -
MWC 2025: 10 điểm nhấn đổi mới sáng tạo hàng đầu từ FiberHome -
Julien's Auctions thông báo về sự kiện đấu giá Bold Luxury: Limelight Edi -
Hard Rock International và Shakira công bố Sáng kiến trao quyền cho phụ nữ kéo dài một năm -
DJI Dock 3 cung cấp giải pháp doanh nghiệp "Drone in a Box" cho các hoạt động từ xa 24/7 -
Arrow Home mở cửa hàng đầu tiên của tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 3/3
-
2 Bộ Tài chính được giao xây dựng Nghị quyết phát triển đột phá khu vực kinh tế tư nhân
-
3 Khốc liệt “cuộc chiến” chống lừa đảo trên không gian mạng - Bài 3: “Trận chiến” cam go và những thách thức mới
-
4 Xoay phương án mở rộng tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành: Không dùng vốn doanh nghiệp
-
5 Lo cho lộ trình đầu tư "siêu tốc" về metro của TP.HCM
-
Mở tài khoản miễn phí, nhận tiền về đầy ví cùng BAC A BANK
-
Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ
-
Bất động sản Đông Bắc Bắc Giang hưởng lợi từ quy hoạch thành phố
-
SeABank thông báo mời thầu
-
GRAND VN ký kết hợp tác với MS REAL: Khởi động phân phối DIC Victory City Hậu Giang
-
Sự kiện Kick off DIC Victory City: Bứt phá thị trường, định hình chuẩn sống mới tại thủ phủ mới ĐBSCL