
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom
-
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
-
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm
Triển lãm quốc tế sản phẩm và đồ chơi trẻ em (IBTE 2023) sẽ được tổ chức lần thứ 2 tại Việt Nam từ ngày 19-21/7/2023 tại Nhà B – SECC Q7, TP.HCM.
![]() |
Là triển lãm B2B (doanh nghiệp tới doanh nghiệp) chuyên nghiệp nhất về đồ chơi và sản phẩm trẻ em tại Việt Nam, IBTE 2023 sở hữu quy mô trưng bày 1.000 m2, với sự góp mặt của 200 xưởng sản xuất chuyên xuất khẩu các sản phẩm cho mẹ và bé sơ sinh, đồ chơi, sản phẩm trẻ em... đáp ứng nhu cầu của trẻ từ 0-14 tuổi.
Dưới sự ủng hộ của Bộ Công thương, triển lãm năm nay được tổ chức bởi Công ty Vinexad và Chaouy Expo, cùng sự phối hợp của Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) và Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA).
Triển lãm IBTE hướng tới mục tiêu giúp các công ty kết nối cung cầu hiệu quả; trong dài hạn sẽ trở thành sự kiện chuyên nghiệp và có ảnh hưởng nhất trong mảng đồ chơi và sản phẩm trẻ em ở Đông Nam Á.
Với quy mô thị trường lên tới hơn 7 tỷ USD/năm, tỷ lệ trẻ em từ 0-14 tuổi chiếm gần 40% trong số gần 90 triệu dân, cộng với mức sống đang được nâng cao, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu đồ chơi trên thế giới.
Theo Grand View Research, quy mô thị trường đồ trẻ em toàn cầu được định giá 38,82 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 18,9% từ năm 2022 đến năm 2030. Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất.
Trong đó, 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi và 20% hộ gia đình có con từ 1-2 tuổi. Đây là phân khúc thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm mẹ bé và đồ chơi trẻ em đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp chưa khai thác hết.
Trong vài năm gần đây, bên cạnh việc theo đuổi những đổi mới về kiểu dáng và tính sáng tạo của sản phẩm, lựa chọn đồ chơi của người tiêu dùng ngày càng đa dạng hơn, từ các chất liệu khác nhau đến các chức năng của sản phẩm, đồ chơi giáo dục trẻ em, đồ chơi lắp ráp, điều khiển từ xa, máy chơi game điện tử, trò chơi đa phương tiện…
Ngoài ra, vấn đề an toàn và chất lượng cao đã trở thành hướng đi mới cho thế hệ cha mẹ trẻ khi mua sắm sản phẩm cho con, đặc biệt là trong việc lựa chọn các sản phẩm an toàn như: xe đẩy em bé, địu em bé, xe tập đi, ghế ăn dặm, bình sữa và các sản phẩm liên quan tới dinh dưỡng
Năm nay, một số sản phẩm nổi bật sẽ được trưng bày tại triển lãm như: Sản phẩm các mô hình giả lập trải nghiệm (mua sắm, nấu ăn, vui chơi,…), đồ chơi lắp ghép thông minh 360 độ, xe ô tô mô hình cao cấp, mô hình khủng long các loại, đồ chơi tư duy bằng chất liệu gỗ.
-
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025 -
Xăng RON95 tăng giá nhưng vẫn dưới ngưỡng 20.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát hoạt động quảng cáo sản phẩm -
“Nốt trầm” xuất khẩu gạo trong quý đầu năm 2025 -
Xuất khẩu đến ngày 15/4 đạt gần 120 tỷ USD -
Xuất khẩu rau quả giảm do thị trường Trung Quốc giảm nhập sầu riêng
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế
-
CONINCO: Củng cố nguồn lực, mở rộng thị trường, cùng đất nước bước vào kỷ nguyên vươn mình
-
Năm thứ 3 liên tiếp Coteccons đứng đầu bảng xếp hạng "Top 10 Nhà thầu Xây dựng Uy tín"
-
ĐHĐCĐ SeABank: Bầu bổ sung thành viên độc lập HĐQT người nước ngoài