-
Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2024: Thúc đẩy nông nghiệp hiện đại và kết nối thị trường -
Thêm nhiều mặt hàng mới thông quan qua Cửa khẩu Bắc Luân II - Móng Cái -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III cùng giảm nhẹ -
Xuất nhập khẩu đến ngày 15/11/2024 cán mốc 681,4 tỷ USD, bằng cả năm 2023 -
Thêm một nguồn cung cấp DAP chất lượng cao, cung ứng ổn định cho nông dân Việt Nam -
Dệt may đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 47 - 48 tỷ USD trong năm 2025
Triển lãm quốc tế sản phẩm và đồ chơi trẻ em (IBTE 2023) sẽ được tổ chức lần thứ 2 tại Việt Nam từ ngày 19-21/7/2023 tại Nhà B – SECC Q7, TP.HCM.
Là triển lãm B2B (doanh nghiệp tới doanh nghiệp) chuyên nghiệp nhất về đồ chơi và sản phẩm trẻ em tại Việt Nam, IBTE 2023 sở hữu quy mô trưng bày 1.000 m2, với sự góp mặt của 200 xưởng sản xuất chuyên xuất khẩu các sản phẩm cho mẹ và bé sơ sinh, đồ chơi, sản phẩm trẻ em... đáp ứng nhu cầu của trẻ từ 0-14 tuổi.
Dưới sự ủng hộ của Bộ Công thương, triển lãm năm nay được tổ chức bởi Công ty Vinexad và Chaouy Expo, cùng sự phối hợp của Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) và Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA).
Triển lãm IBTE hướng tới mục tiêu giúp các công ty kết nối cung cầu hiệu quả; trong dài hạn sẽ trở thành sự kiện chuyên nghiệp và có ảnh hưởng nhất trong mảng đồ chơi và sản phẩm trẻ em ở Đông Nam Á.
Với quy mô thị trường lên tới hơn 7 tỷ USD/năm, tỷ lệ trẻ em từ 0-14 tuổi chiếm gần 40% trong số gần 90 triệu dân, cộng với mức sống đang được nâng cao, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu đồ chơi trên thế giới.
Theo Grand View Research, quy mô thị trường đồ trẻ em toàn cầu được định giá 38,82 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 18,9% từ năm 2022 đến năm 2030. Tại khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng với tỷ lệ hộ gia đình có trẻ em cao nhất.
Trong đó, 12% hộ gia đình có con dưới 1 tuổi và 20% hộ gia đình có con từ 1-2 tuổi. Đây là phân khúc thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm mẹ bé và đồ chơi trẻ em đầy tiềm năng mà các doanh nghiệp chưa khai thác hết.
Trong vài năm gần đây, bên cạnh việc theo đuổi những đổi mới về kiểu dáng và tính sáng tạo của sản phẩm, lựa chọn đồ chơi của người tiêu dùng ngày càng đa dạng hơn, từ các chất liệu khác nhau đến các chức năng của sản phẩm, đồ chơi giáo dục trẻ em, đồ chơi lắp ráp, điều khiển từ xa, máy chơi game điện tử, trò chơi đa phương tiện…
Ngoài ra, vấn đề an toàn và chất lượng cao đã trở thành hướng đi mới cho thế hệ cha mẹ trẻ khi mua sắm sản phẩm cho con, đặc biệt là trong việc lựa chọn các sản phẩm an toàn như: xe đẩy em bé, địu em bé, xe tập đi, ghế ăn dặm, bình sữa và các sản phẩm liên quan tới dinh dưỡng
Năm nay, một số sản phẩm nổi bật sẽ được trưng bày tại triển lãm như: Sản phẩm các mô hình giả lập trải nghiệm (mua sắm, nấu ăn, vui chơi,…), đồ chơi lắp ghép thông minh 360 độ, xe ô tô mô hình cao cấp, mô hình khủng long các loại, đồ chơi tư duy bằng chất liệu gỗ.
-
Hội chợ Nông nghiệp quốc tế Đồng bằng Bắc Bộ 2024: Thúc đẩy nông nghiệp hiện đại và kết nối thị trường -
Hàng hóa xuất sang EU đối mặt nhiều quy định khắt khe -
Đơn hàng xuất khẩu tăng, nhiều ngành hàng sớm cán mốc mục tiêu -
Dư địa lớn cho hàng Việt xuất khẩu sang Mỹ -
Hà Nội, Hà Giang kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, nông sản đặc sản -
Doanh nghiệp có kế hoạch cung ứng hàng sớm cho thị trường -
SASCO khai trương phòng chờ The SENS Leisure Lounge tại sân bay quốc tế Phú Quốc
-
1 Thị trường mua bán - sáp nhập (M&A): Lò xo nén chặt chờ bùng nổ -
2 Bệ đỡ cho M&A tăng tốc năm 2025 -
3 Dành 122.250 tỷ đồng phát triển văn hóa 2025 - 2030: Công nghiệp văn hóa sẽ chiếm 7% GDP -
4 Một doanh nghiệp tự nguyện trả lại khu "đất vàng" ở quận 1 TP.HCM -
5 Bộ Tài chính đề xuất đánh thuế mua bán nhà, đất theo thời gian sở hữu
- Tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ngành bia - Cần phương án hài hoà hơn
- Trách nhiệm của doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với khách hàng và xã hội
- Thủ Đức: Điểm đến kinh tế sáng tạo với môi trường sống lý tưởng
- Ngân hàng Phương Đông - Thương hiệu truyền cảm hứng năm 2024
- Siêu phẩm “nhà đẻ ra tiền” tung chính sách khủng cuối năm
- Việt Nam - Điểm khởi đầu cho kế hoạch tư vấn nhà máy thông minh toàn cầu của Samsung