Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
KCN Phú Nghĩa tiếp nhận nhiều nhà đầu tư trong quý I/2016
Phú Canh - 01/04/2016 10:44
 
Trong quý I/2016, Khu công nghiệp Phú Nghĩa đã liên tiếp đón các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm, cơ khí và thực phẩm vào đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất trên diện tích 2,5 ha. Trong đó, Công ty cổ phần Hóa dược - Dược phẩm I và Công ty cổ phần Dược phẩm Thành Phát dự kiến triển khai xây dựng nhà máy trên diện tích 1 ha để phục vụ kịp thời nhu cầu kinh doanh mở rộng.

Tại buổi lễ ký kết hợp tác với Tập đoàn Phú Mỹ - chủ đầu tư xây dựng KCN Phú Nghĩa, các nhà đầu tư đều khẳng định, KCN Phú Nghĩa là nơi an cư lạc nghiệp lâu dài và bày tỏ sự tin tưởng rằng, việc đầu tư xây dựng “đại bản doanh” tại KCN  này là hướng đi đúng đắn, giúp doanh nghiệp có bước phát triển đột phá trong thời gian tới.

Với vị trí đắc địa là điểm cuối của đường Lê Văn Lương kéo dài, KCN Phú Nghĩa chỉ cách trung tâm quận Hà Đông 10 km, cách Cảng hàng không quốc tế Nội Bài 40 km và cách Cảng biển quốc tế Hải Phòng 120 km và chỉ mất 5 km để kết nối với Quốc lộ 21A (đường Hồ Chí Minh).

Lễ ký kết hợp tác với công ty CP Dược phẩm Thành Phát.
Lễ ký kết hợp tác với công ty CP Dược phẩm Thành Phát.

KCN Phú Nghĩa được Tập đoàn Phú Mỹ đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại và đồng bộ, bao gồm: hệ thống giao thông, cấp điện, nhà máy nước sạch, nhà máy xử lý nước thải… sẵn sàng phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng không quên chăm lo cho cuộc sống người lao động khi dành gần 17 ha diện tích xây dựng khu nhà ở lao động, khuôn viên cây xanh, hồ điều hòa cùng nhiều dịch vụ tiện ích giúp cho người lao động yên tâm làm việc và cống hiến cho xã hội.

Hiện đã có trên 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước xây dựng nhà máy sản xuất trong KCN Phú Nghĩa, đạt tỷ lệ lấp đầy 80% diện tích. Trong đó có một số doanh nghiệp tiêu biểu như: Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam (Thái Lan), Công ty TNHH DooJung Việt Nam (Hàn Quốc), Công ty VMEP - Nhà máy sản xuất và lắp ráp phụ tùng xe máy, Công ty TNHH Đồ chơi Cheewah Việt Nam (Đài Loan), Công ty TNHH Thời trang Star (Singapore)… tạo công ăn việc làm cho gần 10.000 lao động.

Hapulico xây dựng nhà máy chế tạo thiết bị chiếu sáng và đô thị tại KCN Phú Nghĩa
Ngày 14/12/2015 Tập đoàn Phú Mỹ và Công ty TNHH một thành viên chiếu sáng và thiết bị đô thị (Hapulico) ký hợp đồng chuyển nhượng 40.000m2 đất...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư