Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 19 tháng 09 năm 2024,
Keppel và Samsung ứng dụng giải pháp công nghệ thông minh trong bất động sản
Như Loan - 18/09/2024 22:18
 
Ngày 16/9, Keppel và Công ty Điện tử Samsung Vina đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) để triển khai các giải pháp công nghệ thông minh ứng dụng trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Với việc hợp tác này, Keppel và Samsung sẽ khám phá và thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, vận dụng sức mạnh tổng hợp của hai doanh nghiệp để mang đến các giải pháp sáng tạo, bền vững, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân và khách thuê.

Ông Joseph Low (phải), Chủ tịch, Khối Bất động sản, Keppel Việt Nam và ông Lee Chung Lyong, CEO và Chủ tịch Công ty Điện tử Samsung Vina tại sự kiện.

Cụ thể, hai doanh nghiệp sẽ triển khai những giải pháp công nghệ thông minh mới nhất tại các dự án nhà ở và thương mại của Keppel và/hoặc các công ty liên kết của Keppel tại Việt Nam.

Samsung cung cấp công nghệ tiên tiến, kỹ thuật chuyên môn, khả năng nghiên cứu và phát triển sâu rộng của mình để hỗ trợ các dự án của Keppel và/hoặc các công ty liên kết của Keppel, bao gồm hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo, hướng dẫn, cũng như hỗ trợ về nhân lực, thiết bị và máy móc cho quá trình nghiên cứu tính khả thi và quá trình triển khai tại dự án.

Theo ông Joseph Low, chủ tịch, Khối Bất động sản, Keppel Việt Nam, Keppel rất vui mừng được hợp tác với Samsung để mang đến các giải pháp công nghệ thông minh ứng dụng tại các dự án của Doanh nghiệp tại Việt Nam.

“Mối quan hệ hợp tác này sẽ thúc đẩy các dịch vụ bất động sản của Keppel, nơi chúng tôi kết hợp các yếu tố con người, công nghệ và quy trình do AI (Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo) vận hành để nâng cao hiệu quả, hiệu suất bền vững và giá trị của các dự án bất động sản. Chúng tôi cũng mong muốn được đồng hành cùng Samsung trong hành trình khai thác các công nghệ và kỹ thuật mới, qua đó củng cố hơn nữa các giải pháp bất động sản thông minh và bền vững của doanh nghiệp tại Việt Nam", ông Low phát biểu tại lễ ký kết.

Ông Lee Chung Lyong, CEO và Chủ tịch Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ, cơ hội hợp tác này với Keppel sẽ Samsung giới thiệu các giải pháp sáng tạo và đột phá với quy mô lớn đến thị trường bất động sản tại Việt Nam.

“Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục ứng dụng công nghệ và chuyên môn của mình để không ngừng thúc đẩy sự đổi mới và phát triển bền vững, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân và khách thuê, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của ngành”, ông Lee khẳng định.

Tại Việt Nam, Keppel được biết đến qua danh mục các dự án nhà ở chất lượng như Estella Heights, Empire City, Riviera Point và Celesta Rise, cũng như các dự án cao ốc văn phòng, thương mại hạng A như Saigon Centre.

Samsung là tập đoàn công nghệ hàng đầu cung cấp các giải pháp toàn diện, hiệu suất cao, hiệu quả về chi phí và quản lý thông minh cho các dự án trọng điểm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Keppel đầu tư cho tương lai bền vững tại Việt Nam
Nhà quản lý và điều hành tài sản toàn cầu Keppel (Singapore) đã góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam trong hơn 3 thập kỷ qua. Ông...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư