Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 10 tháng 05 năm 2024,
Khách hàng nhận quà mua nhà Vinhomes
- 19/08/2014 18:10
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
VinGroup khởi công dự án 30.000 tỷ đồng tại TP.HCM
Dự án hạng sang đem quà 'câu' khách
R4 Vinhomes Royal City giá từ 37 triệu đồng/m2
Techcombank ưu đãi vay mua căn hộ Times City đến 70%
   
  Chương trình “Quà tặng mùa hè” sẽ có kéo dài đến hết ngày 24/8  

“Mua căn hộ hạng sang – Rộn ràng nhận quà tặng” là chương trình tri ân đặc biệt chỉ áp dụng duy nhất từ 27/7 đến 24/8 của tập đoàn Vingroup dành cho các khách hàng ký kết hợp đồng mua bán và thanh toán đủ 30% giá trị hợp đồng các căn hộ Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City.

Theo chương trình này, Công ty Vinhomes dành tặng khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City 01 Tivi Smart Led 3D Samsung màn hình cong 55 inch, trị giá hơn 50 triệu đồng; và khách hàng mua căn hộ Vinhomes Times City sẽ được tặng bộ sản phẩm thiết bị gia dụng Máy giặt - sấy lồng ngang và Lò vi sóng – nướng Electrolux với tổng giá trị lên tới hơn 30 triệu đồng.

Sau 10 ngày triển khai chương trình, hàng trăm căn hộ tại 2 dự án đã được giao dịch thành công cho thấy sự hấp dẫn của các căn hộ mang thương hiệu Vinhomes, đồng thời cho thấy sự tín nhiệm của khách hàng vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ, an ninh sau hơn 1 năm Royal City và Times City đi vào hoạt động.

Chia sẻ tại buổi lễ trao quà cho cư dân, ông Cù Đình Thành, khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ Vinhomes Royal City chia sẻ: “Quà to cũng hấp dẫn nhưng chất lượng “châu Âu” mới chính là yếu tố khiến tôi muốn mua căn hộ Royal City. Khu này có nhiều tiện ích tốt như có trung tâm thương mại, có bệnh viện, trường học, có nơi vui chơi… rất thuận tiện cho cuộc sống bận rộn của gia đình tôi”.

Còn theo ông Bạch Quốc Mạnh - một khách hàng khác cũng đến nhận quà tặng, bên cạnh yếu tố được nhận sổ đỏ chỉ sau 15 - 20 ngày từ khi hoàn thành thủ tục mua bán thì hạ tầng đồng bộ, chủ đầu tư uy tín… là lý do khiến ông cởi bỏ tâm lý ngần ngại mua bán trong tháng ngâu.

Chương trình đặc biệt tri ân khách hàng “Quà tặng mùa hè” dành cho các khách hàng mua căn hộ Vinhomes Royal City và Vinhomes Times City sẽ có kéo dài đến hết ngày 24/8.

Tất cả các hạng mục hiện đại và quy mô của Royal City và Times City hiện đã đi vào vận hành ổn định, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân, đem đến cuộc sống chất lượng cao cho khách hàng. '

Đặc biệt, khi mua căn hộ Royal City và Times City, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi thiết thực như tặng 10 năm phí dịch vụ căn hộ, miễn phí 1 năm học đầu tiên tại trường liên cấp Vinschool, tặng 1 gói khám bệnh VIP Vinmec Family dành cho 4 người (2 người lớn và 2 trẻ nhỏ) tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec….

Quà tặng mùa hè khi mua căn hộ Vinhomes Quà tặng mùa hè khi mua căn hộ Vinhomes

Công ty Vinhomes thuộc Tập đoàn Vingroup đang triển khai chương trình Quà tặng mùa hè: “Mua căn hộ hạng sang, rộn ràng nhận quà tặng” dành cho tất cả các khách mua căn hộ Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City.

Mua nhà cho thuê: Lời đơn lãi kép Mua nhà cho thuê: Lời đơn lãi kép

Kênh đầu tư triển vọng đang dần chuyển dịch sang xu hướng mua nhà cho thuê khi lãi suất của ngân hàng giảm, thị trường vàng, chứng khoán trồi sụt bất thường... “Đích đến” cũng được chọn lọc khắt khe hơn trước, nhà đầu tư chỉ nhắm vào số ít dự án uy tín, hạ tầng tiện ích đồng bộ... nhằm bảo toàn vốn và dễ thanh khoản ngay khi thị trường “có sóng”

Đổ xô mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City Đổ xô mua căn hộ R4 Vinhomes Royal City

Ngày 28/7, Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho biết, sau một tuần mở bán 60 căn hộ Vinhomes Royal City đã được bán hết.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư