-
Herbalife Việt Nam và VTV3 khép lại mùa thứ hai của Chương trình “Sinh viên thế hệ mới” -
C.P. Việt Nam nhận hai giải thưởng uy tín tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024 -
Coteccons được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại CSI 2024 -
Gem Park - Lợi cho người ở, lãi cho người đầu tư -
Chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2024: Vinh danh các giọng ca xuất sắc nhất -
Sơn Hoà Bình tái định vị doanh nghiệp cùng bộ nhận diện thương hiệu mới
. |
Với vị trí đắc địa trên một trong những tuyến phố sôi động nhất thành phố Đà Nẵng, khách sạn Wínk 178 Trần Phú đánh dấu bước tiến phát triển của thương hiệu khách sạn Wínk vào thị trường miền Trung Việt Nam.
Khách sạn Wínk 178 Trần Phú sẽ mang tới một trải nghiệm khách sạn sáng tạo, mới lạ với 244 phòng nghỉ được thiết kế tinh tế, những không giản chung đa chức năng, tích hợp công nghệ tối tân và một bộ phận dịch vụ văn phòng (business center) khác biệt theo mô hình không gian làm việc chung. Lễ khởi công khách sạn Wínk 178 Trần Phú, Đà Nẵng đã được tổ chức vào ngày 2 tháng 11 năm 2019.
Trong khi đó, với 237 phòng nghỉ, khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn tọa lạc tại 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, khu vực trung tâm nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Dự kiến khai trương trong quý 3 năm 2020, lễ cất nóc khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn đánh dấu sự hoàn thiện thi công phần thô của dự án, hướng tới hoàn thiện nội ngoại thất.
Thiết kế của khách sạn mô phỏng những đặc tính đặc trưng của thương hiệu Wínk: hiện đại, tối giản, hiệu quả trên nền tảng giá trị văn hóa và truyền thống Việt Nam.
“Đây là bước tiến quan trọng của chúng tôi trên hành trình phát triển và vận hành một thương hiệu khách sạn theo chuẩn mực quốc tế tại Việt Nam và trong khu vực.” Ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital và Chủ tịch HĐQT Indochina Kajima chia sẻ. “Chuỗi khách sạn Wínk là một dự án trong kế hoạch đổi mới, bứt phá sáng tạo trong ngành bất động sản Việt Nam của Indochina Kajima. Sau khách sạn Wínk Trung tâm Sài Gòn và khách sạn Wínk 178 Trần Phú, Đà Nẵng, chúng tôi sẽ tiếp tục mang trải nghiệm khách sạn cao cấp này tới Hà Nội và những thành phố khác như Cần Thơ, Tuy Hòa, Hải Phòng và Vũng Tàu. Indochina Capital luôn nỗ lực để vượt qua ranh giới của sự sáng tạo, và chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát triển nhiều dự án chất lượng cao, thông minh, sáng tạo, trải dài khắp Việt Nam.”
Được thiết kế bởi AW2, công ty kiến trúc có trụ sở tại Paris, Pháp, đã từng cộng tác với Indochina Capital trong những dự án nổi bật như Four Seasons The Nam Hải và Six Senses Côn Đảo, khách sạn Wínk sẽ tái định nghĩa các chuẩn mực khách sạn truyền thống khi cung cấp các yếu tố thiết yếu của một khách sạn theo phong cách tối giản, hệ thống hóa, đảm bảo chất lượng cao cấp. Khách sạn Wínk là thương hiệu được vận hành bởi Indochina Vanguard Hotels, liên doanh giữa Indochina Capital, tập đoàn Kajima và Vanguard Hotels.
“Tôi rất vui mừng khi hai khách sạn Wínk đầu tiên tại Việt Nam kỷ niệm những dấu mốc đáng nhớ. Với thương hiệu Wínk, chúng tôi mong muốn thay đổi ngành khách sạn với một sản phẩm có một không hai, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi hy vọng người dân Việt Nam hiểu và tự hào về thương hiệu Wínk, một thương hiệu được sinh ra tại Việt Nam, kết hợp những nét hiện đại, tối tân với những nét văn hóa, truyền thống địa phương một cách hoàn hảo, tạo nên một trải nghiệm khách sạn chắc chắn sẽ mang lại cảm hứng cho những du khách hiện đại, trẻ trung từ Việt Nam và thế giới.” Ông Michael Piro, Giám đốc điều hành khách sạn Wínk và Giám đốc điều hành Indochina Capital chia sẻ. “Thương hiệu Wínk sẽ đảm bảo mỗi du khách đều có được ấn tượng sống động và đáng nhớ nhất về Việt Nam.”
Tháng 9 năm 2016, Indochina Capital bắt tay hợp tác liên doanh với tập đoàn Kajima để khởi tạo một nền tảng phát triển bất động sản mới tại Việt Nam mang tên Indochina Kajima. Indochina Kajima cam kết kiến tạo các dự án bất động sản thông minh, mang tính chất đột phá, đem lại giá trị cho đối tác, khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời tạo ra các cơ hội làm việc, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng tại những khu vực có dự án. Indochina Kajima sẽ triển khai các dự án trên toàn quốc, tập trung vào các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Với phong cách táo bạo và tiên phong trong phân khúc khách sạn hạng sang tầm trung, thương hiệu Wínk Hotels được thiết kế dành riêng cho khách du lịch hiện đại đầy khát vọng, mang tới những trải nghiệm chất lượng cao dựa trên nền tảng những giá trị truyền thống của địa phương.
-
Herbalife Việt Nam và VTV3 khép lại mùa thứ hai của Chương trình “Sinh viên thế hệ mới” -
C.P. Việt Nam nhận hai giải thưởng uy tín tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024 -
Coteccons được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại CSI 2024 -
Gem Park - Lợi cho người ở, lãi cho người đầu tư
-
Chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2024: Vinh danh các giọng ca xuất sắc nhất -
Sơn Hoà Bình tái định vị doanh nghiệp cùng bộ nhận diện thương hiệu mới -
PepsiCo Foods Việt Nam được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Khám phá cơ hội hợp tác tại Hội thảo về hợp tác kinh doanh Malaysia - Việt Nam -
Sống xanh, sống sang tại Vinhomes Golden River -
Bất động sản nhà phố “tăng tốc”, The Larita đón sóng đầu tư khu Tây TP.HCM -
Doanh nghiệp có thêm hơn 19.000 tỷ đồng tín dụng xanh
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 1/12 -
2 Cuối tháng 12/2024 có thể có kết quả tinh gọn bộ máy của Quốc hội -
3 Quyết định đầu tư đại dự án đường sắt tốc độ 350 km/h, sơ bộ vốn 1.713.548 tỷ đồng -
4 Quyết định thí điểm mở rộng đất cho nhà ở thương mại trên toàn quốc -
5 Xây dựng đoạn tuyến từ cầu Đại Ngãi nối Quốc lộ 60 thuộc địa phận tỉnh Sóc Trăng
- Herbalife Việt Nam và VTV3 khép lại mùa thứ hai của Chương trình “Sinh viên thế hệ mới”
- C.P. Việt Nam nhận hai giải thưởng uy tín tại lễ công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024
- Coteccons được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực sản xuất tại CSI 2024
- Gem Park - Lợi cho người ở, lãi cho người đầu tư
- Chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2024: Vinh danh các giọng ca xuất sắc nhất
- Sơn Hoà Bình tái định vị doanh nghiệp cùng bộ nhận diện thương hiệu mới