Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 04 tháng 05 năm 2024,
Khai diễn Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh
Kỳ Thành - 07/10/2014 10:36
 
 Ngày mai (8/10), Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2014 - 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, tỉnh Bắc Ninh với sự tham dự của gần 600 đại biểu doanh nhân trẻ tiêu biểu.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trao giải Doanh nhân trẻ xuất sắc TP.HCM năm 2014
Ông Nguyễn Thu Phong thành Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM
Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - 100 Doanh nhân trẻ VN tiêu biểu

Đại hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh lần thứ III là hoạt động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam, với tinh thần “Hội Doanh nhân trẻ Bắc Ninh Hướng về nguồn cội - Liên kết sức mạnh - Ứng dụng khoa học công nghệ - Vững bước tương lai”.

Chính thức hoạt động từ tháng 4/2005 khi chỉ có 43 hội viên ban đầu, đến nay Hội đã thu hút 220 hội viên là các lãnh doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trong địa bàn tỉnh. Qua quá trình hoạt động, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh đã khẳng định được vai trò dẫn dắt, định hướng, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động của các doanh nhân, doanh nghiệp trên toàn tỉnh.

  Hội Doanh nhân trẻ Bắc Ninh tổ chức Đại hội khóa III  
  Đã có nhiều doanh nghiệp thuộc Hội DNT tỉnh Bắc Ninh đoạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt trong những năm qua  

Theo đó, trong những năm qua, đã có nhiều doanh nghiệp thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh đoạt giải thưởng Sao vàng Đất Việt như: CTCP Tập đoàn Hanaka, Tổng công ty CP phát triển đô thị Kinh Bắc, Công ty Nam Hồng, Công ty Long Phương, Công ty Tiến Đạt, Công ty CP đầu tư và phát triển công nghệ Niềm Tin Việt…

Tại Đại hội lần này, ngoài việc tổng kết, đánh giá công tác hội nhiệm kỳ II và quyết định phương hướng hoạt động của nhiệm kỳ tới, Đại hội còn là diễn đàn trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nhân, tạo cầu nối giao lưu giữa các doanh nghiệp với đại diện các sở ban ngành nhà nước, tạo ra sự liên kết chặt chẽ, vững mạnh, tạo tiền đề tốt cho sự phát triển kinh tế. Đại hội sẽ hiệp thương cử Uỷ ban Hội khoá III, bầu chọn những doanh nhân trẻ nhiệt huyết, có tâm và tầm, tiếp tục lãnh đạo phong trào hội doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh từng bước phát triển.

Bên cạnh đó, một nội dung quan trọng khác của Đại hội đó là Hội nghị xúc tiến thương mại đầu tư sẽ góp phần tìm kiếm giải pháp để giúp các doanh nhân, doanh nghiệp vượt qua khó khăn trước mắt, phát triển bền vững trong tương lai.

Đặc biệt trong dịp này, chương trình Festival thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tôn vinh 10 thương hiệu xuất sắc và 35 thương hiệu tiêu biểu sẽ được tổ chức vào tối ngày 9/10/2014, với sự tham gia của lãnh đạo Đảng, nhà nước, lãnh đạo các sở ban nghành của tỉnh Bắc Ninh. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm cùng với Đại Hội hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh có ý nghĩa góp phần tạo dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, mở rộng mạng lưới phân phối

Theo Ban tổ chức, Festival thương hiệu sản phẩm doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh có sự góp mặt của hơn 400 doanh nghiệp, thương hiệu trong toàn tỉnh, trong đó có những thương hiệu nổi tiếng như: Hanaka, Sứ Long Phương…

TÌM HIỂU CÁC DOANH NHÂN VIỆT NAM:
Những quyết định đáng giá ngàn tỷ của doanh nhân Lê Hùng Dũng
Doanh nhân Lê Phước Vũ: Chuyện đạo và đời
Chuyện về tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư