Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 21 tháng 05 năm 2024,
Khai màn Hội chợ Khuyến mại Tết 2015 tại Hà Nội
Thế Hải - 29/12/2014 13:42
 
Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu giữa doanh nghiệp, nhà sản xuất với khách hàng trong dịp năm mới, Công ty TNHH Tổ chức Hội chợ Quốc tế sẽ tổ chức Hội chợ Khuyến mại lần thứ 29, từ 30/12/2014 đến 04/01/2015, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chevrolet áp dụng siêu khuyến mãi tới 60 triệu đồng
Điện máy “ngợp” trong ưu đãi cuối năm
Trải nghiệm thịt hữu cơ ORFARM với giá ưu đãi
“Ngậm đắng, nuốt cay” với voucher giảm giá

Hội chợ có trên 200 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành phố. Hội chợ không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhân dịp năm mới 2015 mà còn là ngày hội giao lưu giữa doanh nghiệp, nhà sản xuất với khách hàng.

Khai màn Hội chợ Khuyến mại Tết 2015 tại Hà Nội
Nhiều mặt hàng tiêu dùng được bán giảm giá tại Hội chợ Khuyến mãi, kéo dài trong 6 ngày.

Các doanh nghiệp, nhà sản xuất mang đến hội chợ nhiều sản phẩm mới như: quần áo may mặc sẵn, da giày, kim khí điện máy, đồ gia dụng, các mặt hàng thực phẩm chế biến, quà tặng... . 

Bên cạnh các mặt hàng tiêu dùng quen thuộc, rất nhiều sản phẩm mới được cũng sẽ được các doanh nghiệp mang đến kỳ Hội chợ lần này, như điện tử, điện lạnh, thực phẩm công nghệ, trang trí nội thất, đồ dùng gia đình,văn phòng phẩm,...

Theo Ban tổ chức, năm nay các doanh nghiệp tham gia Hội chợ phải thực hiện ít nhất một trong các hình thức khuyến mại như: Bán hàng với giá thấp hơn giá thị trường trong kỳ hội chợ; Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ cho khách hàng không thu tiền; Tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng mua hàng...

Qua 28 lần tổ chức, Hội chợ Khuyến mại đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trong nước tham gia quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm có hiệu quả cao tới người tiêu dùng cũng như ký kết nhiều hợp đồng mua bán hàng hóa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư