
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
TIN LIÊN QUAN | |
Chevrolet áp dụng siêu khuyến mãi tới 60 triệu đồng | |
Điện máy “ngợp” trong ưu đãi cuối năm | |
Trải nghiệm thịt hữu cơ ORFARM với giá ưu đãi | |
“Ngậm đắng, nuốt cay” với voucher giảm giá |
Hội chợ có trên 200 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh, thành phố. Hội chợ không chỉ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng nhân dịp năm mới 2015 mà còn là ngày hội giao lưu giữa doanh nghiệp, nhà sản xuất với khách hàng.
![]() |
Nhiều mặt hàng tiêu dùng được bán giảm giá tại Hội chợ Khuyến mãi, kéo dài trong 6 ngày. |
Các doanh nghiệp, nhà sản xuất mang đến hội chợ nhiều sản phẩm mới như: quần áo may mặc sẵn, da giày, kim khí điện máy, đồ gia dụng, các mặt hàng thực phẩm chế biến, quà tặng... .
Bên cạnh các mặt hàng tiêu dùng quen thuộc, rất nhiều sản phẩm mới được cũng sẽ được các doanh nghiệp mang đến kỳ Hội chợ lần này, như điện tử, điện lạnh, thực phẩm công nghệ, trang trí nội thất, đồ dùng gia đình,văn phòng phẩm,...
Theo Ban tổ chức, năm nay các doanh nghiệp tham gia Hội chợ phải thực hiện ít nhất một trong các hình thức khuyến mại như: Bán hàng với giá thấp hơn giá thị trường trong kỳ hội chợ; Tặng hàng hóa, cung ứng dịch vụ cho khách hàng không thu tiền; Tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho khách hàng mua hàng...
Qua 28 lần tổ chức, Hội chợ Khuyến mại đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trong nước tham gia quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm có hiệu quả cao tới người tiêu dùng cũng như ký kết nhiều hợp đồng mua bán hàng hóa.
Thế Hải
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025