-
Vĩnh Phúc: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp phấn đấu trở thành cơ quan đầu mối giữa chính quyền và doanh nghiệp -
Pin năng lượng mặt trời liên tiếp bị điều tra phòng vệ thương mại -
Tập đoàn Ngân Tín "bắt tay" Key Partners xuất khẩu gỗ nội thất, nhà lắp ghép đi Mỹ -
Sử dụng C/O ưu đãi theo các FTA tiếp tục tăng mạnh trong năm 2024 -
Petrovietnam bứt phá, chuyển đổi hiệu quả thành Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia -
Soi thưởng Tết của doanh nghiệp địa ốc phía Nam
Tiềm năng từ thị trường triệu USD
Tại Việt Nam, thị trường văn phòng phẩm đã được hình thành từ rất lâu. Sự phát triển của thị trường gắn liền với sự gia tăng về nhu cầu sử dụng của con người. Ban đầu, thị trường ra đời với những sản phẩm cơ bản là bút, giấy. Dần sau này, rất nhiều sản phẩm được phát triển như kẹp giấy, túi hồ sơ, tài liệu, bút màu, băng dính, ghim bấm, giấy nhớ, máy in, và nhiều sản phẩm văn phòng công nghệ cao khác.
Theo đánh giá, việc phát triển cơ sở hạ tầng ở Việt Nam, cũng như số lượng ngày càng gia tăng các trường học, tòa nhà thương mại, giới doanh nghiệp vừa và nhỏ,…, đã dẫn tới triển vọng cho nhiều doanh nghiệp làm trong mảng cung cấp thiết bị văn phòng. Do đó, thị trường thiết bị văn phòng và văn phòng phẩm Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể.
Theo nghiên cứu từ BlueWeave Consulting, thị trường văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng Việt Nam đạt giá trị 487,1 triệu USD vào năm 2022 và dự kiến tiếp tục đạt 512,4 triệu USD vào năm 2027. Đây là một ngành hàng có tiềm năng phát triển lớn tại Việt Nam, với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm ước tính đạt 6,2% trong giai đoạn 2021-2027.
Cũng vì sự tăng trưởng ấn tượng đó mà theo thời gian, các sản phẩm bắt buộc phải phát triển và thay đổi theo xu hướng, yêu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm của các nhà sản xuất phải cạnh tranh nhau từ công dụng, hình dáng, mẫu mã cho đến chất lượng, giá cả. Điều này cũng là chất xúc tác cho các doanh nghiệp nước ngoài đang có kế hoạch tiếp cận thị trường Việt Nam.
Ảnh minh họa. |
Triển lãm quốc tế VietOffice 2024 lần đầu tổ chức tại Việt Nam
VietOffice 2024- Triển lãm Quốc tế về giải pháp văn phòng thông minh, thiết bị, máy móc và văn phòng phẩm, giới thiệu chủ đề chính cho sự kiện đầu tiên tại Việt Nam là "Hiện đại hóa văn phòng - Kết nối và Đổi mới". Mục tiêu triển lãm sẽ tập trung vào sự hợp nhất của công nghệ và sáng tạo, để tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt và hiệu quả.
Triển lãm VietOffice dự kiến thu hút nhiều thương hiệu lớn trong và ngoài nước như: Công ty Cổ Phần Tập đoàn Thiên Long; Công ty TNHH Điện tử Bonsen Việt Nam; HP Việt Nam; Fujifilm Việt Nam; Sworld Vietnam Industrial Co.,Ltd…
Đơn vị tổ chức, công ty Vinexad (trực thuộc Bộ Công Thương) cho biết triển lãm được kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành sản xuất văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng thông minh tại Việt Nam, tạo ra một nền tảng kết nối các doanh nghiệp trong ngành giao lưu, trao đổi thông tin hữu ích, cập nhật các xu hướng mới; đồng thời tạo điều kiện kết nối cung - cầu dịch vụ cho doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
VietOffice 2024 mang tới không gian triển lãm đa dạng và đầy sáng tạo với các lĩnh vực trưng bày như: Máy văn phòng; nội thất văn phòng; giải pháp văn phòng thông minh; phụ kiện và vật dụng trang trí văn phòng; văn phòng phẩm... mở ra nguồn cảm hứng sáng tạo, giúp các doanh nghiệp khám phá và áp dụng những xu hướng mới nhất trong ngành văn phòng.
Triển lãm VietOffice 2024 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 24/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.
-
Vĩnh Phúc: Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp phấn đấu trở thành cơ quan đầu mối giữa chính quyền và doanh nghiệp -
5 xu hướng văn hóa doanh nghiệp nổi bật trong năm 2025 -
Thép cán phẳng hợp kim của Việt Nam bị điều tra tự vệ tại Ấn Độ -
Pin năng lượng mặt trời liên tiếp bị điều tra phòng vệ thương mại
-
Tập đoàn Ngân Tín "bắt tay" Key Partners xuất khẩu gỗ nội thất, nhà lắp ghép đi Mỹ -
Bigfa tiên phong trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm và sữa bột -
Công ty TNHH Vĩnh Hiệp - Đơn vị tiên phong trong sản xuất và xuất khẩu cà phê Việt Nam -
Ngân Tín Group: Hành trình khẳng định vị thế -
Sử dụng C/O ưu đãi theo các FTA tiếp tục tăng mạnh trong năm 2024 -
Petrovietnam bứt phá, chuyển đổi hiệu quả thành Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia -
Soi thưởng Tết của doanh nghiệp địa ốc phía Nam
- Ninja Van Việt Nam tài trợ 100% chi phí vận chuyển của dự án “Áo ấm cho em”
- Sửa đổi Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp tạo môi trường kinh doanh minh bạch, thuận lợi
- Dấu ấn Techcombank - Thương hiệu ngân hàng số 1 Việt Nam
- Mở bán thành công 30 căn nhà dãy mặt tiền phố khu dân cư Lộc An
- SeABank thông báo mời thầu
- Xuân Thiện xanh hóa tương lai