-
Rộn ràng sắc Xuân với phiên chợ nông sản đặc biệt -
Thừa Thiên Huế: Kết nối giao thương, quảng bá sản phẩm nông sản, đặc sản 2024 -
Xuất khẩu sang Hoa Kỳ năm 2025 được dự báo tiếp đà tăng trưởng -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm
BRGMart tại 63 Hàng Trống với hình ảnh của một khu vườn trong siêu thị - Market Gardern |
Trước đó, 5 Minimart Haprofood/BRGmart cũng đã chính thức đi vào hoạt động trước thềm năm mới 2021 tại khu vực nội thành và ngoại hành Hà Nội. Tính đến nay, số lượng chuỗi siêu thị, cửa hàng thuộc Tập đoàn BRG đã lên tới 62 Siêu thị và Minimart.
"Với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng, siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống đã được cải tạo, nâng cấp trở thành một phiên bản siêu thị với diện mạo hoàn toàn mới. Với diện tích rộng trên 500 m2, tọa lạc ngay trong lòng phố cổ Hà Nội, BRGMart 63 Hàng Trống cung cấp hàng chục nghìn mặt hàng thiết yếu và thực phẩm tươi sống đảm bảo chất lượng, mang đến những trải nghiệm mua sắm mới đầy thú vị cho người dân Thủ đô", ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail cho biết.
Ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail |
Hưởng ứng đề án “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ công thương, Tập đoàn BRG đã trở thành nơi kết nối cung cầu, kết nối từ người nông dân đến doanh nghiệp, từ địa phương đến với các chuỗi hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi hiện đại. Cùng dịp khai trương này, BRGMart 63 Hàng Trống đã được lựa chọn là điểm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm của Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). OCOP được biết đến là những sản phẩm hàng hóa có nguồn gốc từ địa phương, hoặc được thuần hóa, đặc biệt là đặc sản vùng, miền.
Gian hàng OCOP tại BRGMart 63 Hàng Trống mang đến các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt quy chuẩn an toàn và đặc trưng của Việt Nam do các cơ sở sản xuất, hợp tác xã trên toàn quốc. Các sản phẩm OCOP đều có bao bì, nhãn mác đẹp, thông tin chỉ dẫn địa lý cụ thể, rõ ràng giúp xây dựng được uy tín trên thị trường.
Nhân dịp khai trương, siêu thị BRGMart 63 Hàng Trống triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn “Đi BRGMart – Mang Tết về nhà” cùng nhiều ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn cho hàng ngàn sản phẩm bánh kẹo, rượu, bia, quà tặng… chào đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và chương trình “Quay thưởng nhận quà” với trị giá lên đến hàng chục triệu đồng như: áp dụng với mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên; chương trình.
Để chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chuỗi Siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart đã lựa chọn, liên tục bổ sung nhiều mặt hàng tươi ngon, phong phú, đa dạng từ các nhà cung cấp uy tín trong nước và các nhà nhập khẩu lớn để phục vụ nhu cầu tiêu dùng. 100% các mặt hàng tại BRGMart đều có xuất xứ rõ ràng, chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
Các siêu thị BRGMart và Minimart Haprofood/BRGMart mới đi vào hoạt động dịp này sẽ mang đến các sản phẩm chất lượng, giá cả ổn định và hợp lý, được kỳ vọng sẽ phục vụ tốt nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 của mọi đối tượng khách hàng trong khu vực trung tâm cũng như một số khu vực ngoại thành Hà Nội.
Sự kiện trao giải chương trình “Đến BRGMart – Rinh quà cực chất” do BRG Retail tổ chức |
Đặc biệt nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng thân thiết, khi sử dụng Thẻ BRG Elite khách hàng được giảm thêm 2% khi mua sắm tại hệ thống BRGMart và BRGShopping, giảm 25% giá niêm yết tại các khách sạn nội địa, hoàn tiền 1% với các giao dịch tại BRG trên POS SeABank, 0,2% với mọi giao dịch khác …).
-
Đề xuất 4 chính sách phát triển thương hiệu nông sản Việt -
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2025 phiên bản đặc biệt tổ chức tại Ocean City -
Thêm một loại trái cây sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Hoa Kỳ -
Máy tính, sản phẩm điện tử xuất khẩu đến ngày 15/12 tăng thêm 14,4 tỷ USD -
Ngành da giày đặt mục tiêu xuất khẩu 29 tỷ USD trong năm 2025 -
Nhiều ngành hàng xuất khẩu cán đích -
Thời điểm “vàng” kích cầu tiêu dùng cuối năm
- Four Points by Sheraton Hà Giang chính thức ra mắt
- Giáng sinh đầu tiên của cư dân khu đô thị trung tâm thành phố Cao Bằng
- Khơi mạch nguồn yêu thương
- KPMG công bố Báo cáo CEE 2024: Kết nối công nghệ và con người để nâng tầm trải nghiệm khách hàng
- Agribank và Trung tâm RAR - Bộ Công an ký kết triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên Agribank Plus
- VPBank 5 năm liên tiếp được Mastercard vinh danh nhiều giải thưởng danh giá