
-
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025
-
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất
-
Vàng quay đầu giảm phiên đầu tuần, giá vàng SJC mất 500.000 đồng/lượng
-
Chi trả bảo hiểm vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm động lực sống
-
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026
![]() |
Cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Hello Beauty vừa được Central Group Việt Nam khai trương sáng nay, 10/3/2018 tại BigC Thăng Long. |
Đây là cửa hàng Hello Beauty đầu tiên được khai trương nhằm cụ thể hóa sứ mệnh của Central Group Việt Nam “làm cho cuộc sống của khách hangd dễ dàng hơn”.
Hello Beauty cam kết chỉ phân phối các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp uy tín.
Hello Beauty có tổng diện tích sàn gần 4.000m2, cung cấp hơn 3.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc thân thể, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc trẻ em, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, với giá từ 10.000 đồng đến 400.000 đồng/sản phẩm.
Hello Beauty còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ Nhật Bản, được nhập khẩu từ nhà cung cấp Sakuko cùng một số sản phẩm độc quyền khác chỉ có ở Hello Beauty.
Bên cạnh đó, Hello Beauty còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới hết sức thú vị, với những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, cũng như trải nghiệm dịch vụ tư vấn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại chỗ và tương tác với thiết bị màn hình cảm ứng kỹ thuật số hiện đại, để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp nhất.
Phát biểu tại Lễ khai trương cửa hàng Hello Beauty, đại diện Central Group Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt nhất xu hướng tiêu dùng mới, đó là đem đến cho khách hàng sự thuận tiện trong tầm tay và sự an tâm khi tìm và mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đây cũng là cách thiết thực nhất giúp chung tôi hiện thực hóa sứ mệnh của Central Group Việt Nam đó là, “làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”.

-
Các kênh đầu tư quá nóng, có nên trú ẩn vào vàng? -
Ẩn số mới với giá vàng từ động thái áp thuế lên vàng thỏi của Mỹ -
Ngân hàng ồ ạt cho vay bất động sản; Thí điểm bỏ room tín dụng từ năm 2026 -
Chưa thể “thả phanh” tín dụng trong ngắn hạn -
Ngân hàng bế tắc với tài sản nhận về từ thi hành án -
Hiệp hội ngân hàng kêu gọi hội viên đồng thuận ổn định lãi suất, kiểm soát tín dụng vào lĩnh vực rủi ro -
Giá vàng miếng SJC đạt 124 triệu đồng/lượng, cao hơn quốc tế 16 triệu đồng/lượng
-
VietinBank triển khai Gói giải pháp tài chính toàn diện cho doanh nghiệp tư vấn du học, doanh nghiệp xuất khẩu lao động
-
Vinacomin và Chalieco: Thắt chặt hợp tác trong lĩnh vực sản xuất alumin, điện phân nhôm
-
Cảnh báo chấn thương ngầm khi chơi golf và giải pháp cực hiệu quả
-
Ra mắt BloomHub-mô hình học tập đổi mới tích hợp
-
Hinode Mall thông báo tuyển dụng gấp hơn 200 vị trí việc làm
-
Herbalife Việt Nam cùng chuỗi Ngày Olympic khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng