
-
Từ 10/10/2025: Thu nhập vợ chồng 40 triệu đồng được mua nhà ở xã hội, lãi vay giảm về 5,4%/năm
-
Tài sản mã hoá dần ra khỏi "vùng xám": Ứng cử viên nào sáng giá?
-
VietinBank - Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2025
-
VPBank Private ra mắt bộ đôi thẻ Private Visa Infinite - Định danh đẳng cấp thượng lưu
-
Bitcoin rơi mạnh, gần 20 tỷ USD bị thổi bay sau đòn thuế của Mỹ, vàng vượt mốc 4.000 USD/ounce -
Tín dụng tăng vọt, vốn chảy mạnh vào lĩnh vực ưu tiên
![]() |
Cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Hello Beauty vừa được Central Group Việt Nam khai trương sáng nay, 10/3/2018 tại BigC Thăng Long. |
Đây là cửa hàng Hello Beauty đầu tiên được khai trương nhằm cụ thể hóa sứ mệnh của Central Group Việt Nam “làm cho cuộc sống của khách hangd dễ dàng hơn”.
Hello Beauty cam kết chỉ phân phối các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp uy tín.
Hello Beauty có tổng diện tích sàn gần 4.000m2, cung cấp hơn 3.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc thân thể, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc trẻ em, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, với giá từ 10.000 đồng đến 400.000 đồng/sản phẩm.
Hello Beauty còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ Nhật Bản, được nhập khẩu từ nhà cung cấp Sakuko cùng một số sản phẩm độc quyền khác chỉ có ở Hello Beauty.
Bên cạnh đó, Hello Beauty còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới hết sức thú vị, với những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, cũng như trải nghiệm dịch vụ tư vấn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại chỗ và tương tác với thiết bị màn hình cảm ứng kỹ thuật số hiện đại, để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp nhất.
Phát biểu tại Lễ khai trương cửa hàng Hello Beauty, đại diện Central Group Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt nhất xu hướng tiêu dùng mới, đó là đem đến cho khách hàng sự thuận tiện trong tầm tay và sự an tâm khi tìm và mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đây cũng là cách thiết thực nhất giúp chung tôi hiện thực hóa sứ mệnh của Central Group Việt Nam đó là, “làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”.

-
Từ 10/10/2025: Thu nhập vợ chồng 40 triệu đồng được mua nhà ở xã hội, lãi vay giảm về 5,4%/năm
-
Tài sản mã hoá dần ra khỏi "vùng xám": Ứng cử viên nào sáng giá?
-
VietinBank - Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc 2025
-
VPBank Private ra mắt bộ đôi thẻ Private Visa Infinite - Định danh đẳng cấp thượng lưu
-
Ngân hàng niêm yết trên sàn ngoại: Cắt giảm mạnh thủ tục, rút ngắn thời gian chấp thuận còn 28 ngày -
Bitcoin rơi mạnh, gần 20 tỷ USD bị thổi bay sau đòn thuế của Mỹ, vàng vượt mốc 4.000 USD/ounce -
Tín dụng tăng vọt, vốn chảy mạnh vào lĩnh vực ưu tiên -
Đề xuất giảm lãi vay nhà ở xã hội từ 6,6% xuống 4,8% -
Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay với khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ -
Từ 10/10/2025, giảm thuế xuất khẩu vàng trang sức, kỹ nghệ về 0% -
Để ngỏ hạn ngạch nhập vàng năm 2025; doanh nghiệp bán vàng phải cung cấp thông tin người mua cho Ngân hàng Nhà nước
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng
-
Việt Nam - EU 2025: Khai phá những xung lực mới
-
Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Takao nhận giải thưởng quốc tế - Khẳng định vị thế doanh nhân Việt
-
OPL Logistics được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025
-
Hợp tác với hai đối tác Ý và Áo, Stavian khởi động dự án nhựa tái chế ở Thanh Hóa
-
SeABank thông báo mời thầu