Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 19 tháng 08 năm 2024,
Khai trương Cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sắc đẹp Hello Beauty tại Big C Thăng Long
Thế Hải - 10/03/2018 13:45
 
Cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Hello Beauty vừa được Central Group Việt Nam khai trương sáng nay, 10/3/2018 tại Siêu thị BigC Thăng Long, Hà Nội.
Cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Hello Beauty vừa được Central Group Việt Nam khai trương sáng nay, 10/3/2018 tại BigC Thăng Long.
Cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Hello Beauty vừa được Central Group Việt Nam khai trương sáng nay, 10/3/2018 tại BigC Thăng Long.

Đây là cửa hàng Hello Beauty đầu tiên được khai trương nhằm cụ thể hóa sứ mệnh của Central Group Việt Nam “làm cho cuộc sống của khách hangd dễ dàng hơn”.

Hello Beauty cam kết chỉ phân phối các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp uy tín.

Hello Beauty có tổng diện tích sàn gần 4.000m2, cung cấp hơn 3.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc thân thể, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc trẻ em, sản phẩm chăm sóc sức khỏe của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, với giá từ 10.000 đồng đến 400.000 đồng/sản phẩm.

Hello Beauty còn cung cấp nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ Nhật Bản, được nhập khẩu từ nhà cung cấp Sakuko cùng một số sản phẩm độc quyền khác chỉ có ở Hello Beauty.

Bên cạnh đó, Hello Beauty còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới hết sức thú vị, với những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, cũng như trải nghiệm dịch vụ tư vấn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại chỗ và tương tác với thiết bị màn hình cảm ứng kỹ thuật số hiện đại, để khách hàng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp phù hợp nhất.

Phát biểu tại Lễ khai trương cửa hàng Hello Beauty, đại diện Central Group Việt Nam nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt nhất xu hướng tiêu dùng mới, đó là đem đến cho khách hàng sự thuận tiện trong tầm tay và sự an tâm khi tìm và mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đây cũng là cách thiết thực nhất giúp chung tôi hiện thực hóa sứ mệnh của Central Group Việt Nam đó là, “làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn”.

Central Group đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối tại Thái Lan
Tuần hàng Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok với sự hiện diện của hơn 40 doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng Thái Lan...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư