Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
Central Group đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối tại Thái Lan
Thế Hoàng - 21/08/2017 13:54
 
Tuần hàng Việt Nam tại Trung tâm Thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok với sự hiện diện của hơn 40 doanh nghiệp sẽ tiếp cận khách hàng Thái Lan đến hết hôm nay, 21/8/2017.

Được tổ chức bởi Bộ Công Thương Việt Nam và Tập đoàn Central Group, Tuần Hàng Việt Nam tại Thái Lanlần thứ 2 diễn ra từ ngày 17/08 đến hết ngày 21/08/2017, tại Trung tâm thương mại Central Plaza Ladprao Bangkok - một trong những trung tâm thương mại lớn nhất ở Bangkok, Thái Lan.

Ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc Central Group Việt Nam cho biết, là doanh nghiệp Thái Lan có hoạt động đầu tư và thương mại tại Việt Nam, Centra Group cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối của Tập đoàn tại Thái Lan, trong đó, sự kiện Tuần hàng Việt Nam được tổ chức năm nay là năm thứ 2 là hoạt động thể hiện rõ nhất thiện chí của Tập đoàn.

Tham gia Tuần hàng Việt Nam lần này có khá nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như Biti’s, Vinamit, Mỹ Hảo, Highlands Coffee, Nuti Food cùng các loại trái cây đặc sản trong nước.

Central Group Việt Nam (CGVN) là tập đoàn vừa mới gia nhập vào tập đoàn Central – Công ty cổ phần gia đình hàng đầu tại Thái Lan. Doanh nghiệp hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực của ngành bán lẻ như buôn bán, bất động sản, tring tâm thương mại, cửa hàng chuyên doanh, khách sạn và nhà hàng.

Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7/2011, Tập đoàn Central Việt Nam đã có mặt trên nhiều lĩnh vực bao gồm điện tử, thể thao, thời trang, trung tâm thương mại, nhà hàng -  khách sạn, thương mại điện tử và đại siêu thị

Công ty Dolsure Nutrition mang tới thị trường Thái Lan những dòng sản phẩm chủ lực, gồm: sữa cho người trưởng thành, trà Matcha, cà phê hòa tan...

Công ty Dolsure Nutrition, có nhà máy tại Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh)  mang tới thị trường Thái Lan những dòng sản phẩm chủ lực, gồm: sữa cho người trưởng thành, trà Matcha, cà phê hòa tan...

Sản phẩm bát dừa khảm trai, ốc...của một một doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Hà Nội tại Tuần hàng Việt tại Thái Lan.

Sản phẩm bát dừa khảm trai, ốc...của một một doanh nghiệp thủ công mỹ nghệ Hà Nội tại Tuần hàng Việt tại Thái Lan.

Vinamilk, thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam đã xuất khẩu sản phẩm sang hơn 40 thị trường lớn cũng không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận thị trường Thái Lan.

Vinamilk, thương hiệu sữa lớn nhất Việt Nam đã xuất khẩu sản phẩm sang hơn 40 thị trường lớn cũng không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận thị trường Thái Lan.

Trong số hơn 40 doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội thị trường thái Lan, có sản phẩm giày dép của Công ty TNHH Bình Tiên (Biti's)

Trong số hơn 40 doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội thị trường thái Lan, có sản phẩm giày dép của Công ty TNHH Bình Tiên (Biti's)

C

Tìm đường đưa hàng Việt thâm nhập hệ thống phân phối lớn nhất Italia
Chương trình xúc tiến thương mại tại Bologna và Roma từ ngày 23 đến 26/7/2017 nhằm thúc đẩy đưa hàng Việt xuất khẩu trực tiếp vào mạng lưới...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư