Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Khai trương cửa hàng bán xe máy VinFast đầu tiên ở Đà Nẵng
Hoàng Anh - 23/03/2019 11:31
 
Ngày 23/3, Công ty ô tô Hồng Sơn Star Đà Nẵng tổ chức khai trương showroom giới thiệu dòng xe máy điện thông minh Klara của VinFast.

Showroom VinFast – Hồng Sơn Star nằm tại 548 – đường Nguyễn Hữu Thọ (TP. Đà Nẵng), giới thiệu những sản phẩm xe máy thông minh của VinFast. Ông Nguyễn Hồng Cương, Chủ tịch HĐQT Công ty Hồng Sơn Star Đà Nẵng kỳ vọng showroom VinFast – Hồng Sơn Star sẽ tiên phong mang những chiếc xe máy điện thông minh, thương hiệu Việt của Công ty VinFast phục vụ nhu cầu của người dân Đà Nẵng.

Ông Cương khẳng định, sẽ cung cấp những sản phẩm đúng tiêu chuẩn, chất lượng của nhà sản xuất và đảm bảo dịch vụ tốt nhất, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

Khai trương Showroom VinFast – Hồng Sơn Star.
Khai trương Showroom VinFast – Hồng Sơn Star.

Chia sẻ tại lễ khai trương, đại diện Công ty VinFast cho biết, xe máy điện VinFast Klara có khả năng chống ngập nước cao, di chuyển không gây tiếng ồn, không xả khí thải và tiết kiệm chi phí đáng kể cho người sử dụng so với xe xăng truyền thống. Xe máy Klara còn được được trang bị nhiều tính năng hiện đại như kết nối internet 3G, định vị GPS, khóa và mở khóa xe từ xa.

Xe máy điện thông minh Klara có 2 phiên bản: phiên bản cao cấp sử dụng pin Lithium-ion và phiên bản sử dụng ắc quy Acid-chì, trong đó phiên bản cao cấp được tích hợp những tính năng thông minh, đột phá mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng. VinFast Klara có khả năng tăng tốc nhanh chóng với quãng đường di chuyển lên đến 80km trong một lần sạc.

Những chiếc xe máy VinFast thông minh đầu tiên được bày bán tại TP. Đà Nẵng.
Những chiếc xe máy VinFast thông minh đầu tiên được bày bán tại TP. Đà Nẵng.

Ngoài ra, VinFast sẽ thực hiện hệ sinh thái toàn diện cho xe điện thông minh,  bao gồm: Hệ thống trạm sạc và trạm thuê pin, Hệ thống điện toán đám mây cùng ứng dụng mobile và Hệ thống đại lý uỷ quyền.

Về hệ thống trạm sạc, cho thuê pin, Công ty có kế hoạch kết hợp với các đối tác thiết lập 30.000 - 50.000 trạm sạc và trạm thuê pin trên toàn quốc đến năm 2020…

Tây Bắc Đà Nẵng tiếp tục được đầu tư hàng chục triệu USD, BĐS hưởng lợi lớn
Được quy hoạch trở thành trung tâm mới của Đà Nẵng, chú trọng phát triển về du lịch và công nghệ cao, khu Tây Bắc đang nhận được hàng chục...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư