
-
Vietstock 2025: Thúc đẩy khoa học công nghệ và chuyển đổi số trong ngành chăn nuôi Việt Nam
-
Bắc Ninh dẫn đầu xuất khẩu cả nước trong tháng 9/2025
-
Bắt đầu triển khai mô hình “chung cư” nuôi heo
-
Xuất khẩu máy tính, linh kiện 9 tháng 2025 vượt năm ngoái gần 5 tỷ USD
-
CPI bình quân 9 tháng năm 2025 tăng 3,27% -
Xuất nhập khẩu 9 tháng tăng hơn 100 tỷ USD so với cùng kỳ
Mục tiêu của đề án là tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối truyền thống ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên trên 70%; phấn đấu đến năm 2020 tăng thị phần hàng Việt có thế mạnh tại các kênh phân phối lên trên 80%. Chủ trương của Bộ Công thương, 100% các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương triển khai chương trình xây dựng điểm bán hàng Việt Nam cố định, bền vững với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, nhằm biến những địa chỉ này trở nên quen thuộc đối với đông đảo người tiêu dùng.
Điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” của Vinamilk vừa khai trương tại Nghệ An trưng bày và bán hơn 200 loại sản phẩm của Vinamilk đạt chất lượng theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Nhân dịp này, Vinamilk đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho người tiêu dùng tại cửa hàng.
![]() |
Bà Võ Thị An – Phó giám đốc Sở Công thương Nghệ An chia sẻ: “Nhằm góp phần đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối, tạo điều kiện cho người tiêu dùng trong tỉnh Nghệ An có cơ hội được tiếp cận các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao với giá gốc, Sở Công thương quyết định chọn Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) là đơn vị điển hình về sản xuất và cung ứng các sản phẩm xứng đáng với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam” và đề nghị Vinamilk phối hợp tham gia xây dựng chương trình tại Nghệ An.
Trong thời gian sắp tới Sở Công thương Nghệ An sẽ tiếp tục phối hợp với các doanh nghiệp khai trương nhiều điểm bán hàng “Tự hào hàng Việt Nam” ở nhiều nơi khác trên địa bàn nhằm giúp đông đảo người tiêu dùng trong tỉnh thuận lợi hơn trong việc mua sắm hàng hóa”.

-
“Đòn bẩy” kích tiêu dùng cuối năm -
CPI bình quân 9 tháng năm 2025 tăng 3,27% -
CPI tháng 9/2025 tăng 0,42% -
Xuất nhập khẩu 9 tháng tăng hơn 100 tỷ USD so với cùng kỳ -
Xuất nhập khẩu tháng thứ 3 liên tiếp vượt 80 tỷ USD -
Nhập khẩu thịt lợn đông lạnh 8 tháng tăng gần gấp đôi cùng kỳ -
Siết chặt kiểm soát thị trường dịp Trung thu
-
Tasco ra mắt “Tasco Co-Club” - Không gian làm việc hiện đại dành riêng cho hội viên VETC Loyalty
-
Vinamilk - doanh nghiệp F&B duy nhất được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2025
-
Kutieskin - Thương hiệu nổi tiếng với sản phẩm thuần chay cho bé
-
Trả trước chỉ từ “0 đồng”, sở hữu xe máy điện VinFast dễ dàng với giải pháp tài chính của FE CREDIT
-
Mang ánh trăng yêu thương đến trẻ em vùng xa cùng C.P. Việt Nam
-
Tiktak Coworking Space: Không gian linh hoạt và động lực cho làn sóng FDI tại Việt Nam