Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Khai trương showrom ô tô Suzuki tại Kiên Giang
Huy Thịnh - 27/11/2016 22:25
 
Sáng nay, ngày 27/11 tại số 68 đường Võ Văn Kiệt (tuyến tránh TP Rạch Giá) tỉnh Kiên Giang, Công ty CP Dịch vụ thương mại Tây Đô (Ô tô Tây Đô) chính thức khai trương showrom ô tô Suzuki. Đây là showrom ô tô thứ 2 về dịch vụ và bán hàng đạt tiêu chuẩn 3S có mặt tại tỉnh Kiên Giang.

Chi nhánh Ô tô Tây Đô Kiên Giang có diện tích gần 10.000 m2 nằm ở gần cửa ngỏ gần ngã ba từ đường tránh với đường Lạc Hồng đi vào nội ô trung tâm TP Rạch Giá khoảng 2 km.

Toạ lạc tãi vị trí đắt địa lại có sân đậu xe rộng trên 3.000m2, diện tích xưởng 3.000 m2 và hai phòng Showrom rộng lớn với trên 1.500 m2. Riêng xưởng dịch vụ và bảo hành được trang  bị đầy đủ các thiết bị cần thiết như: dàn cầu nâng, thử phanh, đo góc lái, phòng chỉnh đèn pha và sơn xe....

.
.

Tại buổi lễ khai trương, Giám đốc kinh doanh Công ty Ô tô Tây Đô, ông Trương Nguyên Hải cho biết, Kiên Giang là tỉnh có tỷ trọng tiêu thụ ô tô cao ở Đồng bằng sông Cửu Long, với bình quân mỗi năm mua mới trên 1.000 Ô tô các loại.

Riêng những năm gần đây, Công ty Tây Đô đã bán ra trên địa bàn Kiên Giang khoảng 270 chiếc các loại. Việc mở showrom Ô tô Tây Đô đạt tiêu chuẩn cao (3S) của ngành ô tô nhằm để bán hàng và phục vụ bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng Kiên Giang được thuận tiện... Qua đó góp phần nâng thị phần tiêu thụ, nhất là các dòng xe Ôtô gia đình hạng trung bình và xe tải các loại của hãng Suzuki và Huyndai.

.
.

"Những năm gần đây, Kiên Giang được đầu tư đồng bộ và mở rộng hạ tầng giao thông đi các huyện và liên tỉnh. Trong đó tuyến cầu đường Hành lang ven biển phía Nam đã hoàn thành nhiều đoạn từ TP Rạch Giá đi về vùng bán đảo Cà mau rộng lớn. Riêng tuyến Lộ Tẻ - Rạch Giá mới và cầu Vàm Cống nối Kiên Giang đi các tỉnh và TP.HCM sắp hoàn thành đầu năm 2018... Tất cả sẽ góp phần thúc đẩy nhu cầu phát triển thị trường Ô tô ở Kiên Giang nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung", ông Hải kỳ vọng.

Tư vấn 5 thời điểm "vàng" để mua ôtô
Dịp cuối năm, cuối tháng, đầu tuần hay đúng đợt khuyến mãi. Đó là những thời điểm “vàng” để bạn mua được ôtô với giá rẻ hơn đến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư