Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khám phá ẩm thực nước Úc với Luke Nguyễn qua chương trình "Taste of Australia"
Hải Đăng - 29/03/2018 19:54
 
Đại sứ quán Australia và Tổng lãnh sự quán Úc tại Việt Nam vừa cho biết sẽ tổ chức chuỗi chương trình Taste of Australia lần thứ 3 vào tháng 4/2018 tới đây.
Đầu bếp người Australia danh tiếng Luke Nguyễn là Đại sứ của chương trình Taste of Australia.
Đầu bếp người Australia danh tiếng Luke Nguyễn là Đại sứ của chương trình Taste of Australia

Taste of Australia là chương trình quảng bá ẩm thực, thức uống và văn hóa của Australia đến các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam thông qua các sự kiện ẩm thực, văn hóa như tiệc BBQ, gala ẩm thực, thưởng thức rượu vang, và các cuộc thi nấu ăn được tổ chức thường niên.

Chương trình còn giúp ủng cố uy tín quốc tế của nước Australia - nhà cung cấp thực phẩm và thức uống chất lượng cao, an toàn và bền vững.

Năm 2018 đánh dấu kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam, do đó chương trình năm nay sẽ được mở rộng để đánh dấu sự kiện quan trọng này.

Ngoài ẩm thực, Taste of Australia còn bao gồm các sự kiện âm nhạc được tổ chức ngay tại các buổi tiệc nhằm quảng bá văn hóa Australia.

"Taste of Australia 2018 sẽ sôi động và tuyệt vời hơn bao giờ hết để kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao giữa Australia và Việt Nam. Chương trình cũng sẽ rất đặc biệt bởi vì đây sẽ là lần đầu tiên Taste of Australia lấy âm nhạc Australia làm trọng tâm của chương trình", Đại sứ Australia tại Việt Nam, ngài Craig Chittick cho biết.

"Việc đưa âm nhạc vào chương trình 2018 của chúng tôi nhằm mở rộng khái niệm về ‘hương vị’ để tạo ra một cơ hội độc nhất để khách mời tham dự vừa thưởng thức âm nhạc Australia tuyệt vời trong khi thưởng thức những món ăn Australia tươi ngon, chất lượng cao", ngài Đại sứ cho biết.

Chương trình gồm một sự kiện tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với sự biểu diễn của nghệ sĩ piano cổ điển người Úc Vân Anh Nguyễn vào ngày 3/4; sự kiện với buổi biểu diễn của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Úc Nick Barker tại TP. Đà Nẵng vào ngày 22/4 và sự kiện với xuất hiện của siêu sao người Úc Deni Hines tại Festival Huế 2018.

Để biết thêm thông tin về Taste of Australia 2016 và 2017 vui lòng tham khảo http://tasteofaustralia.com.vn/https://www.facebook.com/tasteofaustralia.vn
[Infographic] Quan hệ Đối tác chiến lược ASEAN - Australia
Australia là đối tác tin cậy của ASEAN trên nhiều lĩnh vực và có những đóng góp quan trọng vào các cơ chế hợp tác mà ASEAN đóng vai trò dẫn dắt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư