Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Khám phá Chevrolet Captiva Revv mới tại Hà Nội
Hoàng Nam - 21/06/2016 06:38
 
General Motors Việt Nam (GM Vietnam) đã bắt đầu khởi động chương trình trải nghiệm Chevrolet Captiva Revv tại Hà Nội.

Trong các ngày 18 - 19/6 và 25 – 26/6, khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm xe SUV Chevrolet Captiva Revv tại bốn đại lý ủy quyền của Chevrolet ở  Hà Nội là Chevrolet Giải Phóng, Chevrolet Hà Nội, Chevrolet Thăng Long và Chevrolet Newway.

Khách hàng được tham gia vào cuộc hành trình đầy hứng khởi với Captiva Revv trên những cung đường chính tại Hà Nội, trực tiếp trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất, những trang thiết bị vượt trội được nhà sản xuất trang bị cho Captiva Revv so với các đối thủ trong phân khúc SUV.

Ông Wail A. Farghaly, Tổng giám đốc GM Việt Nam cho biết, chương trình trải nghiệm xe đặc biệt này là đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của các khách hàng Chevrolet tại Việt Nam với mong muốn khách hàng sẽ thấy được những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi trong việc giới thiệu tới thị trường sản phẩm ưu việt này.

Captiva Revv được thiết kế theo những tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất, được trang bị nhiều công nghệ tối tân nhất hiện nay trong ngành công nghiệp ô tô, và cũng đã nhận được mức độ đánh giá về an toàn cao nhất: 5 sao. Ra mắt vào tháng 3/2016, Captiva Revv mang tới cho khách hàng công nghệ kết nối điện thoại thông minh, nhiều tính năng an toàn vượt trội hơn với thiết kế phong cách ở cả ngoại thất và nội thất. Cùng những công nghệ mới được cải tiến, Captiva Revv đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng, góp phần đưa chất lượng sống của khách hàng lên tầm cao mới.

Chevrolet Spark Duo trình làng với giá bán 279 triệu đồng
Hôm nay (19/5). General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) sẽ chính thức ra mắt mẫu xe Spark Van mới - Chevrolet Spark Duo với giá bán 279 triệu đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư