Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Khám phá giải pháp chống mỏi cơ cho vận động viên SEA Games 31 từ Ajinomoto
Minh Hải - 17/05/2022 09:28
 
Trên hành trình chiến đấu chinh phục những tấm huy chương danh giá, các vận động viên đã được cung cấp giải pháp bổ sung hiệu quả từ Ajinomoto - một trong các nhà tài trợ chính SEA Games 31.

Tập đoàn Ajinomoto đồng hành cùng SEA Games 31

SEA Games 31 - Sự kiện thể thao quy mô nhất khu vực đang diễn ra rất sôi động những ngày qua tại nhiều tỉnh thành khắp Việt Nam. Sau 2 năm ảnh hưởng do dịch bệnh, cũng như 19 năm kể từ kỳ SEA Games 2003, người dân Việt Nam mới lại được tận hưởng bầu không khí lễ hội mà đại hội thể thao lớn nhất khu vực mang lại.

Tập đoàn Ajinomoto là một trong các nhà tài trợ chính tại SEA Games 31

Đại hội lần này quy tụ hơn 5.000 vận động viên tranh tài ở 40 bộ môn thi đấu và 523 nội dung thi đấu khác nhau.

Sự kiện thể thao này cũng thu hút nhiều nhà tài trợ lớn trong và ngoài nước. Trong đó Tập đoàn Ajinomoto tiếp tục đồng hành với vai trò Nhà tài trợ chính, tài trợ độc quyền các sản phẩm thuộc ngành hàng gia vị cùng một số sản phẩm khác được cấp quyền không độc quyền như Thực phẩm bổ sung - Thức uống aminoVITAL.

Thực phẩm bổ sung - Thức uống aminoVITAL hỗ trợ thi đấu cho SEA Games 31

Trên hành trình chiến đấu chinh phục những tấm huy chương danh giá, các vận động viên cần những giải pháp hỗ trợ tập luyện và bổ sung hiệu quả, đặc biệt là bổ sung BCAA (một axit amin chuỗi nhánh) đúng thời điểm, giúp tiếp thêm năng lượng và giảm tổn thương cơ bắp.

Khám phá bí mật giảm tổn thương và đau mỏi cơ từ aminoVITAL

Gần 40% các axit amin thiết yếu cấu tạo nên cơ bắp là BCAA. BCAA gồm L-leucine, L-isoleucine và L-valine là 3 axit amin thiết yếu mà cơ thể chúng ta không thể tự tổng hợp được, phải bổ sung từ thực phẩm chức năng bên ngoài. Bổ sung BCAA đúng thời điểm giúp ngăn chặn sự phân giải protein cơ bắp và thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, mang đến năng lượng cho cơ thể, đồng thời giảm tổn thương và đau mỏi cơ trong quá trình tập luyện.

Để đạt hiệu quả cao nhất, aminoVITAL nên được sử dụng 1 gói mỗi ngày vào 30 phút trước hoặc trong khi vận động nhằm trang bị cho cơ thể điều kiện thể lực tốt, tăng sức bền, ngăn mệt mỏi, giảm đau cơ, từ đó có thể đạt được kết quả tập luyện cao nhất và phục hồi nhanh hơn sau khi tập luyện.

Gian hàng trưng bày của Nhà tài trợ Ajinomoto tại SEA Games 31

Giờ đây, đau mỏi cơ không còn là trở ngại đối với các vận động viên tham dự SEA Games nói riêng cũng như những người yêu thích thể thao nói chung với Thực phẩm bổ sung - Thức uống aminoVITAL.

Sản phẩm hiện được phân phối trên các kênh thương mại điện tử Lazada, Shopee, TikiSendo với mức giảm giá ưu đãi 20% cùng các kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi… tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tìm hiểu thêm thông tin về aminoVITAL thông qua website chính thức: https://www.aminovital.vn/.

Ra mắt thực phẩm bổ sung - thức uống amino VITAL từ Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản tại thị trường Việt Nam
Là một tập đoàn toàn cầu chuyên về lĩnh vực thực phẩm và axit amin cùng với khẩu hiệu “Eat Well, Live Well” (Ăn ngon, Sống khỏe), Tập đoàn...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư