Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 28 tháng 04 năm 2024,
Khám phá tính "siêu lý tưởng" của trang sức kim cương
Như Loan - 18/07/2023 13:30
 
Là loại đá quý được săn đón nhất hành tinh, sở hữu độ trong suốt tuyệt đẹp cùng độ phản chiếu ánh sáng kỳ diệu, dòng kim cương 8 Hearts & 8 Arrows gây “sốt” bởi kiểu cắt “siêu lý tưởng”.

Kỹ thuật tinh xảo – chất liệu quý hiếm

8 Hearts & 8 Arrows được mệnh danh là dòng kim cương siêu lý tưởng bởi độ đồng nhất và chất lượng tối ưu với kỹ thuật cắt mài tinh xảo. Đặc biệt, trong một triệu viên kim cương thì chỉ có 1% viên kim cương là có thể cắt mài thành kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows và cũng phải là những nghệ nhân tài ba mới có thể cắt mài thành công. 

f
Kim cương 8 Heart & 8 Arrows có sức hút mãnh liệt bởi kỹ thuật tinh xảo, chất liệu quý hiếm.

Thời gian chế tác viên kim cương này gấp 4 lần kim cương thông thường và đòi hỏi người nghệ nhân của DOJI và Thế Giới Kim Cương chế tác tỉ mỉ, tâm huyết.  Khi soi dưới ống kính chuyên dụng, kim cương sẽ mang đến hiệu ứng 8 mũi tên, 8 trái tim từ các góc nhìn khác nhau.

Hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp

Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu những giác cắt hoàn mỹ, tạo nên hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên hiếm có với độ lấp lánh hoàn hảo gấp nhiều lần so với dạng cắt kim cương thông thường.

Nếu như 8 mũi tên tượng trưng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ chinh phục những mục tiêu của người phụ nữ thành công, thì 8 trái tim là biểu tượng cho niềm đam mê và khát vọng được ghi nhận và cống hiến. 

f
Hiệu ứng 8 trái tim và 8 mũi tên của kim cương siêu lý tưởng

Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI và Thế Giới Kim Cương giúp tôn vinh nét sang trọng, thanh lịch của phái đẹp. Sở hữu bên mình món trang sức kim cương chỉ dành cho người phụ nữ hiện đại, nàng kiêu hãnh và tự tin trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

“Drop of Light”: Trang sức từ kim cương siêu lý tưởng

Mừng sinh nhật 29 năm “Vươn cao tỏa sáng”, DOJI ra mắt Bộ sưu tập bông tai gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows “Drop of Light”. Đây là BST được lấy cảm hứng từ hình ảnh giọt nước - biểu tượng của suối nguồn tươi trẻ và sức sống thanh xuân.

Qua đôi bàn tay chế tác tài ba của các nghệ nhân, bông tai “Drop of Light” được thiết kế theo dáng treo rơi nữ tính và ôm theo dáng đôi tai nhằm mang lại nét trẻ trung, thanh lịch cũng như giúp người sử dụng trở thành tâm điểm, được thu hút bởi mọi ánh nhìn.

f
 Vẻ đẹp của bông tai gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows


Những đôi bông tai xinh xắn được làm từ kim cương 8 Hearts & 8 Arrows chính là điểm nhấn thu hút giúp tổng thể khuôn mặt trở nên bừng sáng và hoàn hảo hơn. Vì vậy, dù quý cô sở hữu gương mặt trái xoan, gương mặt dài hay tròn cũng phù hợp để đeo trang sức kim cương siêu lý tưởng “Drop of Light” hình giọt nước.

Mừng sinh nhật 29 năm, DOJI và Thế Giới Kim Cương dành tặng ưu đãi tới 35% khi mua trang sức kim cương nói chung và trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows nói riêng (trong đó có Bộ sưu tập “Drop of Light” của DOJI).

Bên cạnh đó, khách hàng còn được tặng thêm thẻ mua sắm tới 20 triệu đồng với hóa đơn chỉ từ 50 triệu đồng trở lên; và nhận thêm ưu đãi tới 3% hóa đơn nếu là khách hàng thân thiết hạng thẻ từ Silver trở lên.

Chương trình được áp dụng tại các Trung tâm Vàng bạc Đá quý của DOJI và Thế Giới Kim Cương từ nay đến 31/07/2023.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng đến chi nhánh của DOJI và Thế Giới Kim Cương gần nhất hoặc tại:
Trang sức DOJI
Website: https://trangsuc.doji.vn/ – Hotline: 18001168
Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc
DOJI Tower nhận giải thưởng tòa nhà hình viên kim cương lớn nhất châu Á năm 2022
Chiều ngày 6/4, tại DOJI Tower Hà Nội đã diễn ra Lễ trao kỷ lục châu Á DOJI Tower - Tòa nhà hình viên kim cương lớn nhất châu Á do Asia Book of Records đánh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư