
-
Mừng 20/10, DOJI và Thế giới Kim cương tặng tới 100 triệu và iPhone 17 Pro Max
-
Giá xăng tiến sát mốc 20.000 đồng/lít
-
Doanh nghiệp dệt may tìm lời giải cho bài toán vốn và công nghệ xanh
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
Được khởi động từ ngày 19/9/2014, chương trình “Khám phá Vincom Center Hạ Long” đã trở thành sự kiện “tâm điểm” thu hút sự chú ý của khách du lịch và đặc biệt là người dân Quảng Ninh.
Gần 30.000 khách hàng tham gia cuộc thị đã có cơ hội được hình dung những trải nghiệm thú vị, tìm hiểu trước những điểm nhấn độc đáo của Vincom Center Hạ Long và trúng những giải thưởng giá trị. Các phần quà bao gồm: Vé Sân băng Vinpearlland Ice Rink Hạ Long, Vé Khu vui chơi giáo dục cho trẻ em VinKE, Phiếu Quà tặng ẩm thực, Quà tặng từ thế giới sô-cô-la của thương hiệu Elance Chocolate… sẽ được trao đến tận tay khách hàng bắt đầu từ ngày 19/10 đến 30/10/2014.
Cũng đúng vào 9h30 ngày 19/10/2014, lễ khai trương Thiên đường mua sắm và giải trí mới Vincom Center Hạ Long sẽ được tổ chức long trọng với sự tham gia trình diễn của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn và ca sĩ Văn Mai Hương – Á Quân Vietnam Idol 2010.
Không chỉ thế, màn trình diễn lân sư rồng khai môn đẹp mắt, ấn tượng cùng dàn trống hội vang rền sẽ đánh dấu sự xuất hiện đầy ấn tượng của hệ thống TTTM Vincom tại Thành phố biển xinh đẹp nhất khu vực Đông Bắc Việt Nam này.
Trong ngày đầu tiên mở cửa, tất cả các khách hàng đến thăm quan, mua sắm và vui chơi sẽ có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mại, bốc thăm trúng thưởng cùng rất nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn của hàng trăm gian hàng cũng như bắt đầu hành trình khám phá những hạng mục vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, độc đáo và lý thú tại đây.
Với mô hình “một điểm đến, mọi nhu cầu”, TTTM Vincom Center Hạ Long đi vào hoạt động sẽ đem lại sự thay đổi bước ngoặt cho thị trường bán lẻ địa phương. Không chỉ cung cấp một điểm mua sắm, vui chơi, giải trí hiện đại - nơi để người dân có thể tiếp cận và bắt nhịp với các xu hướng mới, Vincom Center Hạ Long sẽ góp phần gia tăng tiện ích, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.
Để biết thêm thông tin về cách thức nhận thưởng chương trình Khám phá Vincom Center Hạ Long, vui lòng xem thêm tại www.vincomshoppingmall.com; hoặc www.facebook.com/vsm.
Là tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, TTTM Vincom Center Hạ Long hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho khu vực Đông Bắc với nhiều loại hình mua sắm – giải trí độc đáo. Lần đầu tiên tại thành phố biển, người dân và khách du lịch sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên sàn trượt băng tự nhiên Vinpealland Ice Rink Hạ Long với quy mô 1.086m2. Với các chương trình biểu diễn nghệ thuật trượt băng định kỳ hàng tuần cùng các lớp hướng dẫn trượt băng chuyên nghiệp, Vinpearlland Ice Rink Hạ Long là nơi lý tưởng để trải nghiệm “đặc sản” của xứ lạnh. Trong khi đó, cư dân nhí của Quảng Ninh cũng sẽ có thêm một sân chơi hoàn toàn mới: VinKE. Được phát triển trên diện tích 3.300m2, trung tâm vui chơi giáo dục dành cho trẻ em VinKE gồm hàng trăm trò chơi hiện đại giúp rèn luyện cả trí tuệ, thể chất cùng các trò chơi hướng nghiệp với hàng loạt những mô hình hấp dẫn như: Sở Cứu hỏa, Sở Công an, Bệnh viện, Đài Truyền hình, Bưu điện,… Vincom Center Hạ Long còn là nơi hội tụ hoàn hảo của các loại hình vui chơi giải trí khi có sự góp mặt của Thế giới điện ảnh sống động: Cụm rạp chiếu phim CGV có quy mô hơn 2.200m2 với các phòng chiếu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế… “Thiên đường mua sắm” là nơi tập trung các ngành hàng, từ các sản phẩm thời trang, phụ kiện…, tới đồ dùng gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm, siêu thị tiêu dùng và hàng chục nhà hàng danh tiếng trong Thế giới Ẩm thực đa dạng và đầy quyến rũ. |
Như Loan
-
Xuất khẩu 2025: Hành trình bứt phá và giữ nhịp cuối năm -
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa -
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10 -
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt” -
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
-
Danh ca Ngọc Sơn chọn “nơi bình yên để trở về” tại đô thị LA Home
-
SeABank đồng hành, tiếp sức doanh nghiệp nữ chủ vươn xa trên thương trường
-
Khi đại lý là trái tim của hệ thống: Daedong - VHP và hành trình đổi mới bền vữn
-
PVCFC đại hội cổ đông bất thường, hoạt động theo mô hình tổng công ty
-
ACBS ghi điểm trong mắt nhà đầu tư khi nhận tới 2 giải thưởng APEA
-
Crystal Việt Nam - “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 2025