Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 20 tháng 05 năm 2024,
Khám phá xu hướng bền vững trong lĩnh vực đồ gỗ ngoài trời, gốm sứ tại spoga+gafa 2024
Như Loan - 09/05/2024 12:03
 
spoga+gafa 2024 - Hội chợ quốc tế về đồ gỗ ngoài trời, gốm sứ, đồ trang trí ngoài vườn, đồ giải trí & thư giãn sẽ diễn ra từ ngày 16 - 18/6/2024 tại Trung tâm hội chợ Koelnmesse, thành phố Cologne, CHLB Đức.
TIN LIÊN QUAN

Diễn ra hàng năm, spoga+gafa luôn là hội chợ thương mại hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sân vườn.

Năm nay, với sự góp mặt của 1.707 công ty trưng bày đến từ 65 quốc gia, hội chợ spoga+gafa 2024 hứa hẹn sẽ là nơi gặp gỡ đặc biệt của các nhà sản xuất, công ty mua hàng và nhà bán lẻ, cũng như các chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, đồng thời sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới cho các công ty trong ngành.

Hội chợ sẽ mang đến dãy sản phẩm trưng bày đa dạng và tập hợp các xu hướng và đổi mới liên quan đến đồ gỗ ngoài trời, gốm sứ, đồ trang trí, thể thao và giải trí, dụng cụ làm vườn, BBQ và nhiều thứ khác.

Sản phẩm trưng bày tại Spoga+gafa 2023

Cả thế giới hiện đang đối mặt với các tác động của biến đổi khí hậu, có nhiều doanh nghiệp đã và đang thực hiện các trách nhiệm xã hội trong việc bảo vệ môi trường. spoga+gafa 2024 với chủ đề thiết thực “Responsible Gardens” - nhằm nhấn mạnh trách nhiệm của cá nhân và cộng đồng trong việc giải quyết các vấn đề môi trường toàn cầu, hướng đến phong cách sống xanh và không gian xanh tại sân vườn, nhà ở hoặc nơi làm việc.

Hội chợ spoga+gafa năm nay sẽ hướng sự chú ý đến một số sản phẩm xu hướng như đồ gỗ ngoài trời và các sản phẩm làm vườn được sản xuất, thương mại một cách công bằng, công nghệ nướng BBQ ít phát thải, việc chăm sóc và tưới tiêu theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, các dụng cụ làm vườn dễ sử dụng…

Sản phẩm gốm sứ trưng bày tại Spoga+gafa 2023

Những khu vực trưng bày tại spoga+gafa 2024:

- Garden living: Đồ gỗ ngoài trời, Đồ trang trí ngoài vườn, Dụng cụ làm vườn, Đồ thể thao và giải trí ngoài trời, Đồ cắm trại & Đồ thư giãn ngoài trời.

- Garden creation & care: Gốm sứ, Bình, Chậu hoa, Máy móc & dụng cụ làm vườn, Hệ thống phục vụ cho việc tưới/ chăm sóc ngoài vườn, đèn trang trí.

- Garden bbq: Thiết bị và vật dụng sử dụng cho các buổi tiệc nướng ngoài trời.

- Garden unique: Trưng bày những sản phẩm nổi bật nhất, thiết kế ấn tượng nhất và đẹp nhất của các sản phẩm đồ gỗ ngoài trời.

Quý doanh nghiệp quan tâm đi thăm hội chợ spoga+gafa 2024, vui lòng gọi số (028) 3822 7655 - Koelnmesse Việt Nam, hoặc truy cập www.go2fair.com/spoga-gafa và FAQ - Câu hỏi thường gặp và trả lời cho khách thăm (tại sidebar bên phải) để có thêm thông tin về hội chợ. Để mua vé vào cửa spoga+gafa, vui lòng truy cập trang web www.spogagafa.com để đăng ký mua vé trực tuyến.

Xem danh sách công ty trưng bày tại spoga+gafa 2024 có tại www.spogagafa.com/spoga-gafa-exhibitors/list-of-exhibitors/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư