Thứ Bảy, Ngày 06 tháng 12 năm 2025,
Khám phá xu hướng trải nghiệm tương lai cùng Top 50 lãnh đạo CX Aileen Day
N.L - 05/12/2025 09:00
 
Hội thảo Quản trị khách hàng cấp cao lớn nhất năm Global CX Summit 2025 do Viện Quản trị & Công nghệ FSB tổ chức chính thức công bố diễn giả Aileen Day - Chuyên gia CX hàng đầu tại Úc.
TIN LIÊN QUAN

Global CX Summit Vietnam 2025 tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những Hội nghị Trải nghiệm Khách hàng uy tín tại Việt Nam khi quy tụ các chuyên gia hàng đầu quốc tế. Năm nay, hội nghị có sự góp mặt đặc biệt của bà Aileen Day, CCXP, chuyên gia Trải nghiệm Khách hàng hàng đầu tại Úc, xếp trong TOP 50 CX Leaders Toàn cầu. Bà hiện là Thành viên Hội đồng Quản trị XMGlobal Collaborative, đồng thời là chuyên gia trị liệu tâm lý và biên tập viên chuyên mục Trải nghiệm Khách hàng của Nhà xuất bản Sage Publishing.

Diễn giả Aileen Day tại hội nghị Global CX Summit 2025

Aileen Day là tác giả cuốn sách The Joy of CEHX (Tạm dịch: Hạnh Phúc trong Trải Nghiệm Khách hàng, Nhân viên và Con người). Đây là cuốn sách từng nằm trong nhóm sách best-selling của Amazon ở các hạng mục Customer Experience, Leadership & Motivational Management, Organizational Psychology và Business Culture. The Joy of CEHX đặc biệt gây chú ý nhờ cách lý giải mối liên hệ giữa cảm xúc, dự đoán hành vi và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Nhiều chuyên gia quốc tế đánh giá cuốn sách đặt nền tảng cho cách tư duy mới về trải nghiệm toàn diện trong tổ chức, vượt ra khỏi mô hình CX truyền thống vốn chỉ tập trung vào hành trình khách hàng.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ và bán lẻ, Aileen Day được biết đến nhờ khả năng kết hợp góc nhìn trị liệu tâm lý vào thiết kế trải nghiệm khách hàng. Bà được vinh danh trong Top 50 Nhà Lãnh đạo CX Toàn cầu năm 2025, theo danh sách do CX Network công bố. Các phiên làm việc, tư vấn và đào tạo mà bà triển khai tại Úc và nhiều thị trường khác được cộng đồng doanh nghiệp đánh giá cao nhờ tính nhân văn và hướng dẫn rõ ràng trong triển khai thực tế.

Ban tổ chức Global CX Summit cho biết, bà Aileen Day góp mặt với chủ đề “CEHX: The Human Advantage - Designing Customer, Employee & Human experience in the Age of AI” (tạm dịch: CEHX: Lợi thế con người - Kiến tạo Trải nghiệm Khách hàng, Nhân viên và Con người trong kỷ nguyên AI). Theo bà Aileen Day, chủ đề này trở nên đặc biệt thời sự khi AI đang tăng tốc vượt bậc vào cuối năm 2025, thay đổi không chỉ ở cách doanh nghiệp thiết kế và vận hành trải nghiệm khách hàng, mà còn là cả trải nghiệm của chính nhân viên doanh nghiệp. Bà nhấn mạnh rằng những người quản trị trải nghiệm khách hàng tương lai không chỉ cần hiểu công nghệ, mà quan trọng hơn là phải biết tìm ra “điểm cân bằng nhân văn” trong một môi trường biến đổi theo cấp số nhân.

Phiên chia sẻ của bà sẽ được trang bị công nghệ dịch Cabin song ngữ, giúp người tham dự tiếp cận trọn vẹn nội dung chuyên môn và tương tác trực tiếp với diễn giả, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm liền mạch, dễ hiểu và tối ưu cho cả lãnh đạo doanh nghiệp lẫn chuyên gia CX tham dự.

Bên cạnh bà Aileen Day, Global CX Summit năm nay đồng thời quy tụ hơn 14 chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, tạo nên một diễn đàn chuyên môn có chiều sâu và đa góc nhìn về tương lai của trải nghiệm khách hàng 2026. Với dàn diễn giả uy tín cùng bàn luận và chia sẻ về chủ đề nóng “Khi công nghệ giao thoa với con người”, Global CX Summit 2025 được kỳ vọng sẽ tiếp tục là diễn đàn có tầm ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng CX Việt Nam, giúp doanh nghiệp cập nhật xu hướng, nâng cao năng lực cạnh tranh và định hình chiến lược trải nghiệm khách hàng trong giai đoạn mới.

Thông tin chi tiết sự kiện

Thời gian: Ngày 13 tháng 12 năm 2025

Địa điểm: Tòa nhà FPT, 10 Phạm Văn Bạch, Phường Cầu Giấy, Hà Nội

Đơn vị tổ chức: Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Trường Đại học FPT

Ngôn ngữ: Song ngữ Việt - Anh (có phiên dịch cabin)

Link đăng ký: https://gcx.fsb.edu.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư