Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Khánh My sexy với bikini dạy bơi cho Đức Thịnh
Hân Quy - 18/03/2015 11:38
 
Cả hai có phân đoạn hài hước quay cùng nhau trong phim 'Ma dai'.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Khánh My phủ nhận tin đồn có tình cảm với Mã Đức Chung
Khánh My xinh đẹp, sexy bên tài tử Mã Đức Chung
Tài tử Mã Đức Chung sang Việt Nam quay phim cùng Khánh My
Khánh My ngồi xe limousine đi xem Victoria's Secret Fashion show 2014
Người mẫu Khánh My nổi bật trên phố với gam vàng, đen

 

[Caption]bộ phim ma hài lãng mạng Ma Dai sẽ được ra mắt khán giả. Ngoài hai vai chính là cặp đôi Thố (Đức Thịnh) và Lam (Ngân Khánh), bộ phim còn mang đến nhiều bất ngờ khác khi có vô số những câu chuyện nhỏ về những nhân vật đặc biệt khác xung quanh họ.

Trong bộ phim ma hài lãng mạn 'Ma dai', ngoài những tình huống giữa hai nhân vật chính do Ngân Khánh và Đức Thịnh đóng, còn phát sinh nhiều câu chuyện 'dở khóc dở cười' của những nhân vật khác xung quanh họ, trong đó có vai diễn của Khánh My.

[Caption]Trong Ma Dai, Thố là một anh chàng khá ngu ngơ nhưng lại có những câu chuyện diễn ra hết sức lạ thường. Lần này là một tình huống vô cùng nhạy cảm giữa Thố và giáo viên môn bơi lội xinh đẹp do Khánh My thể hiện.

Vai Thố của Đức Thịnh là anh chàng ngu ngơ nhưng thường xảy ra những chuyện lạ thường. Trong phân cảnh này, anh có tình huống nhạy cảm với 'cô giáo' dạy bơi do Khánh My đóng. 

[Caption]Sau màn thoát y ngoài ý muốn trước mặt Ngân Khánh, Đức Thịnh lại có một màn nóng bỏng không kém khi diễn chung cùng người đẹp Khánh My.

Đức Thịnh đùa, đây là lần thứ hai anh phải 'thoát y' trong phim, trước đó là màn nude trước mặt Ngân Khánh.

[Caption]Khi quay cảnh Khánh My tập bơi cho Thố, Đức Thịnh là người...khổ nhất bởi phải ngâm trong nước khá lâu. Cả anh và Khánh My đã mất thời gian khá lâu dưới hồ bơi để hoàn thành xong cảnh quay người đẹp tập bơi cho Thố.

Khánh My và Đức Thịnh mất khá nhiều thời gian mới hoàn thành cảnh quay dạy bơi cho nhau. Người cực khổ nhất trong cảnh quay này là Đức Thịnh vì anh phải ngâm mình trong nước liên tục. 

[Caption]Do cảnh quay dưới nước có độ phức tạp cao hơn nên sự thay đổi này đã ảnh hưởng khá nhiều đến phần chuẩn bị của ekip. Một thùng camera quay phim dưới nước đã được tăng cường cho cảnh quay này và kéo dài hơn vài tiếng so với dự định ban đầu.

Quay dưới nước phức tạp hơn so với bình thường nên ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ của đoàn phim. Ê kíp đặt một thùng camera dưới nước để ghi lại tình huống một cách chân thực. 

6-9468-1426637156.jpg

Với vai khách mời này, Khánh My có cơ hội khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini.

[Caption]Với lần đầu tiên tham gia vào phim điện ảnh, Khánh My đã có những ngày quay khá ấn tượng. Cô hào hứng chia sẻ: Tuy đây không phải là một vai chính mà chỉ là một phân đoạn khách mời nhưng nó vẫn mang lại cho tôi nhiều thích thú và niềm vui. Cảnh quay này khá đơn giản nhưng lại bắt tôi phải phối hợp ăn rơ với anh Thịnh để tạo ra sự hài hước cho tình huống. Ban đầu tôi có hơi bối rối 1 chút vì diễn dưới nước nhưng sau khi được các anh em trong đoàn hướng dẫn tận tình thì mọi sự cũng đâu vào đấy. Mong là mọi người cũng sẽ thích phân đoạn mà My dạy bơi cho anh chàng Ma Dai.

Người đẹp chia sẻ, tuy chỉ là một phân đoạn khách mời nhưng cô thấy rất thích thú. Cảnh quay đơn giản này đòi hỏi cô phải phối hợp ăn ý với Đức Thịnh để tạo ra sự hài hước. Ban đầu, cô có chút bối rối nhưng cuối cùng vẫn hoàn thành tốt và được cả ê kíp yêu thích cách diễn xuất.

[Caption]Đạo diễn Hoàng Duy cho biết: Thực ra ban đầu trong kịch bản, tình huống diễn ra giữa Thố và Khánh My khá nhẹ nhàng. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện chúng tôi muốn đẩy mạnh độ hài hước cho 2 nhân vật nên đã thay đổi hoàn toàn. Thố thay vì gặp Khánh My trong một địa điểm lãng mạng thì đã được chuyển ra bể bơi với màn tập bơi có một không hai.

Khánh My và Đức Thịnh hào hứng xem lại cảnh quay. Đạo diễn Hoàng Duy (ngồi) cho biết, ban đầu tình huống này khá nhẹ nhàng, nhưng cuối cùng anh muốn đẩy mạnh độ hài hước nên đã thay đổi hoàn toàn. Thay vì Khánh My gặp Đức Thịnh trong một địa điểm lãng mạn, họ được chuyển ra bể bơi với màn tập bơi có một không hai. Phim 'Ma dai' sẽ ra rạp sớm hơn so với thời gian dự kiến, vào 28/4.

Khánh My khoe đường cong thiêu đốt mọi ánh nhìn

Trong các bộ trang phục "kiệm vải", không thể gợi cảm hơn, Khánh My khoe những đường cong nóng bỏng thiêu đốt mọi ánh nhìn.

Khánh My: 'Tôi theo đuổi hình ảnh sexy nhưng không hư hỏng'

Người đẹp bày tỏ quan điểm khi bị nghi cố đánh bóng tên tuổi bằng các scandal liên tiếp.

Người mẫu Khánh My bức xúc vì bị quảng cáo làm gái gọi

Hình ảnh Ngôi sao người mẫu 2010 bị dùng để minh hoạ cho một dịch vụ đen trên Facebook.

Khánh My lột xác khoe dáng nuột nà

Sau nhiều năm gắn bó với hình ảnh dịu dàng, kín đáo, Khánh My quyết định làm một cuộc “lột xác” khi thực hiện bộ ảnh mới với hình ảnh một thiên thần nội y…

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư