Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Khánh thành Trường mầm non tại huyện đảo Lý Sơn do Agribank tài trợ xây dựng
Như Loan - 19/03/2019 11:03
 
Mới đây, tại huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, Agribank phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao công trình Trường Mầm non Lý Sơn do Agribank tài trợ 5 tỷ đồng kinh phí xây dựng.

Công trình Trường Mầm non Lý Sơn do Agribank tài trợ kinh phí được xây dựng trên khu đất với diện tích khuôn viên rộng hơn 4.500 m2, hạng mục công trình chính là khu hành chính quản trị và nhà ăn được xây dựng với quy mô 2 tầng (450 m2). Công trình này được xây dựng với tiêu chí đạt chuẩn quốc gia, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, đưa Lý Sơn phát triển mạnh kinh tế, vững chắc về quốc phòng, an ninh.

.
Agribank tài trợ 5 tỷ đồng kinh phí xây dựng Trường Mầm non Lý Sơn.

Với sự tài trợ của Agribank, sau gần 270 ngày thi công, công trình đã được hoàn thành khang trang, sạch đẹp và được đưa vào sử dụng, đáp ứng nhu cầu gửi trẻ của người dân, nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo trên huyện đảo. Đây là một khởi đầu hết sức ý nghĩa cho tương lai tươi đẹp của các cháu mầm non, giúp các cháu có điều kiện để phấn đấu học tập tốt hơn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Hoài Nam, Phó Giám đốc Agribank Chi nhánh Quảng Ngãi khẳng định: "Agribank luôn đi đầu, chủ lực trong lĩnh vực đầu tư vốn và cung ứng sản phẩm dịch vụ phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn. Là ngân hàng vì cộng đồng, trong những năm qua, Agribank luôn dành sự quan tâm đặc biệt cùng tâm huyết và những đóng góp thiết thực cho công tác an sinh xã hội. Mỗi năm Agribank đều dành kinh phí hàng trăm tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước, tập trung vào các lĩnh vực xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế, giao thông nông thôn, quan tâm chia sẻ và hỗ trợ người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa, dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn và giảm thiểu thiệt hại thiên tai dịch bệnh, hướng về biển đảo quê hương…".

.
Mỗi năm Agribank đều dành kinh phí để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước.

Thay mặt chính quyền địa phương, ông Lê Văn Ninh, Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Sơn bày tỏ sự cảm ơn đến Agribank đã dành tình cảm đến người dân Huyện đảo Lý Sơn và khẳng định đây là công trình có ý nghĩa hết sức quan trọng, có giá trị vật chất lớn nhất mà ngành giáo dục huyện nhận được, ông Lê Văn Ninh đánh giá cao sự đầu tư có trọng điểm, đồng thời chỉ đạo đơn vị nhận tài trợ là Ban giám hiệu Trường Mầm non Lý Sơn tăng cường quản lý, giữ gìn cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dạy và học để có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục theo mặt bằng chung trong toàn tỉnh.

Cũng nhân dịp này, Agribank Quảng Ngãi đã trao tặng phần quà là các  thiết bị nghe nhìn cho Trường Mầm non Lý Sơn.

Agribank dành 6.000 giải thưởng tri ân khách hàng nhân dịp 31 năm ngày thành lập
Để tri ân hàng triệu khách hàng luôn đồng hành, tin tưởng mở tài khoản và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank, nhân dịp kỷ niệm 31 năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư